Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 22: Lăng đại tướng quân

/761



"Tộc trưởng... Cái tên Lăng gia trước mắt còn đang tại nhà, hắn có thể tìm đến phiền toái hay không?" Hải Thiên trên mặt biểu tình rối rắm, mặc dù lúc trước đối mặt Lăng Tiêu, Hải Thiên rất kiêu ngạo nói Lăng Tiêu nếu không phục thì có thể bảo phụ thân ngươi tới tìm ta, nhưng trên thực tế tâm lý vẫn thực là không muốn .

Thế lực của Ô Lan gia tộc nếu so với Lăng Gia thì thực ra không kém, ngược lại Ô Lan gia tộc có nhiều sinh ý cùng sản nghiệp tại rất nhiều địa phương ở Lam Nguyệt đế quốc, hơn nữa còn cơ hồ lũng về buôn bán vũ khí tại đế đô.

Trên phương diên thực lực về kinh tế mà nói còn mạnh hơn Lăng Gia, nếu không cũng không thể có thể có chuyện Ô Lan Thác - một cửu giai Kiếm Thị nhưng trong tay lại cầm tam giai phụ ma kiếm .

Nhưng Lăng Thiên Khiếu cũng là một lão gia hỏa luôn khiến người khác phải đau đầu, Hải Thiên không chắc Ô Lan Hùng có thể vì hắn mà đắc tội với một tướng quân có thực quyền hay không.

Ô Lan Hùng là lão cáo già, đương nhiên nghe hiểu được ý tứ của Hải Thiên, trên thực tế hắn khẳng định không muốn đi đắc tội cái tên Lăng Thiên Khiếu kia, nhưng Hải Thiên lại chính là người cứu nhi tử của mình, nếu không thể bảo trụ hắn, thì những cao thủ do gia tộc nuôi dưỡng sẽ không cảm thấy hàn ý sao.

"Hải lão lo lắng quá rồi, ta còn không tìm hắn tính sổ, hắn làm sao dám..." Ô Lan Hùng lời còn chưa dứt, chợt nghe truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập, đồng thời đại quản gia Ô Lan Kiến ở bên ngoài, thanh âm rối loạn vang lên:"Lão gia, lão gia... Không tốt ......"

Đôi chân mày Ô Lan Hùng nhăn thành một chữ "Xuyên" ("川" – 3 gạch dọc, sao làm được ta ^^? - DG), đang lúc tâm phiền ý loạn, đứa con ở bên trong tình huống thế nào còn không biết, lão quản gia ngày thường luôn luôn trầm ổn, như thế nào lúc này cũng trở nên hoảng loạn như vậy, đi tới một tay nắm lấy cánh cửa mở ra. Mặt âm trầm quát:"Ngươi hoảng cái gì!"

"A... Lão gia thứ tội, lão gia thứ tội!" Ô Lan Kiến chưa từng gặp qua lão gia phẫn nộ như vậy bao giờ, nhất thời bị dọa sợ chết khiếp, run rẩy quỳ xuống, bình thường hắn cũng rõ Ô Lan Hùng cũng chính là một tiếu diện hổ*.

"Còn không mau nói!" Ô Lan Hùng hừ lạnh một tiếng, vung tay áo hướng vào trong phòng đi, hiện tại hắn lo lắng nhất chính là đứa con đã mất đi năng lực nối dõi tông đường, nam nhân của Ô Lan gia tộc thật ra không ít, nhưng Ô Lan Hùng hắn chỉ có duy nhất một đứa con trai.

/761

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status