Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 51 - Chương 51

/117


Edit:..Lam Thiên..

Đứng ở giữa dòng người hối hả, Ngưng Sương tổng cảm giác thấy có một đôi mắt như có như không đang nhìn nàng, nhưng mỗi khi nàng muốn bắt lấy chủ nhân của đôi mắt này thì nó lại biến mất vô tung.

Mười mấy người từ trên xe đối phương xuống, sau đó lại có gần mười người từ trên chiếc xe bên cạnh đi xuống , trong đó có một người là Đại Tế Ti mặc y phục màu tím. Kể từ khi xe của hai người bọn họ chạm vào nhau, đôi mắt màu tím của hắn thủy chung vẫn nhìn chằm chằm một phương hướng.

Thanh Y nam tử bên cạnh hắn men theo ánh mắt của hắn nhìn qua, vừa lúc nhìn thấy một bóng dáng màu trắng, dung mạo xuất trần. Thanh Y hơi ngoài ý muốn, thì ra là nàng, tiểu cô nương thông minh lanh lợi năm đó. Không ngờ mới qua mấy năm thời gian, nàng lại có dung mạo tuyệt sắc thanh dật thoát tục như vậy . So với thánh nữ Thanh Qùy nổi danh ở Thần Vực không kém chút nào, e rằng, tâm của Diễm đã muốn mất ở chỗ này rồi!

Diễm, ngươi cảm thấy nàng sẽ xử lý như thế nào? đáy lòng Thanh Y mơ hồ có mấy phần mong đợi, hắn cũng sẽ không nông cạn cho rằng Ngưng Sương , ngay cả một tia huyền lực cũng không có là người yếu.

Tử Diễm mỉm cười, nụ cười chạy thẳng xuống đáy mắt, mấp máy môi nói : Không biết, chỉ là nàng cũng không phải là người sẽ để cho bản thân mình chịu thua thiệt!

Thanh Lam quét mắt nhìn khoảng mười người trước mặt, không khỏi lo lắng nói: Bọn họ đều là sứ giả ở Thượng Giới hạ xuống, mỗi người đều là nhân vật mạnh nhất trên mảnh đại lục này, từ trước đến nay đều ngang ngược càn rỡ, xem thường người hạ giới, chuyện này sợ rằng khó có thể bỏ qua.

Tử Diễm đồng ý gật đầu một cái, trong đôi mắt màu tím giống như ngọc lưu ly dần dần lộ ra vẻ lo lắng, hắn biết, trong bọn họ quả thực có hai người là quỷ háo sắc, có rất nhiều nữ tử đàng hoàng đã bị hủy ở trên tay bọn họ, ở tầng thứ bảy của Thần Vực, có tiếng xấu lan xa. Cố tình bọn họ lại vô cùng giỏi nịnh nọt, biết nhìn sắc mặt mà nói chuyện, cho nên rất được lòng Lam Y Đại Giáo Chủ , từ đó mới khiến cho Thánh Điện đối với những việc làm của bọn họ mở một con mắt, nhắm một con mắt.

Cùng lúc, Ngưng Sương thả ra thần thức thăm dò tu vi của bọn họ, nàng không khỏi âm thầm kinh hãi, toàn bộ có hai mươi hai tên cường giả huyền vương! Sợ là tất cả cường giả huyền vương trên Phượng Ngâm Đại Lục đều hội tụ ở trên hai chiếc xe này rồi.

Chủ nhân, bọn họ là người ở trên Thượng Giới hạ xuống. Giọng nói thanh thuận như nước của Thanh Long lanh vang lên trong đầu Ngưng Sương.

Ngưng Sương sửng sốt một chút, hỏi lại Ngươi nói chính là Thần Vực Cửu Trọng Thiên? Không phải nói người của Thần Vực Cửu Trọng Thiên không thể xuống Phượng Ngâm Đại Lục sao?

Thanh Long trầm ngâm trong chốc lát, sau đó giải thích: Đúng, chỉ là nếu như có cường giả thần giai xé rách không gian, thì có thể mở ra thông đạo không gian giữa Phượng Ngâm Đại Lục và Thượng Giới trong một khoảng thời gian ngắn.

