Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 25: Hoàng Bộ Gia Tộc

/761


"Oa ha ha ha ha!" Cự hán như là nghe thấy một chuyện hết sức buồn cười liền điên cuồng cười rộ lên, ánh mắt lạnh như băng khinh miệt nhìn Đường Minh:"Tiểu tử, đừng tưởng rằng ngươi là Đại Kiếm Sư liền có tư cách quản chuyện của người khác rồi, cút ngay! Ta không muốn nói lần thứ hai!"

Lúc này hai người bằng hữu của cự hán cũng đều đứng lên, sắc mặt bất thiện nhìn bên này, chậm rãi đi tới.

Lúc này Lăng Tiêu cũng đã đứng lên, nhẹ giọng nói:"Đường Minh, ngươi tránh ra đi."

"Không." Đường Minh quật cường phun ra một chữ, hắn biết, chính mình nếu là tránh ra, cái tên cự hán này thật sự huy kiếm giết Lăng Tiêu, bằng vào Lăng Tiêu – một cái tu vi Kiếm Sư cũng không có, đừng nói cầm trên tay chính là nhị giai phụ ma kiếm, cho dù có cầm hơn cực phẩm ngũ giai phụ ma kiếm cũng không được a!

Cự hán thoạt nhìn cũng là nhị giai Đại Kiếm Sư, hai người kỳ thật tương đương, nhất là Đường Minh, vóc dáng mặc dù so với cự hán có lẽ thấp hơn rất nhiều, nhưng về mặt khí thế một điểm cũng không thua hắn, hai mắt cũng bộc phát ra một mảnh tinh quang:"Hắn là đồng bọn của ta, người cao to, ngươi có thói quen vứt bỏ đồng bọn sao?"

Cự hán sắc mặt nghiêm túc hẳn lên, cái tên trẻ tuổi kia cũng có vài phần đáng kính trọng a, bất quá hắn - Nham Thạch Thân Khắc lúc nào đã cấp cho người khác mặt mũi chứ? Bên ngoài dương quang theo khe hở của tửu quán chiếu xạ vào, đem bên trong tửu quán có vẻ càng hôn ám, như là bịt kín một tầng khói xanh, cự hán Thân Khắc trên mặt một vẻ dữ tợn, điên cuồng cười nói:"Vậy các ngươi cùng chết đi!"

"Bạch lãng trảm!" Cự hán Thân Khắc gầm lên giận dữ, cự kiếm lần nữa xoay lên, một đạo kiếm khí dài hơn một thước như sương trắng từ trường kiếm tuôn ra, hung hăng chém về phía đầu Đường Minh, hai gã đồng bạn của Thân Khắc ở phía sau đứng áp trận, trên mặt cũng rất nhẹ nhàng, không có vẻ gì lo lắng, có lẽ rất tự tin ở đồng bạn của mình. Nguồn truyện:

/761

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status