Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 97 - Chương 79

/105


Tả Ấp mang theo tức giận nhét áo sơ mi vào trong quần, lại ngước cổ thắt chặt cà vạt, sau đó bước chân vang vang lao tới phòng làm việc của Tả Sâm. Sally đang ôm điện thoại che miệng cùng người nói huyên thuyên: Náo nhiệt náo nhiệt, một chiếm hết thiên thời địa lợi, một có được nhân hòa, rốt cuộc ai mới là người thắng cuối cùng? Mắt thấy Tả Ấp khí vũ hiên ngang đi tới, Sally vọt đứng thẳng người: Chủ tịch, ngài khỏe chứ, nguyện ý vì ngài ra sức. Mà bên kia điện thoại còn vẫn chưa thỏa mãn, giọng the thé từ trong loa truyền ra: Cái gì cái gì? Tại sao lại nói đến chủ tịch? Sally hít vào một ngụm khí lạnh, “bụp” cúp điện thoại.

Tả Ấp giả bộ nghễnh ngãng: Thằng con bất hiếu kia của ta có ở đây không?

Con bất hiếu, a, không, Tổng giám đốc anh ấy hình như là đi tìm ngài.

Vậy ta ở chỗ này đợi nó. Tả Ấp đưa tay đẩy cửa phòng làm việc của Tả Sâm ra: “Có phải hôm nay nó dẫn theo một vị Đinh tiểu thư tới không?

Sally bưng trà theo đuôi: Đúng vậy, thưa chủ tịch.

Vị Đinh tiểu thư này cô biết được bao nhiêu?

Không nhiều lắm, chỉ biết là cô ấy và Tổng giám đốc tan tan hợp hợp được một thời gian rồi, hơn nữa hình như, những ngày gần đây Tổng giám đốc vui buồn thất thường có liên hệ vô cùng mật thiết với việc bọn họ tan tan hợp hợp. Mặc dù Sally một hầu không thờ hai chủ, nhưng cô ấy càng hiểu người đàn ông trước mắt này mới đúng là bố của ông chủ của cô ấy.

Tốt lắm, cô đi ra ngoài đi. Lát nữa thằng con bất hiếu kia của ta quay lại cũng đừng nói với nó là ta đang ở đấy. Tả Ấp phất tay một cái, Sally lập tức cúi đầu đi ra.

***

Tả Sâm xoay xoay tay nắm cửa phòng làm việc của Tả Ấp: Ông ấy còn chưa tới? Thư ký của Tả Ấp vẻ mặt ngượng nghịu: Tới thì đã tới rồi, nhưng lại đi ra ngoài rồi. Được, tôi sẽ ngồi ở đây chờ ông ấy. Tả Sâm đã vượt lên trước một bước, đặt mông ngồi xuống chỗ ngồi của vị thư ký kia: Lạc Lạc, em trở về phòng làm việc của anh chờ anh nhé. Đinh Lạc Lạc mắt thấy vị thư ký kia cũng bó tay hết cách với Tả Sâm, không đành lòng lại thêm phiền, không thể làm gì khác hơn là thuận theo ý Tả Sâm quay về.

Mà lần thuận ý này, cô trực tiếp thuận đến trước mặt của Tả Ấp, hơn nữa còn là một mình chiến đấu hăng hái.

***

Ông trời của tôi!!! Đinh Lạc Lạc buồn bực trong đầu đi trở về phòng làm việc của Tả Sâm, trong đầu buồn bực mở cửa đóng cửa, rồi sau đó giương mắt thấy Tả

/105

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status