Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 39: Gần trong gang tấc!

/761


Hai cơn gió lốc lần lượt ngưng tụ theo hai cánh của Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng, đột nhiên cuồn cuộn quét xuống Bạch Ngọc Xích Mục Mãng. Hai chân của Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng thò ra móng vuốt sắc bén chụp tới hai mắt đỏ tươi của đối phương!

Thân thể mạnh mẽ thật lớn của Bạch Ngọc Xích Mục Mãng chợt co rụt lại, dường như là dốc hết sức lấy hơi: Một viên cầu to lớn trong suốt từ trong miệng phun ra, vừa gặp không khí tức thì nổ bùng lên hóa thành vô số đao băng sắc nhọn, dưới ánh mặt trời phát ra từng tia hào quang chói mắt, đón nhận công kích của Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng.

Hai cơn gió lốc quét qua ngọn núi, vô số tảng đá lớn bị cuốn lên, như trời long đất lở ập về hướng Bạch Ngọc Xích Mục Mãng!

Hai bên chỉ mới đòn đầu tiên đã phát ra công kích với tính hủy diệt. Bạch Ngọc Xích Mục Mãng bị vô số tảng đá lớn đập vào thân mình, không ngừng phát ra tiếng rít đau đớn phẫn nộ. Thân thể bóng loáng như ngọc rất nhanh trở nên dơ bẩn, lớp vảy cũng bị đánh tróc ra rất nhiều, có nhiều chỗ lộ ra miệng vết thương máu thịt lẫn lộn.

Còn Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng cũng không thể hoàn toàn né tránh được những tia đao băng ùn ùn mãnh liệt kia, lông vũ trên mình nó như bị nổ tung rơi rụng rất nhiều, ở trên không trung bay theo chiều gió là đà rơi xuống, trên thân thể cũng tăng thêm vô số miệng vết thương li ti.

Nhưng trên thực tế, bất kể là Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng hay là Bạch Ngọc Xích Mục Mãng, đều hoàn toàn không bị thương nặng.

Hai chân đầy móng vuốt của Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng chụp xuống đầu đối phương, kéo lên một chùm mưa máu, mà Bạch Ngọc Xích Mục Mãng cũng không chịu yếu thế chút nào vung vẩy cái đuôi linh hoạt, hung hãn quất vào thân thể của Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng.

Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng phát ra một tiếng gào thét phẫn nộ, bị quất bay xa hàng trăm thước, liên tiếp quay cuồng trên không trung!

Chưa bên nào may mắn chiếm tiện nghi, cũng không bên nào dễ chịu hơn kẻ khác.

Lăng Tiêu ngẩng đầu nhìn đá vụn từ phía trên rơi xuống không ngừng, hắn vội vàng áp sát thân mình vào chỗ lõm trên vách núi, thế mà thậm chí có hai tảng đá bay xuống sát sạt thân mình khiến hắn kinh sợ đến nỗi mồ hôi lạnh tuôn ra đầy mình.
Lông chim không ngừng lả tả rơi xuống. Trong lòng Lăng Tiêu ngạc nhiên thán phục: Trận chiến giữa ma thú bậc cao thanh thế kinh người, kiếp trước khi ở Thục Sơn, cho dù những trận đấu của thú tu cũng không quá mãnh liệt như thế đâu?

Từ xa nhìn thấy Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng lượn vòng trên không trung, với thị lực của Lăng Tiêu cũng nhìn ra nó hơi có chút thảm hại. Lăng Tiêu hít mạnh một hơi, lại tiếp tục leo lên trên.

Hắn tin chắc rằng: nhất định Tử Lam Chu Quả ở ngay trên đỉnh ngọn núi này, trong lòng thấp thỏm lo lắng, cũng có chút tán thưởng vận may của mình. Nói chung là đã tới mùa chu quả chín muồi, nếu không cũng không có khả năng gặp được trận quyết đấu giữa ma thú phấn khích như vậy. Lăng Tiêu nói thầm trong lòng: "Chúc các ngươi lưỡng bại câu thương!"

Lăng Tiêu không ngừng leo lên phía trên, cách đỉnh núi cũng càng ngày càng gần, hắn thậm chí đã bắt đầu có thể nghe rõ tiếng kêu to chói tai đầy lo lắng của Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng và tiếng rít gào trầm thấp của ma thú nào đó chưa biết loại gì.

- Mãng xà?
Lăng Tiêu nhiều ít cũng có chút hiểu biết đối với ma thú mãng xà, trong lòng lại hơi có phần nản lòng. Đối với mãng xà mà nói, Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng tuyệt đối bị coi là kẻ thù truyền kiếp, mặc dù thực lực kém hơn chẳng bao nhiêu nhưng hy vọng chiến thắng cũng không nhiều lắm!

Có điều là cái này cũng không có quan hệ gì với mình. Lăng Tiêu cắn chặt hàm răng ráng chịu đựng đau đớn của vết thương trên đùi, mồ hôi từ trên đầu không ngừng nhỏ giọt xuống.

"Ta phải lấy Tử Lam Chu Quả! Nhất định phải lấy cho bằng được!" Lăng Tiêu không ngừng tự thầm cổ vũ tạo niềm tin cho chính mình, đồng thời thầm nghĩ: "Chuyện này các Cuồng Kiếm Sư, Ma Kiếm Sĩ đều không làm được, ta có thể làm được, ta nhất định có thể làm được!"

Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng cùng Bạch Ngọc Xích Mục Mãng đã quấn lấy nhau chiến đấu được mấy hiệp, thoạt nhìn hai bên đều cực kỳ thảm hại, tuy nhiên cả hai cũng đều bị khơi dậy hung tính của mình!

Ma thú chính là như vậy, càng nhìn thấy nhiều máu thì lại càng điên cuồng không tự chủ được, cho đến khi một bên chết đi!

Nhưng đây là một đôi cừu địch đã đấu với nhau rất nhiều năm, lúc đầu đúng là Bạch Ngọc Xích Mục Mãng hơi chiếm thế thượng phong, sau này khi Tuyết Sơn Thiểm Điện Ưng liên tục ăn hai lần Phạm Đế Á Thánh Quả, thực lực đột nhiên tăng mạnh, Bạch Ngọc Xích Mục Mãng đã không còn là đối thủ của nó.

/761

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status