Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 40 - Chương 40

/117


Edit:..Lam Thiên..

Đột nhiên đằng trước trào ra một mảnh ánh sáng màu tím, giống như một biển hoa oải hương . Trên mặt đất, trong không trung, khắp nơi đều là ánh sáng màu tím.

Dùng thần thức quét qua, Ngưng Sương phát hiện chúng nó rõ ràng đều có tu vi thú tôn hậu kỳ, thú tôn hậu kỳ, đây chính là tương đương với tu vi huyền thánh sơ kỳ, hơn nữa số lượng rất lớn, ngưng tụ ra lực chiến đấu chỉ sợ là kinh khủng trước nay chưa từng có.

Tử Dực mỹ nhân phong tới, mọi người cẩn thận! đội hậu vệ đi phía trước dò đường lớn tiếng phát ra cảnh cáo.

Mọi người không nên hoảng hốt, nhanh chóng phóng ra phòng hộ trảo của chính mình, liên thủ chém giết, tranh thủ thời gian thông qua vòng vây của bọn chúng. Giọng nói ung dung trấn định từ lão sư dẫn đầu đội ngũ truyền ra, giống như một viên dược an thần, khiến học viên đang hoảng hốt chấn định lại không ít.

Nha đầu, vật đáng ghét này sợ nhất là hỏa. Minh Huyễn biết ban ngày ban mặt Ngưng Sương không dám để cho Bạch Hổ biến thành áo giáp, nên hắn tốt bụng nhắc nhở.

Đem thần thức khếch tán ra, Ngưng Sương mới hiểu, hợp thành một biển ánh sáng màu tím này thật ra là đàn ong vàng lớn chừng quả đấm, có hai cánh màu tím mỏng như cánh ve, trong lúc dao động tản mát ra ánh sáng màu tím. Đầu của tử dực mỹ nhân phong này lại có thể giống như ngũ quan của con người, ngọc nhan tử nhãn (*), mũi đẹp môi anh đào, quả thật là danh bất hư truyền, bất luận là diện mạo hay là thực lực, cũng không thể tưởng tượng nổi.

(*) ngọc nhan tử nhãn: mắt tím, dung nhan như ngọc.

Rất nhanh, đội hộ vệ dò đường liền cùng Tử Dực mỹ nhân phong đụng mặt, từng trận thanh âm sột soạt quỷ dị từ bên trong phiến ánh sáng màu tím truyền ra, khiến cho người ta sởn cả gai ốc .

Hậu vệ xuất sử ra hết tất cả vốn liếng của bản thân, các loại huyễn kỹ, huyền khí lợi hại đều đưa vào không trung, ánh sáng rực rỡ đan vào thành một cái lưới lớn trùm lên đầu Tử Dực mỹ nhân phong.

Tuy rằng tử dực mỹ nhân phong thuộc loại mãnh thú có linh trí thấp, nhưng bị trắng trợn khiêu khích chọc giận như vậy, trong lúc nhất thời, mỹ nhân phong tính bằng đơn vị hàng nghìn mang theo tử quang (ánh sáng màu tím) mộng ảo đáp xuống, giống như thiên la địa võng đem bọn họ bao phủ lại.

Dùng huyễn kỹ hỏa hệ công kích chúng nó! Ngưng Sương tỉnh táo nhắc nhở. Tử Liên thần hỏa ở dưới sự thao túng của nàng, mang theo khí thế thiêu tẫn vạn vật xông về tấm lưới màu tím, trong phút chốc, tiếng kêu thảm thiết vang lên ở bên tai không dứt, khiến cho lòng người phát sợ.

Ngưng Sương dùng hành động để xác thực đề nghị của nàng, mọi người rối rít làm theo, sử xuất ra hỏa diễm bổn mạng của mình hoặc để cho huyền thú hỏa hệ của mình đi ra, trong lúc nhất thời ánh lửa bắn ra bốn phía, nướng đến nhiệt độ trong rừng rậm cao lên không ít.

Đáng tiếc, tiệc vui chóng tàn. Bởi vì trên căn bản các học viên đều có tu vi tinh huyền sư đỉnh cấp và tu vi thiên huyền sư, vốn là có ưu thế tiến công tuyệt đối Tử Dực mỹ nhân, nhưng bọn họ lại rất nhanh bị thua trận. Tử Dực mỹ nhân phong không chỉ có thế công bén nhọn, mà độc tố càng khiến cho các học viên không ngừng kêu khổ, chỉ cần bọn họ bị chúng nó đâm bị thương, trong nháy mắt độc tố sẽ theo máu lan ra khắp toàn thân, tuy không làm cho người ta mất mạng tại chỗ, nhưng lại làm tay chân tê cứng, không thể động đậy. Chỉ có thể trơ mắt nhìn mỹ nhân phong gặm nuốt hấp thu huyền lực của chính mình.

Tình thế nhanh chóng đổi, đại trưởng lão vốn đang một mực đứng ở bên ngoài xem cuộc chiến rốt cuộc cũng không nhịn được nữa phải ra tay, có cường giả huyền vương phóng thích ra uy áp khiến khí thế của mỹ nhân phong đột nhiên giảm đi không ít.

Từng đoàn hỏa cầu từ trong cơ thể đại trưởng lão xông ra, bay tới phiến ánh sáng màu tím. Có đại trưởng lão trợ giúp, các học viên liền ra sức chiến đấu, cũng liền càng chiến đấu càng mạnh.

Ở dưới sự liên thủ của Huyền Vương cường giả và mấy vị lão sư Huyền Thánh, Huyền tôn chém giết , Tử Dực mỹ nhân phong nhanh chóng chạy tán loạn. Cũng may trước khi xuất môn có chuẩn bị, nên người bị thương đều được cứu trị kịp thời.

Trải qua chuyện này, vì để người bị thương có thời gian tu dưỡng, bọn họ đành phải dừng lại ở chỗ này nghỉ ngơi và hồi phục nửa ngày.

Có người tới! Là một đội ngũ không dưới trăm người . mặc dù Ngưng Sương vẫn đang nhắm mắt dưỡng thần, nhưng nàng vẫn tập trung tinh thần chú ý động tĩnh chung quanh.

Trải qua chiến đấu mấy ngày nay, mọi người đều đã thay đổi cái nhìn rất lớn với Ngưng Sương, lúc này, nghe lời cảnh báo nàng đưa ra, đã không còn chê cười như lúc trước, mà ngược lại âm thầm đề cao cảnh giác.

Chỉ một lát sau, quả nhiên một đội ngũ đã xuất hiện ở trong tầm nhìn của bọn họ, nhìn cách ăn mặc của bọn hắn, chắc là một Dong Binh quân đoàn.

Đến gần mới phát hiện trước ngực của bọn hắn đều treo một con dấu, trên đó có viết hai chữ ‘ Phi Ưng ’. Dùng thần thức quét qua, đám người kia đều có tu vi từ cao giai tinh huyền sư tới




/117