Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 100 - Chương 100

/105




Đứng trong đội ngũ xếp hàng chờ ngồi Ma Thiên Luân, Tả Sâm thì thầm với Đinh Lạc Lạc: Buổi trưa hôm nay ba anh tìm anh cùng ăn cơm, thái độ ôn hòa. Hả? Nói những gì? Đinh Lạc Lạc cẩn thận hỏi.

Thật ra cũng không nói chuyện gì, một chút chuyện công việc. Tả Sâm nhún nhún vai: Nhưng mà ông ấy không công kích em, cũng không liên tục nói Môi Môi Môi Môi nữa anh đã cám ơn trời đất rồi.

Ừ, mọi việc đều đã qua, trước mắt tình cảnh của chúng ta là càng lúc càng tốt, không phải sao? Ba anh ông ấy đồng ý thì em cũng càng lúc càng có hy vọng, không phải sao? Đinh Lạc Lạc gần như là kích động.

Đúng vậy. Đúng vậy. Tả Sâm ôm Đinh Lạc Lạc ở trong khuỷu tay: Thật không biết ông ấy bị em cho uống thuốc mê gì, xem ra đàn ông nhà họ Tả bọn anh nhất định phải để cho em thu phục. Nhưng mà anh nghĩ, cứ cho ông ấy thêm chút thời gian nữa đi, để cho ông ấy cam tâm tình nguyện hiểu em, dục tốc tắc bất đạt.

Ừ, Đinh Lạc Lạc đặt tay lên lồng ngực Tả Sâm: Còn nữa, em nghĩ, anh nên ở bên cạnh ông ấy nhiều hơn. Em thấy, mặc dù ông ấy quật cường, nhưng lại càng cô đơn hơn, có lẽ, sở dĩ ông ấy bài xích em như vậy cũng là bởi vì ông ấy sợ em cướp anh đi, ông ấy sợ mất đi anh. Sâm, anh là tài sản ông ấy trân quý nhất.

Tả Sâm như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, ôm Đinh Lạc Lạc càng chặt hơn.

Ông chủ, ông chủ, mau lên đi. Giọng nói cao vút của Sally làm Tả Sâm tỉnh lại khỏi phút trầm tư. Cô ấy đã một cước nhảy lên buồng xe Ma Thiên Luân, đang vung cánh tay hô to.

À, tôi và Lạc Lạc ngồi toa kế tiếp. Tả Sâm kéo Đinh Lạc Lạc đang có ý đồ lên xe lại.

Lương Hữu Tề, vậy cậu nhanh lên một chút, nhanh lên một chút. Sally lại đưa cổ ra gọi Lương Hữu Tề đang đứng cuối cùng, Ma Thiên Luân này cũng không đợi người đâu.

Tôi, tôi cũng ngồi toa kế tiếp. Lương Hữu Tề thủy chung liếc Giang Tiêu, cậu ta cũng không tính ngồi chung với Sally trong một buồng xe nhỏ cùng nhau thưởng thức ánh trăng kiều diễm cùng với đèn đóm rực rỡ.

Vì vậy, nhân viên làm việc đẩy Sally vào buồng xe, sau đó bành bạch hai tiếng đóng cửa khóa lại. Cả người Sally dính vào trên kính thủy tinh: Các người cũng quá độc ác rồi, đoạn đường dài đằng đẵng này, các người muốn tôi chết ngộp à. Ông chủ, rốt cuộc tại sao anh lại gọi tôi tới hả? Bốn người các người vừa đủ hai đôi, tôi còn đi theo làm gì? Tức chết tôi rồi.

Tả Sâm không hề xấu hổ kéo Lạc Lạc leo lên khoang xe tiếp theo, sau đó lúc Giang Tiêu theo đuôi thì nhanh nhẹn duỗi một cánh tay: Đã đầy khách, vị


/105