Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 82 - Chương 82

/105


Lúc Tả Ấp gặp lại Trần Môi thì chỉ cảm thấy cô ta nhìn quen mắt. Dù sao, tuy nói tư sắc của Trần Môi đúng là thượng đẳng nhưng Tả Ấp phong lưu đến bạc tóc, gặp gỡ những người phụ nữ thượng đẳng nhất nhiều đến nỗi không đếm xuể, cho nên, tự nhiên không có đạo lý ông đối với Trần Môi đã gặp qua là không quên được. Lại cho nên, coi như Trần Môi chỉ làm Tả Ấp cảm thấy nhìn quen mắt cũng đã là khó có được rồi.

Lý do Tả Ấp tự thân tự lực chọn lựa đại sứ hình tượng cho Trái phải địa sản , dùng lời con trai Tả Sâm của ông cũng là bởi vì ông là người già mà tâm không già, mà nếu sử dụng chính phân tích của ông mà nói, đó chính là Thích cái đẹp, mọi người đều có . Nhưng mặc kệ là từ ngyên nhân gì, tóm lại, Trần Môi đã xuất hiện trong danh sách người được đề cử, mà chết ở chỗ, Tả Ấp cũng nhận ra cô ta.

Lần lựa chọn này là vì gần đây Trái phải địa sản đang tiến hành kiến thiết một sân khấu kịch, cho nên Trần Môi một thân hơi thở văn nghệ làm cô ta đột phá một tầng lại một tầng vòng vây, cuối cùng có thể đứng được trước mặt của Tả Ấp. Trần Môi không ngờ tới Tả Ấp sẽ đích thân tới bình thẩm, vốn cô ta còn có kế hoạch khác, giống như lần trước cô ta chủ động đụng phải xe Tả Ấp vậy, vốn cô ta tính toán lại đụng phải Tả Ấp một lần nữa ở tòa cao ốc Trái phải địa sản này. Giữa lúc trước lạ sau quen, còn thêm lần đầu tiên ở bệnh viện cô ta không chào mà đi, cô ta đoán khả năng Tả Ấp sẽ có vài phần kính trọng với cô ta, hoặc là, sẽ ở trong vòng lựa chọn cất nhắc cô ta, hoặc là, cũng sẽ ở trước mặt của Tả Sâm nói tới tên của cô ta, mà khi tên của cô ta đọng ở khóe miệng Tả Ấp thì tự nhiên những người phụ nữ khác của Tả Sâm không cách nào sánh ngang với cô ta nữa.

Mượn sức Tả Ấp, cốt truyện này vốn là một kế hoạch không nhanh không chậm của Trần Môi. Cô ta còn cực kì trẻ trung, thời gian cực kì nhiều, mà Tả Sâm cũng chưa chán cô ta, cô ta không tội gì phải quá mức gấp gáp. Vậy (l#q#d) mà, nửa đường nhảy ra một Đinh Lạc Lạc, làm cô ta cực kỳ may mắn cô ta đã từng chế tạo một lần gặp mặt Tả Ấp, vả lại Trái phải địa sản còn đang tiến hành một cuộc thi đấu mà cô ta vô cùng thích hợp được lựa chọn. Cô ta cũng không thể chậm trễ được nữa.

A, Trần môi mặc một bộ váy Khổng Tước, đứng ở trước mặt năm vị bình ủy bao gồm cả Tả Ấp, nhỏ giọng nói: Là bác.

Tả Ấp nhìn chằm chằm Trần Môi, cau mày: Cô, cô, tôi từng gặp qua cô, ở đâu, ở đâu. Bốn vị bình ủy còn lại ngược lại rất thờ ơ, hình như đối với cảnh tượng lần này là thấy nhưng không thể trách.

Con ngươi Trần Môi linh hoạt chuyển rồi


/105

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status