Ngưng Sương nghe Thanh Long giải thích xong, trong lòng nàng lúc này cũng đã có tính toán, có thể đánh liền đánh, không thể đánh thì bỏ chạy. Dù sao ở Phượng Ngâm Đại lục có cấm chế áp chế cấp bậc, những người này nhiều lắm cũng chỉ có thể thi triển ra thực lực huyền vương , không có lĩnh vực hỗ trỡ, thì không thể làm gì được vô cực hư không trảm của nàng.

Đúng lúc này, Ngưng Sương lại cảm giác được một đạo ánh mắt đang nhìn nàng, chỉ là ý xấu trong ánh mắt kia lại không che giấu chút nào, không giống như ánh mắt lúc trước, làm cho người ta cảm thấy không có địch ý.

Ngưng Sương men theo đạo tầm mắt kia ngưng mắt nhìn, đối diện với nàng là một đôi mắt nhỏ, đó là tên béo ăn mặc giống thương nhân, da trắng người mập, dưới cằm có vài sợi ria dài màu đen, khóe môi treo lên một nụ cười khinh bạc, vừa nhìn đã biết là người ham mê tửu sắc.

Thấy ánh mắt Ngưng Sương quét tới, người nọ không những không biết xấu hổ mà ngược lại còn rất đắc ý hướng Ngưng Sương trêu trọc nói: Tiểu nương tử xinh đẹp, như thế nào, coi trọng ca ca ta?

Trong đôi mắt trong trẻo lạnh lùng của Ngưng Sương dần dần hiện lên vẻ lãnh khốc, đám người kia cậy vào chính mình có thực lực cường đại, đầu tiên là đụng hư xe của nàng, hiện tại lại nói năng lỗ mãng, nhìn ánh mắt tự cao tự đại của từng người bọn họ, nàng còn không cho bọn họ một chút sắc mặt, bọn họ vẫn sẽ cho rằng người hạ giới nàng dễ bị khi dễ!

Âm thầm đem huyền lực tụ ở trong lòng bàn tay, nàng chuẩn bị đối với người mập mạp kia đánh xuống một kích trí mạng, nhưng đúng lúc này, một đạo âm thanh tươi cười vang lên.

Hoàng Sanh, không được gây chuyện, đừng quên sứ mạng của ngươi.

Theo tiếng nói của hắn rơi xuống, đám người đang cùng Thụy Phúc và Ngưng Sương đối mắt đột nhiên yên tĩnh lại, trên mặt đều lộ ra mấy phần kiêng kỵ.

Ngưng Sương nghe tiếng ngước mắt, liền nhìn thấy một nam tử tuyệt thế vô song.

Ngũ quan tinh xảo xinh đẹp như đao khắc, đường nét sắc sảo. Tử nhãn mỉm cười sâu sắc, tựa như một phiến hải dương màu tím, tĩnh mịch thần bí. Môi mỏng khẽ nhếch lên, tràn ngập gió xuân. Một đầu tóc tím hoa lệ được cố định trên đỉnh đầu bằng một tử ngọc quan, vừa tôn quý lại không mất vẻ tao nhã thoát tục . Một bộ áo bào màu tím quý giá xinh đẹp, chỗ tay áo và vạt áo dùng ty tuyến màu tím thêu lên một mảng lớn hoa mạn đà la sinh động như thật. Hoa nở diễm diễm, phong thái sáng sủa.

Hảo cho một nam tử giống như minh nguyệt ( ánh trăng), thanh hoa cao quý! toàn thân hắn thanh nhã tràn đầy gió xuân, khiến cho người ta bất tri bất giác bị trầm luân trong đó.

Nhưng cho dù hắn đang đứng ở dưới bầu trời sáng sủa , thì xuyên thấu qua đôi tử nhãn lưu ly kia, Ngưng Sương vẫn có thể thấy được sau lưng mỹ nam như gió xuân này tràn đầy hắc ám vô tận.

Vô luận là nụ cười ấm áp của hắn, hay là phong nghi độc nhất vô nhị cũng đều không thể che giấu được hắc ám!

Tốt ,một đóa hoa mạn đà la ở trong địa ngục! Ngưng Sương âm thầm than thở, người trước mắt này không thể nghi ngờ hắn chín là con cưng của trời, bất luận là ôn nhuận như nước giống Thanh Long, hay là giữa hai lông mày đầy khí phách như Xích Viêm, đều có thể nhìn ra một hai trong lúc hắn giơ tay nhấc




/117