Nghịch Thế Vũ Thần

Chương 270 - Đại Chiến Thường Tiễn (5)

/286


- Bốn người các ngươi cùng lên đi, đừng lãng phí thời gian !

- Hỏa Võng Thiên La !

Thường Tiễn hai tay bắt quyết, hỏa diễm tràn ngập khắp một mảnh không gian, nhất thời như hóa thành thiên la địa võng, muốn đem Vương Hạo Thần, Hình Nhân, Tư Mộ Liêm cùng Sở Thanh Tiêu trước mắt một mình hốt gọn.

Cực cuồng, nhưng hắn có vốn liếng để cuồng !

Vũ Linh tu vi, Lôi Hỏa Chi Thể, Tam Trọng Thương Ý, đủ để hắn ở thế bất bại !

Lấy chiến lực của Thường Tiễn hiện tại, đã vô hạn tiếp cận Tam Tinh Vũ Linh cảnh giới, đây còn là bởi vì hắn chỉ vừa mới đột phá đến Vũ Linh, một khi cảnh giới triệt để ổn định, hắn chắc chắn sẽ có Nhị Tuyệt thiên tài chiến lực.

Đương nhiên, Thường Tiễn dù có mạnh, thì bốn người cũng không phải kẻ yếu mà hắn có thể dễ dàng đánh bại như vậy.

Thường Tiễn tuy là lấy một địch bốn, nhưng vẫn cường thế tấn công trước, tốc độ nhanh như một tia chớp.

Mục tiêu không phải ai khác chính là Vương Hạo Thần !

Thân là Tuyệt Thế cấp thiên tài, cứ việc tu vi thấp nhất, nhưng vẫn là kẻ nguy hiểm nhất !

Cầm giặc thì phải cầm vương !

Vương Hạo Thần trong mắt Thường Tiễn chính là người lĩnh đội của mấy người kia, mất đi hắn, những kẻ khác sẽ lập tức binh bại như núi đổ.

Quán Hồng Thương đâm ra, khí thế trấn nhiếp vạn quân.

Mục đích của một chiêu Hỏa Võng Thiên La trước đó đơn giản chỉ là muốn quấy nhiễu ba người kia, vì Thường Tiễn chế tạo cơ hội.

- Thủy Thần Ngự !

Vương Hạo Thần vận dụng Vạn Thần Quyết, thế nhưng điều kinh dị chính là ngay cả loại võ kỹ tá kình lợi hại hơn cả Thái Thanh Bát Quái Thủ này cũng chỉ có thể miễn cưỡng đẩy lệch trọng thương đi một chút, để cho nó không đâm vào người Vương Hạo Thần.

Vương Hạo Thần hai tay đau nhức, nhưng hắn không có thời gian chú ý, vội vàng đá ra một thức Bất Bại Chiến Thần Nghịch Thương Thiên trong Kinh Thần Thối Pháp, bởi vì quyền đầu của Thường Tiễn đã đến ngay trước mặt.

Một quyền của Thường Tiễn đánh bay Vương Hạo Thần ra xa, tin rằng từ khi Vương Hạo Thần luyện thành Kinh Thần Thối đến nay còn chưa bao giờ thấy môn thối pháp bá đạo tuyệt luân này lại đại bại như vậy khi đấu cứng với kẻ khác.

Không ! Thua không do Kinh Thần Thối Pháp, mà là do bản thân hắn không đủ mạnh, man lực không đủ, thối pháp cho dù có bá đạo hơn nữa cũng không có chỗ dùng.

Thường Tiễn muốn truy kích, thế nhưng lại bị người cản lại.

Là Hình Nhân !

Hình Nhân ỷ vào nhục thân cường đại, trực tiếp không nhìn lôi hỏa xung quanh, trực tiếp xông về phía Thường Tiễn, Bạch Hổ Thần Văn hiển hiện toàn thân, đâm ra một quyền.

Một quyền đơn giản nhìn qua không có chút hoa lệ nào, nhưng tràn ngập khí tức hung sát, bá đạo kinh nhân, cùng Kinh Thần Thối của Vương Hạo Thần có hơi chút tương đồng.

Một quyền này, gọi là Phá Quân !

Phá Quân trong Bạo Liệt Sát Quyền !

Hình Nhân trước đó một mực không có vũ kỹ sử dụng, sau này Vương Hạo Thần đưa cho hắn vài môn cao cấp vũ kỹ, Bạo Liệt Sát Quyền chính là một trong số đó.

Bạo Liệt Sát Quyền đơn giản nhưng bá đạo hung sát, là quyền pháp chuyên dùng để giết người, phối hợp với Cực Sát Bạch Hổ Lục của Bạch Hổ nhất tộc lấy hung sát nổi danh đương nhiên là tuyệt phối !

