Này Chồng! Anh Thật Là Biến Thái

Chương 20 - Dự Tiệc (2)

/22


À t/g quên mất tiêu chưa giới thiệu hắn đã thay đồ hay chưa. Thui khỏi cần giới thiệu mất thời gian, m.n cứ tửơg tượng hắn mặc vest đen, tóc thì kiểu undercut là được rồi na!

****************************

Xe xịn lướt nhanh trên đường. Trong xe có hai con người, một trai một gái vô cùng xinh đẹp. Nhưng những lời người con gái ấy thốt ra khỏi miệng thì không hề xinh đẹp tí nào. Người con trai thì chăm chú lái xe, vẻ điềm đạm, lạnh lùng, miệng liên tục trả lời những câu nói mà người con gái kia thốt ra, đại khái là:

Tại sao anh lại cản em phun mưa thằng bê đê dâm dê đê tiện kia!

Hành động của em hơi quá mức

Không quá mức như anh nghĩ

Quá qúa mức! Nếu anh không cản em lại thì để em phun nát mặt bạn anh à?

Anh là đang bênh thằng đê tiện đó à?

Không!

Còn cãi!

Anh cãi bao giờ!

Anh à...

Ơi!

Có đôi khi em nghĩ rằng...

Sao?

Anh...có vấn đề về giới tính à!

=_= Tối anh có thể chứng minh cho em thấy...anh...là Đàn Ông hay Đàn Bà mà! Hihi~ * cười gian sảo *

*toát mồ hôi hột* Không cần đâu haha! Câu nói của anh đủ để chứng minh rùi! Haha!

Hàhà! Để anh chứng minh rõ hơn cho em coi!

Không cần! Không cần! A! Xe kìa!

Không cần phải lảng tránh câu hỏi của anh đâu!

°_°

~Két~

Xe dừng lại ở khách sạn 5 sao HERLLY.

- Đến nơi rồi! Đi thôi!_ Hắn mở cửa xe bước xuống rồi đi sang bên phải mở cửa cầm tay nó nhẹ nhàng kéo xuống.

Phong thái lạnh lùng, dứt khoát khiến các tiểu thư ở buổi tiệc chết mê. Trái tim bắn ra tứ phía. Đám tiểu thư tụm năm tụm ba xì xầm, chỉ chỉ chỏ chỏ đâm ra hắn và nó thành đề tài buôn của mấy tiểu thư nhàn rỗi, mê trai.

Nó thấy nhiều ánh mắt hình viên kẹo liên tục bắn về phía mình. Hoảng sợ, lông mi tựa như cánh bướm nhấp nhô cụp xuống. Nó nghĩ thầm: Kinh khủng! Không ngờ nhìn người anh ấy như vậy mà mấy cô tiểu thư khuê cát thích! Haizz!

- Đang nghĩ gì vậy!_ Bỗng hắn ôm eo nó hỏi, giọng hắn ngọt ngào thủ thỉ bên tai nó, làm mặt nó đỏ một mảng.

- A...à...K...hông có gì! Haha!

- Thật không!

- Thật!

- Theo anh thấy em chẳng thật gì cả!

- Hi!

- Được rồi, đi vào thôi!

Hắn và nó bước vào, nó nhìn xung quanh bữa tiệc hoành tráng nhộn nhịp, toàn là những người giàu có tiếng trong xã hội thượng lưu. Chán nản!

Bỗng có một người đàn ông trung niên đi tới giọng kính nể có vài phần nịnh hót nhìn hắn cười cười:

- Ai da! Tổng giám đốc Hoàng! Chào cậu, lâu quá không gặp ha! A, vị tiểu thư đi bên cạnh cậu là ai vậy, có thể giới thiệu chút cho tôi biết không?

- A! Hoá ra là Trương chủ tịch! Vị tiểu thư bên cạnh tôi đây chính là vợ tương lai của tôi Du Phong Nguyệt!

- Chào Trương chủ tịch! Rất vui được biết ông! Haha_ Nó gượng cười bởi vì nó thấy người đàn ông trung niên này quá mức giả tạo đi.

