Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 33 - Chương 33

/117


Lúc này trên đài, Tần Phỉ Phỉ cộng thêm Huyết Mãng ,Lôi Chiến Vũ cùng với đồng bạn khế ước bình đẳng của hắn. . . . . . Thánh giai Báo Thiểm Điện càng đấu càng hăng. Thức lực của Lôi Chiến Vũ là ngũ tinh thiên huyền sư, bản thân lại có lôi thuộc tính vô cùng mạnh thừa sức đối phó với Tần Phỉ Phỉ, nhưng Báo Thiểm Điện của hắn so với Huyết Mãng lại thấp hơn hai, ba cấp bậc.

Lôi Chiến Vũ từng bước từng bước ép sát , nhưng Tần Phỉ Phỉ cũng không sử dụng vũ khí bí mật của nàng. Hai người dường như lọt vào trạng thái giằng co, Ngưng Sương đột phát ý tưởng, có lòng muốn thử một chút đan dược nàng mới luyện chế ra gần đây, chuyên dùng để đối phó với huyền thú , mỹ kỳ danh là: Mộng Lý Hương. Đó là một loại dược vô sắc vô vị cao cấp gây ảo giác, chỉ cần dùng một lượng thích đáng, có thể trong thời gian ngắn khiến huyền thú phản ứng trì độn, hoặc là rơi vào hôn mê.

Ở lúc Huyết Mãng bay lên trời, miệng há to như chậu máu muốn hướng Báo Thiểm Điện phát một kích trí mạng . Ngưng Sương nhắm ngay thời cơ, một luồng gió nhẹ vô thanh vô hình mang theo Mộng Lý Hương hướng về phía Huyết Mãng bay đi.

Vốn là nàng muốn để cho dược hiệu của Mộng Lý Hương phát tán ra, khiến cho Huyết Mãng và Báo Thiểm Điện cùng lúc phản ứng chậm lại, từ đó thay đổi kết cục của cuộc chiến đấu này. Nhưng ai nghĩ được, Mộng Lý Hương lại bay thẳng vào trong miệng của Huyết Mãng, ực một cái, trượt vào cổ họng.

Cùng lúc đó, chân trước của Báo Thiểm Điện kèm tia sét nhanh chóng đánh tới, một đạo tia sét lớn vừa lúc rơi vào trên đầu của Huyết Mãng, ‘ ba’ một tiếng thật lớn, Huyết Mãng ầm vang ngã xuống đất.

Báo Thiểm Điện chớp đôi mắt nhỏ nghi hoặc nhìn chân trước của mình, tựa hồ như không cách nào tưởng tượng nổi tiểu chân trước của mình lại có thể chụp hôn mê con vật khổng lồ kia.

Huyết Mãng ngã xuống đất, Tần Phỉ Phỉ tâm thần chấn động, thừa dịp Tần Phỉ Phỉ phân tâm, Lôi Chiến Vũ xuất đòn sát thủ của hắn. . . Lôi Đình kiếm. Theo hắn quát một tiếng, thân kiếm màu đen xông ra từng đạo tia sét chói mắt, đồng thời phát ra tiếng sấm đinh tai nhức óc. Lôi Chiến Vũ phi thân lên, lấy thế không có gì có thể đỡ được hướng về phía Tần Phỉ Phỉ bay đi, khiến cho Tần Phỉ Phỉ phải liên tiếp lui về phía sau.

Trong nháy mắt lúc Lôi Đình kiếm sắp đâm vào nàng, trong cơ thể của nàng đột nhiên xông ra một cỗ hắc vụ (sương mù đen) đem nàng bao vây lại, hắc vụ tạo thành một cái lồng phòng hộ kiên cố, khiến Lôi Đình kiếm không thể đâm tới.

Lôi Chiến Vũ không thể làm gì khác hơn, là đành phải yên tĩnh quan sát đoàn hắc vụ này, âm thầm tìm ra điểm đột phá. Không cam lòng thu hồi lại Lôi Đình kiếm, Lôi Chiến Vũ cảm thấy choáng váng đầu, tay chân tê buốt, còn tưởng rằng là do chính mình tiêu hao qua nhiều huyền lực để sử dụng Lôi Đình kiếm. Hắn hít thở mấy hơi thật sâu, ý đồ muốn điều chỉnh thật tốt khí tức của mình, nhưng lại không nghĩ ‘ ầm ầm ’ một tiếng ngã trên mặt đất.

Trên lôi đài phát sinh dị biến, toàn trường người xem đều thấy rõ ràng, dưới tình huống Lôi Chiến Vũ vốn có ưu thế tuyệt đối, lại không giải thích được ngã xuống hôn mê trên mặt đất, quỷ dị trong đó, làm người khác vô cùng sợ hãi.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt nghi ngờ rối rít bắn về phía Tần Phỉ Phỉ, lúc này cả người Tần Phỉ Phỉ tản ra khí tức âm lãnh kinh khủng, vốn là làn da trắng nõn như ngọc lúc này lại mơ hồ lộ ra xanh tím, môi anh đào trơn bóng đầy đặn cũng biến thành màu tím đen , trong ánh mắt tán phát tà ác làm người khác không rét mà run.

Một đóa hoa đào kiều diễm xinh đẹp đột nhiên biến thành đóa hoa địa ngục, biến hóa vô cùng lớn này làm hiện trường bộc phát ra những lời bàn tán xôn xao. Ánh mắt người xem giống như cây đao hung hăng lăng trì trái tim Tần Phỉ Phỉ.

Hàn ý ở đáy lòng Tần Phỉ Phỉ càng thêm lớn, nhưng nàng vẫn như cũ thẳng tắp ngạo nghễ đứng ở trên lôi đài, khí tức âm tà trong ánh mắt giống như thuỷ triều xông ra.

Được làm vua thua làm giặc! Cần gì phải quan tâm thủ đoạn? thanh âm lạnh lùng của Tần Phỉ Phỉ truyền vào trong tai mỗi người, hiện trường đột nhiên yên tĩnh lại.

Lôi Chiến Vũ được Huyền Lão ôm xuống lôi đài, Huyền Lão cảm ứng được khí tức của Lôi Chiến Vũ yếu ớt đến gần như biến mất, toàn thân màu đen, tâm hắn chìm xuống đáy cốc.

Khi ánh mắt chạm đến bóng dáng Hiên Viên Trạch hoát bát vui vẻ thì trong lòng hắn không khỏi buông lỏng. Mặc kệ là ai đã cứu Hiên Viên Trạch, ít nhất Lôi Chiến Vũ cũng có hi vọng không phải sao ? sau khi hắn cho người của Lôi Lạc Đế Quốc một ánh mắt an tâm, liền đem Lôi Chiến Vũ giao cho Băng Ngọc Hà lúc này mặt đã không còn chút máu.

Ánh mắt của Băng Ngọc Hà rơi vào trên


/117