Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 16 - Chương 16

/105


Hách Tuấn gọi điện thoại cho Tả Sâm: Tiểu Mễ có hứng thú với cậu. Tả Sâm buồn bực: Tiểu Mễ? Ngũ cốc hoa màu có hứng l?ê;q’u,ý:đ.ô”n thú gì với anh? Hách Tuấn giọng điệu kiểu Quả nhiên : Quên? Chị em cùng tổ với Vân Na, mới vừa qua sinh nhật đó. Tả Sâm nhớ ra: À, cô ấy hả. Dính vào cánh tay tớ giống như là chính mình không có chân ấy. Hách Tuấn than thở: Miệng cậu hạ thủ lưu tình đi, xem ở phần ngưỡng mộ của cô ấy đối với cậu. Tả Sâm day day huyệt thái dương: Vậy thì tớ không có gì để nói. Hách Tuấn lại than thở một hơi: Cô ấy đã hỏi số điện thoại cậu của từ chỗ Vân Na, Vân Na bảo tớ dặn dò cậu, hạ thủ lưu tình.

Hách Tuấn cảm thấy kỳ quái: não của phụ nữ có phải bã đậu hay không? Vân Na tận tình khuyên bảo Tiểu Mễ: Tả Sâm giống lqđ như Ngạ Lang, giống như ôn dịch, giống như núi lửa nước lũ cùng nhau bộc phát. Tiểu Mễ vẫn là khăng khăng một mực: Tớ có chết cũng muốn chết lừng lẫy. Trong ánh mắt gần như phun ra hoa đào. Tả Sâm càng cảm thấy kỳ quái: phụ nữ tới cùng là có bao nhiêu dũng cảm? Tre già măng mọc leo lên thớt gỗ của anh.

Cuối cùng Giang Tiêu cũng xuất hiện hẹn Đinh Lạc Lạc và Nguyên Vi dùng cơm trưa chung.

Nguyên Vi tới trễ, Đinh Lạc Lạc dò hỏi Giang Tiêu: Gần đây cậu đang bận rộn chuyện gì thế? Giang Tiêu mặt hồng lên: Không bận cái gì. Chỉ ở nhà lên mạng một chút, ra ngoài gặp bạn bè. Đinh Lạc Lạc càng mù mờ hơn: Bạn bè? Ngoại trừ tớ và Nguyên Vi ra, cậu còn có người bạn nào nữa?

Giang Tiêu muốn nói lại thôi, đúng lúc này Nguyên Vi lại tới. Nguyên Vi nóng muốn nổ tung đầu, một cái đầu hai cái miệng vừa gặp mặt đã kêu la: Giang Tiêu, Lạc Đà, nhìn tớ có đẹp hay không? Đinh Lạc Lạc bĩu môi, nghĩ


/105