Một quyền này đánh tới, khiến cho Thường Tiễn buộc phải chuyên tâm ứng phó.



- Viêm Lôi Quyền Pháp - Lôi Đình Chấn !

Thường Tiễn căn bản không ngại cùng Hình Nhân đấu cứng, một quyền tựa như kinh lôi hàng thế đánh ra.

Hai cỗ man lực đáng sợ gặp nhau, kẻ yếu tất bại, người đó là Hình Nhân !

Bạo Liệt Sát Quyền không kém Viêm Lôi Quyền Pháp, chỉ trách Hình Nhân chiến lực không bằng Thường Tiễn.

Thế nhưng Hình Nhân không phải đậu hủ, hắn kém Thường Tiễn nhưng không kém quá nhiều, hắn chỉ lui lại một bước, sau đó lại lần nữa không sợ chết đánh tới.

Trong bốn người, hắn là người có lực lượng mạnh nhất, năng lực phòng thủ miễn cưỡng cũng có thể xem như mạnh nhất, có thể chịu đòn, vẫn nên để hắn chính diện đối kháng Thường Tiễn.

Hình Nhân cuồng chiến Thường Tiễn, mục đích vẫn là vì ba người khác chế tạo cơ hội.

Chỉ thấy Tư Mộ Liêm tay cầm Thanh Minh Kiếm, trường kiếm mang theo vô tận kiếm khí bổ về phía sau Thường Tiễn, bạo phát thanh quang chói mắt,

Thanh Quang Kiếm Pháp - Thanh Quang Giáng Ma !

Lôi hỏa của Thường Tiễn không chỉ đến từ Lôi Hỏa Chi Thể, mà còn có từ công pháp mà hắn tu luyện, công được thủ được, tựa như khiên và kiếm.

- Ầm !

Muốn trảm phá lôi hỏa của Thường Tiễn không phải chuyện dễ, thế nhưng Tư Mộ Liếm với Tam Trọng kiếm ý và Kiếm Linh Thể làm được !

Người có Kiếm Linh Thể, đều là trời sinh kiếm tu, coi như chưa tu luyện đã có sơ bộ Kiếm Cốt cảnh giới, bởi vì thân thể của bọn hắn từ khi sinh ra đã giống như một thanh tuyệt thế bảo kiếm !

Tam Trọng Kiếm Ý phối hợp Kiếm Linh Thể, đủ để chiến Tứ Trọng Kiếm Ý !

Nhưng Thanh Minh Kiếm chỉ có thể trảm phá lôi hỏa, lại không có cách tiến sâu hơn, ngay lập tức bị chấn bay.

Thường Tiễn có mặc một bộ tam trọng huyền khí chiến giáp, tên gọi Viêm Lôi Giáp, vừa rồi là hắn kích phát pháp văn bên trong chiến giáp, dẫn động càng mạnh lôi hỏa chi lực chấn lui Tư Mộ Liêm.

Đương nhiên, lực lượng một kiếm của Tư Mộ Liêm cũng đã xuyên qua lớp phòng vệ đả thương Thường Tiễn, chỉ là thương thế như vậy đối với người sau căn bản không đáng nhắc tới.

- Cuồng Đào Nhất Đỉnh !

Đến lượt Sở Thanh Tiêu công đến, Thái Thanh Bái Quái Thủ vận dụng nhuần nhuyễn, trong nhu có cương, tựa như sóng thần.

- Ngươi đến chỉ mang nhục ! Cút !

Thường Tiễn tựa hồ đối với Sở Thanh Tiêu rất khinh thường, nguyên nhân dường như không chỉ là vì vấn đề thực lực, hắn tạm thời mặc kệ Thường Tiễn, một quyền cực mạnh đánh Sở Thanh Tiêu thổ huyết văng xa.

Lấy một địch bốn, thế nhưng Thường Tiễn vẫn lực áp bốn người, đại hiển thần uy.

Thế nhưng là, tất cả đối thủ của hắn hiện tại đều không phải người thường, căn bản không dễ dàng bỏ cuộc.

- Thường sư huynh ! Ngươi không phải thần, ta xem ngươi có thể chống bao lâu !

Vương Hạo Thần vận dụng Ngự Phong Lưu Ảnh Bộ, hóa thành từng đạo tàn ảnh, phối hợp Tuyệt Ảnh kiếm pháp tựa như mãn thiên hoa vũ bủa vây Thường Tiễn.

- Ta xác thực không phải thần, nhưng đánh bại các ngươi thì dư sức !

Thường Tiễn chẳng hề e ngại, Quán Hồng Thương nhanh như chớp từng thương nối nhau đâm ra, cường thế ngăn chặn toàn bộ công kích của Vương Hạo Thần.

Viêm Lôi Thương Pháp - Lôi Quang Xạ Thiên !



