Này Em! Anh Yêu Em

Chương 22: Cái ôm ấm áp [ 3 ]

/41


Dịu Tuyết lôi My đi dướii sàn đen cũ nát  , My vùng vẩy liên tục nhưng có lẽ vì mệt quá mà thiếp đi .  Qua đi 10 ..15..20p vẫn chưa ai kêu dậy My tỉnh lại như mê man chả nhớ gì . 

- Tỉnh rồi hả - Dịu Tuyết hỏi 

- Cô là ..... - My hỏi 

- Tôi làm gì cô sau khi cô đã cướp MẤT NGƯỜI TÔI YÊU NHỈ - Dịu Tuyết nói 

- Cô ...Giỏi làm thử xem tôi khg sợ - My quát vào mặt Dịu Tuyết nói dù chả biết người đó là ai =))) 

- Được rồi đầu tiên là cái mặt xinh đẹp này nhé =)) - Dịu Tuyết nói rồi đưa tay lên cầm của My quẹt vào nhát lên mặt rồi cầm lưỡi lam lên quẹt thẳng vào mũi xinh đẹp của  My 

- Tiếp theo là bộ quần áo này nhé ( Quần áo cũng hành hạ =)) ) - Dịu Tuyết nói tiếp . Nhưng có thể máu chảy nhiều quá My chống đỡ kg nổi nên chỉ ngồi thờ ra . Tuyết cầm kéo cắt từng vải 1 .. ( Túy các bạn tưởng tượng tiếp nhưng nghĩ sao còn mặc được nha =) ) 

Tới tay , chân  nhé - Dịu Tuyết lộ nụ cười hạnh phúc từ nảy giờ đã giấu :3 

- Lại tiếp tục cầm kéo và dao , lưỡi lam hạnh hạ thân xác My đến khi My ngất đi Dịu Tuyết lại kêu người lôi My , LMy , LL, Xu đi ra sân rộng để giải quyết 1 lượt 

Mấy ả nhìn My , LMy , LL , Xu giống ..... 

Zing Blog


/41

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status