Ngoan Vương Kỹ Phi

Chương 63 - Chương 63+64

/69


Nhà trọ.

Ngạo Dịch thúc thúc, Ngạo Nhiên thúc thúc, hôm nay chúng ta đi đâu? Ngư Nhi mở to hai mắt, tò mò hỏi hai nam nhân cao lớn trước mắt này.

Tiểu cô nãi nãi, cháu còn muốn chơi? Trì Ngạo Nhiên trợn mắt nhìn tên tiểu gia hỏa có tinh lực không phải bình thường này… Cũng đã chơi ba ngày, mỗi ngày đều chơi từ sáng đến tối, mỗi lần mình đều mệt mỏi sắp chết rồi, nha đầu này vẫn còn sôi nổi.

Ngạo Nhiên thúc thúc, thúc rất mất hứng. Ngư Nhi bất mãn trừng Trì Ngạo Nhiên một cái, sau đó hai mắt tràn đầy mong đợi nhìn sang Trì Ngạo Dịch đang thu dọn hành lý bên cạnh, hỏi: Ngạo Dịch thúc thúc, chúng ta đi đâu chơi đi? Bé cho là Ngạo Dịch thúc thúc là tốt nhất, nếu thúc ấy là phụ thân của mình thì thật tốt!

Trì Ngạo Dịch buông hành lý đã thu thập xong trong tay ra, cúi người nhéo nhéo cái mũi của tiểu nha đầu này, cưng chiều nói: Ngư Nhi, chúng ta đã chơi ba ngày rồi, thúc và Ngạo Nhiên thúc thúc đưa cháu về nhà có được không? Thật ra thì hắn muốn đi gặp Khúc Huyễn Yên!

Không muốn không muốn. Ngư Nhi còn chưa chơi đủ… Ngư Nhi cự tuyệt, vốn cho là Ngạo Dịch thúc thúc sẽ mang mình đi chơi, ai ngờ thế nhưng thúc ấy lại nói thúc ấy muốn đưa mình về nhà?

Ngư Nhi, chúng ta vẫn là về nhà đi. Trì Ngạo Dịch tiếp tục kiên nhẫn khuyên bảo, hắn cũng rất bội phục tinh lực của tên tiểu gia hỏa này, mỗi lần chơi suốt một ngày, sau đó lại còn có thể sôi nổi.

Ô ô ~~~ Ngạo Dịch thúc thúc và Ngạo Nhiên thúc thúc cũng khi dễ Ngư Nhi, đều không dẫn Ngư Nhi đi chơi, đều ghét Ngư Nhi rồi… Ngư Nhi bắt đầu giả bộ khóc… mình còn chưa chơi đủ đâu, hơn nữa mình còn phải tìm phụ thân…

Trì Ngạo Nhiên trợn mắt nhìn

/69