Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 63 - Chương 63

/117


Edit:..Lam Thiên..

Thấy nàng dưới uy áp cường đại của hắn, vẫn cố nén ngũ tạng lục phủ đau như xé rách đứng thẳng thân mình, trong lòng hắn có vài phần khen ngợi, chậm rãi thu hồi uy áp. Hỏi Ngươi nhận biết pháp trận này?

Ngưng Sương hít một hơi thật sâu, âm thầm vận chuyển huyền lực tự mình chữa trị ngũ tạng lục phủ bị tàn phá, cân nhắc nói: Vãn bối không xác định, chỉ là cảm thấy nó có chút giống lục hoang bát hợp âm sát trận.

Ánh mắt người áo xanh sáng lên, gương mặt bình tĩnh không gợn sóng đột nhiên tràn ra từng đạo sóng lớn, cố đè xuống kinh ngạc dưới đáy lòng thở dài nói: Nha đầu nhãn lực bất phàm! Đây chính là lục hoang bát hợp âm sát trận.

Đột nhiên, hắn xoay chuyển lời nói.

Chẳng lẽ nha đầu ngươi biết như thế nào để gia cố trận pháp này?

Ngưng Sương lắc đầu, Kính xin tiền bối chỉ giáo!

Liên tục cân nhắc, nàng đem những biến cố trong rừng rậm Huyền Thú cặn kẽ báo lại cho người áo xanh, nàng biết rõ, sự tình phát triển đến hiện tại đã không phải là chuyện nàng có thể ứng phó được nữa rồi.

Người áo xanh nghe xong thở dài, mảnh đại lục này chẳng lẽ không còn người hay sao? Gây ra động tĩnh lớn như vậy, cư nhiên lại dẫn tới một tiểu nha đầu.

Thôi thôi, nếu đã là ý trời, hãy nhìn xem đạo hạnh của nha đầu này như thế nào?

Nha đầu, làm khó ngươi tuổi còn nhỏ, lại có lòng trắc ẩn như vậy. Ngươi có biết, ác ma chi nhãn này chính là mắt của thượng cổ Ma Thần. Mười mấy vạn năm về trước, một cuộc đại chiến Thần Ma hủy thiên diệt địa bạo phát, rất nhiều nhân vật cấp thượng cổ thần đế ngã xuống. Cuối cùng mấy đại nhân vật cấp thần đế liên thủ cắn giết, lúc này mới diệt được thân thể của Ma Thần. Trước khi Ma Thần ngã xuống hắn liền đem tu vi cả đời cùng ma hồn đều ngưng tụ vào bên trong đôi ác ma chi nhãn này, ma hồn chính là thiên địa Hồng Mông Diễn Sinh, bất tử bất diệt. Dưới vạn bất đắc dĩ, năm đó, chủ nhân của chúng ta mới tìm đến nơi âm sát này, bày ra lục hoang bát hợp âm sát trận. Trải qua trận đại chiến năm đó, ma hồn bị thương nặng, toàn bộ ngủ say mười mấy vạn năm, hiện tại vừa thức tỉnh, liền xuất hiện cục diện như vậy.

Người áo xanh sắc mặt nặng nề, tựa như lâm vào hồi ức cũ .

Ngưng Sương thật sự không ngờ, đôi cữ nhãn này lại có lai lịch lớn như vậy, mấy đại thần đế liên thủ mới có thể đem nó phong ấn, nhân vật như vậy một khi phá vỡ phong ấn, Phượng Ngâm Đại Lục sẽ tan thành mây khói.

Nơi này, nàng có bằng hữu, có sư phụ, có tất cả người mà nàng yêu thương, nàng không thể để cho tai họa mang tính hủy diệt lớn như vậy rơi xuống, tuyệt đối không thể.

Tiền bối, chẳng lẽ chỉ có thể trơ mắt nhìn nó phá vỡ phong ấn sao?

Người áo xanh hiển nhiên không ngờ tới sau khi Ngưng Sương đã biết lai lịch của ác ma chi nhãn này lại vẫn không từ bỏ ý định, chống lại ánh mắt kiên định của tiểu nha đầu, hình như hắn nhìn thấy được vô hạn hi vọng. Có lẽ kết quả sẽ không hỏng bét như vậy, có lẽ vậy!

Nha đầu, án ma chi nhãn thức tỉnh kết cục đã định, nhưng nếu ngươi có thể tìm được chí tôn thần khí ngược lại có thể gia cố phong ấn, tạm thời miễn được một cuộc sinh linh hạo kiếp. Trong giọng nói của người áo xanh tràn đầy hi vọng mà ngay cả chính hắn cũng không phát hiện ra.

Ngưng Sương nghe vậy liền trầm tư trong chốc lát, lúc này mới hướng Linh Tiêu trong không gian hỏi Linh Tiêu, hình như ngươi từng nói qua ngươi chính là chí tôn thần khí đi!

Chủ nhân, Linh Tiêu, Phượng Ngâm, U Minh Điện đều là chí tôn thần khí, nhưng muốn gia cố phong ấn này chỉ có tử minh luân hồi quyết phối hợp U Minh Điện mới có hiệu quả tốt nhất, bởi vì, năm đó bày ra phong ấn này chính là U Minh Thần Đế.

Trả lời Ngưng Sương không phải là Linh Tiêu, mà là Thanh Long.

Ngưng Sương biết những đồng bạn này của nàng đều có lai lịch, nhưng nàng không ngờ




/117