Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 26 - Chương 26

/105


Edit: Thanh Hưng

Nguyên Vi ở trên đường nhìn thấy Giang Tiêu ở phố đối diện thì cho là mình sinh ra ảo giác. Chân của cô như bị đóng ở trên mặt đất, duỗi duỗi cổ lại duỗi duỗi người, sau lại dụi dụi mắt, vỗ vỗ mặt, lúc này mới thật sự tin tưởng: người phụ nữ rúc vào trong ngực một người đàn ông xa lạ mà cô nhìn thấy không phải ai khác mà chính là Giang Tiêu. Nguyên Vi không nói hai lời lập tức chạy đến phố đối diện, ở trên đường thay nhau vang lên tiếng phanh xe và tiếng bóp còi inh ỏi, đã tới bên kia. Nguyên Vi khom lưng theo đuôi Giang Tiêu. Người đàn ông đang ôm Giang Tiêu gầy như cây gậy trúc, gương mặt trang điểm xinh đẹp. Cô buồn bực: người này thì tốt hơn Viên Kiệt chỗ nào chứ?

Giang Tiêu đã kết hôn với Viên Kiệt bốn năm, trước khi kết hôn còn có thời gian bốn mươi tháng yêu nhau. Hôm nay, Giang Tiêu hồng hạnh vượt tường, hơn nữa còn là cùng một cây gậy trúc tươi đẹp? Nguyên Vi cảm thấy than.hh.lqđ.ưng thật không thể tưởng tượng nổi, những thứ thoải mái trong cuộc sống này cũng không kém trong tiểu thuyết của cô đâu.

Sau khi Nguyên Vi theo đuôi hai con đường thì yên lặng về nhà. Trong nhà Trịnh Âu Dương truyền ra tiếng đàn, Nguyên Vi ngồi ở trên thềm đá trước cửa nhà anh. Khó trách, không có ai thích tác phẩm vừa thấy đã yêu của Đinh Lạc Lạc, một lần chung tình là chuyện của cả một cuộc đời; khó trách, tiểu thuyết đại chiến giữa nam và nữ của Nguyên Vi cô một khi đưa ra thị trường thì sẽ lập tức bán được hết. Ngay cả Giang Tiêu là người phụ nữ đã có chồng cũng vượt tường, hôm nay còn ai tin tưởng thiên trường địa cửu nữa? Ai còn cảm động với một đời một thế đây?

Nguyên Vi nhập thần, không nghe thấy Trịnh Âu Dương mở cửa, cũng không nghe thấy anh




/105