- Haha! Cô Du thật xinh đẹp a!

- Cám ơn ông! Thôi tôi xin phép đi trước, ông ở lại nói chuyện vui vẻ ha! Xin lỗi, xin lỗi nhiều!_ Nó tìm cớ để biến khỏi bầu không khí giả tạo này.

Tuỳ tiện lấy một ly Wisky rồi đi đến một chiếc bàn trống gần đó, tu một hơi. Chất lỏng màu vàng óng ánh trong chiếc ly trong suốt được chiếc miệng nhỏ của nó nuốt hết nửa. Vài giọt rượu vẫn đọng ở mép môi được nó liếm đi hết. Động tác quyến rũ, mê người. Thật là một tiểu hồ ly!

Hắn cau mày, từng động tác nó tạo ra làm không ít nam giới trong phòng tiệc chú ý, ai ai cũng nuốt nước miếng. Riêng hắn thì rất là tức giận, mặt hằm hằm bước nhanh đến chỗ nó đang ngồi. Tay xiết chặt ly rượu đang cầm. Dường như muốn bóp nát nó.

Ánh mắt nó mơ hồ nhìn hắn đang bước đến gần. Giọng khàn khàn:

- Anh...hi...hic...uống không! Ngon lắm! Ực...à!

- Em say rồi về thôi!

- Không muốn! Muốn uống nữa cơ!

- Ừm! Đi về rồi uống ha! Ngoan!

- Ưm! Bế!_ Nó nhe răng.

- Nào bế!_ Hắn lắc đầu chán nản.

Vậy là trong buổi tiệc sang trọng đó, mọi người đều trố mắt nhìn khung cảnh một cô gái xinh đẹp bấu chặt người của chàng trai khôi ngô, tuấn tú.

Bế nó ra khỏi buổi tiệc, hắn đành phải bắt taxi về rồi gọi tài xế lái xe về sau. Trong xe taxi, nó nằng nặc đòi uống rượu khiến hắn đau đầu, tài xế ở trên xe cũng chỉ lắc đầu tỏ vẻ thương cảm cho hắn vì phải dìu một con sâu rượu về nhà. Hắn trong lòng mắng mình ngu ngốc ngàn lần, tự dưng để cho nó uống rượu làm chi! Ngu ngốc.

Về đến nhà, hắn vác nó như một bao cát xuống xe. Trả tiền taxi rồi vác nó vào nhà. Bỗng:

- Oẹ!

Một mùi chua bốc lên. Nó trong tình trạng say rượu đã nhỡ mồm nôn luôn lên bộ vest đắt tiền của hắn. Làm hắn cau mày, đen mặt. Đi nhanh vào nhà, lên tầng, thả nó xuống giường. Còn mình thì đi vào phòng tắm.

Rào...rào

Tiếng nước chảy thanh thuý từ trong phòng tắm vang ra. Và hắn quên mất một điều_cửa phòng tắm chưa khoá.

Nó cau mày, rên nhẹ:

- Nóng...quá! Tắm...

Đưa tay khua loạn xạ, chống người đứng dậy. Loạng khoạng đi vào phòng tắm.

Cạch

Hắn đang tắm thì giật mình, vội quấn một chiếc khăn ngang hông đang định mở cửa thì người ở ngoài mở ra. Một thân thể vụt ngã vào lòng hắn, làm chiếc khăn vụt rơi.

Nó vẫn mơ hồ, chống người hắn đứng dậy. Đưa tay cởi chiếc váy vướng trên người xuống. Hắn há hốc mồm nhìn nó thoát y. Chẳng để ý đến mình cũng không mặc gì cả. Cứ chằm chằm nhìn nó bằng khuôn mặt rất là dê xồm.

========================

Đen tối na~~~~

Thôi, Lé bảo nhá! Hôm nay đăng chap gay cấn, khoảng tuần nữa thì sẽ đăg chap mới được, vào họk rồi mà! Thế nên đừng phàn nàn ha! Thank! Love you! Híhi!

Ai phàn nàn là Lé drop lun đấy! Ha! Cấm phàn nàn ha!


/22