Quán Hồng Thương là trọng thương, nhưng ở trong tay Thường Tiễn lại chẳng khác nào nhuyễn kiếm.

- Phần Viêm Cái Đỉnh !

Vương Hạo Thần một chưởng từ trên không hạ xuống, chưởng lực của Cửu Dương Phần Thiên Chưởng cảnh giới Đệ Ngũ Dương toàn lực bạo phát, hỏa kình thập túc, phối hợp cùng lôi hỏa chi lực của Thái Thượng Viêm Lôi Quyết, đem uy lực tăng lên gấp bội.

- Muốn đấu hỏa với ta ? Ngươi còn kém xa !

Thường Tiễn cười to, một thương đâm ra.

Viêm Lôi Thương Pháp - Viêm Xà Thổ Tín !

Trọng thương cuốn lên lôi hỏa, hóa thành một đầu mãng xà đỏ rực chảy bỏng, lần nữa đem Vương Hạo Thần đánh bay.

- Khục !

Vương Hạo Thần thổ huyết, lôi hỏa trên người tan tác, Thái Thượng Viêm Lôi Quyết của hắn hiện tại đúng là chẳng sánh được với Lôi Hỏa Chi Thể của Thường Tiễn.

Vương Hạo Thần rất nhanh liền ổn định thân thể, lần nữa công đến, chiến ý chỉ tăng chứ không giảm.

Thua người không thua trận, hiện tại tuyệt đối không thể để khí thế của Thường Tiễn đè lên bọn hắn, nếu không phần thắng sẽ càng nhỏ bé.

Thường Tiễn bốn bề thọ địch, lại bình ổn không loạn, một chưởng đánh lui Tư Mộ Liêm, một thương kích thương Sở Thanh Tiêu, sau đó lần nữa tái chiến Vương Hạo Thần.

Lôi hỏa cuồng tiêu, Thường Tiễn chiến lực tựa hồ vĩnh viễn không thấy đáy, lực lượng thủy chung mạnh mẽ kinh nhân, đánh Vương Hạo Thần không sức hoàn thủ.

- Phong Sát !

Hình Nhân đồng dạng một thân chiến ý, Bạo Liệt Sát Quyền vận dụng cực kỳ thuần thục, tựa như một đầu mãnh hổ lao đến ăn tươi nuốt sống con mồi.

Phong Sát, một thức nhanh nhất trong Bạo Liệt Sát Quyền !

Không biết có phải là bởi vì tu luyện Cực Sát Bạch Hổ Lục hay không, Hình Nhân tính cách so với Hình Thiên và Hình Địa có chút hung ác hơn, nhưng hiếu chiến hơn, không bao giờ chịu nhận thua.

Thường Tiễn hừ lạnh một tiếng, một quyền tựa như đạn pháo nổ bắn mà ra, căn bản không thèm phòng ngự, ý đồ lấy thương đổi thương.

Hai người đồng thời trúng quyền, Thường Tiễn chỉ là phần ngực khẽ nhói đau, lui lại mấy bước, còn Hình Nhân lại bị đánh văng ra xa, miệng phun huyết thủy.

Nguyên nhân không chỉ là ở thực lực, mà còn ở việc Thường Tiễn có mặc chiến giáp còn Hình Nhân thì không.

Coi như là lực lượng ngang nhau, một khi giao chiến thì người chịu thiệt vẫn là người không có trang bị.

Gần như cùng lúc đó, trước mặt Thường Tiễn liền xuất hiện một đạo cước ảnh.

Một cước gói gọn trong hai chữ nhanh và mạnh, tựa như mũi tên lao thẳng mà đến.

Kinh Thần Thối đệ lục thức - Cô Tinh Vấn Thế Diệt Thương Sinh !

Một cước này quá nhanh, Thường Tiễn chỉ vừa đối phó với Hình Nhân xong, căn bản không kịp tránh né, đường cước xé rách lôi hỏa phòng vệ, mạnh mẽ đạp thẳng vào ngực hắn.

Kinh Thần Thối bá đạo vô cùng, kình lực một cước này khiến Thường Tiễn bị đẩy lui, khí huyết cả người có chút sôi trào, chỗ bị đạp trúng đau đớn không nhẹ.

Đây cơ hồ là lần đầu tiên từ lúc khai chiến Thường Tiễn thực sự cảm thấy đau, cho dù bị thương cũng chẳng lấy gì làm nặng.

Sự thật chứng minh, Thường Tiễn mạnh nhất, cường thế vẫn ở về phía hắn, thế nhưng Vương Hạo Thần, Hình Nhân, Tư Mộ Liêm và Sở Thanh Tiêu cũng chẳng phải kẻ yếu, đều là kình địch, bốn người nối nhau lên, cho dù là cường giả như Thường Tiễn cũng có lúc lực tận !

/286