Nàng Rất Đáng Yêu

Chương 10 - Chương 9

/10


Nhưng cái gì, nếu không được, các ngươi đừng ở lại ở nhà ta nữa, cũng đừng nghĩ là sẽ được ăn bánh kem mẹ ta làm. Bởi vì ngày đó nàng hoảng sợ quá độ, kết quả ngất xỉu, sau đó nàng được hai người bọn họ nâng về nhà, sau đó da mặt dày ở lại nhà nàng không chịu đi. Biến ra một xấp tiền nói là phí nuôi dưỡng của bọn họ, mỗi ngày quấn quít lấy mẹ nàng làm kem bánh cho bọn họ ăn.

Không phải chứ, hai Tiểu Tiên sửng sốt một chút, bọn họ cư nhiên bị người thường uy hiếp! Nếu không phải biến ra một căn nhà quá hao tiên thuật, cộng thêm bọn họ biến không ra vị bánh kem, bọn họ đã sớm không ở đây để chịu khổ.

Như thế nào, cân nhắc kĩ chưa? Nàng không nhịn được thúc giục.

Vậy nếu người nhà không thấy ngươi thì làm sao bây giờ? Tiểu Thanh Tiên giãy dụa còn chưa từ bỏ ý định, ý đồ khiến người nữ nhân trước mắt bỏ đi cái ý định này.

Các ngươi là thần tiên mà, lẽ nào không thể tạm thời dùng tiên thuật đóng băng bọn họ một chút được sao, để bọn họ cảm thấy ta không có ở nhà là một chuyện rất bình thường cũng không được à?

Làm ơn đi, nàng coi bọn họ là cái gì ? Ngươi. . . . . .

Nhanh một chút đi, hai người nói dai quá, không hề giống thần tiên chút nào! Nói xong lại dùng cây chổi lông gà gõ vào trên đầu hai Tiểu Tiên.

Đau quá! Hai cái miệng nhỏ nhăn lại: Được — đi. Miễn cưỡng đồng ý.

Rất tốt. Quý Như Y hài lòng gật đầu: Đúng rồi, trước khi đi, tốt nhất nên biến ra một bộ đồ cổ trang cho ta mặc. Cũng không thể mặc đồ hiện đại rồi đến cổ đại doạ người khác.

Ừ. Phiền phức quá.

Còn có, đừng quên biến ra ít bạc cho ta. Đỡ phải không có tiền tiêu.

Biết rồi, còn muốn nhắn nhủ gì nữa không? Nhân loại tại sao lại khó trị như vậy.

Đương nhiên là có, điều cuối cùng là hai người các ngươi phải đi cùng ta. Có hai vị thần tiên ở

/10