Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 13 - Chương 13

/105


Tả Sâm phong lưu hoàn toàn di truyền từ Tả Ấp. Hơn nửa đời của Tả Ấp sống trong hồng nhan tri kỷ, nếu như xếp hàng lại đại khái sẽ phải xếp hàng lòng vòng đến góc đường, lại rẽ thêm một cái nữa. Mà trước khi ầm ỹ với những lqđ.tha.nhh;ưng hồng nhan tri kỷ này, Tả Ấp từng có một lần hôn nhân, nhà gái là mẹ của Tả Sâm. Mẹ Tả sau khi sinh Tả Sâm đã thần không biết quỷ không hay bỏ trốn. Tả Ấp sau khi vá lại vết thương lập tức lắc mình một cái trở nên phong lưu. Ấn tượng của Tả Sâm đối với mẹ chỉ vẻn vẹn đến từ những tấm ảnh cũ, khi anh sáu tuổi thì Tả Ấp đã trực tiếp nói cho anh biết: Mẹ con đã đi tìm hạnh phúc mà bà ấy muốn rồi.

Hạnh phúc vợ muốn là cái gì là vấn đề khó khăn nhất mà Tả Ấp băn khoăn trong hơn nửa đời này. Ông yêu bà ấy, nhưng bà ấy lại bỏ trốn chỉ để lại một câu: Tôi muốn đi tìm hạnh phúc của tôi . Trong những năm tháng sau này, Tả Ấp liên tiếp hỏi hồng nhan tri kỷ của ông ấy Hạnh phúc là gì , họ đều nói: Biết anh, em đã cảm thấy hạnh phúc. Tả Ấp càng nghe càng hồ đồ, một lần hồ đồ lại hồ đồ 28 năm. Con trai cũng hai mươi tám tuổi rồi, hồng nhan tri kỷ của con trai xếp thành một đội, cũng có thể xếp hàng đến góc đường rồi.

Tả Sâm cho Lương Hữu Tề phí trang hoàng không rẻ, bởi vì đôi tay khéo léo của cậu ta tẩy đi một phòng Thiên Viên nhiều son dầy phấn. Trên vách tường màu xanh non nhạt đến không thể nhạt hơn nữa treo lên hai dđ,lê:q.úy.đ/ôn bức tranh màu nước tinh tế. Sàn nhà trải thảm lông lạc đà màu vàng nhạt, rèm cửa sổ màu kem nhạt nở đầy hoa nhỏ màu xanh, còn có đệm giường màu ngà không đậm không nhạt. Tả Sâm gần như lập tức nghĩ tới gương mặt không son không phấn của Đinh Lạc Lạc ở trong này biến thành màu đỏ. Gương


/105