Ngốc Vương Sủng Phi, Phế Vật Đích Nữ Đại Tiểu Thư

Chương 142 - Chương 142

/146


Kiếm khí không đánh trúng Thượng Quan Tây Nguyệt nên đánh vòa mặt đất, tạo ra một hố trên sàn đấu, bụi đất lập tức tung bay nổi bồng bềnh giữa không trung. . . .

Thượng Quan Tây Nguyệt đứng vững ở một bên, không hề bị dính một hạt bụi nào, vẫn có khí thế không nhiễm bụi trần như cũ, sắc mặt lạnh nhạt, ánh mắt không có chút chấn động, trong mắt nàng đầy cao ngạo.

Thượng Quan Tây Nguyệt cười lạnh, ánh sáng nhàn nhạt phát ra từ lòng bàn tay, rút một cây roi bạc từ bên hông ra, rót luồng khí vào trong roi, roi xẹt lên trời cao, phát ra tiếng vang sắc bén.

Thượng Quan Tây Nguyệt bay lên không trung, vung roi về phía Nhược Tích, tiếng roi rít bên tai Nhược Tích, Nhược Tích thầm thấy may mắn vì mình tránh kịp, không bị roi đánh trúng mặt.

Dưới mặt đất mọi người thấy ánh sáng màu xanh đậm trong tay Thượng Quan Tây Nguyệt thì đều kinh ngạc kêu lên.

Võ Linh cao cấp sao? Tiểu sư muội Nguyệt nhi là Võ Linh cao cấp, ngang tầm với Nhược Tích sư tỷ.

Nàng còn nhỏ như thế đã đến Võ Linh cao cấp, nhưng trước kia lúc nàng khảo nghiệm rõ ràng vẫn chỉ là Võ Linh sơ cấp, sao chỉ trong thời gian ngắn ngủi mà nàng đã tấn được hai cấp chứ, hay là lúc khảo thí nàng che giấu thực lực.

Giấu diếm cái gì. Người sùng bái Thượng Quan Tây Nguyệt bất mãn mở miệng: Tiểu sư muội xuất sắc, có thiên phút trời cho, tấn cấp trong khoảng thời gian ngắn rất đơn giản đối với nàng, không có gì lớn lao cả.

Nhược Tích cũng rất kinh ngạc, không ngờ nữ nhân này đã là Võ Linh cao cấp, cũng may mấy ngày trước nàng đã tấn cấp, bây giờ đã là Võ Linh đỉnh phong, nếu không thì đã không thể đánh ngang tay với nàng được rồi, hoặc là nàng có thể bị đánh bại, nàng tuyệt không thể để chuyện này xảy ra.

Không ngờ ngươi lại tấn cấp nhanh như vậy, đã là Võ Linh cao cấp rồi, nhưng như vậy thì sao, bây giờ ta đã là Võ Linh đỉnh phong, ngươi vẫn kém hơn ta. Mặc dù Nhược Tích giật mình với tốc độ tấn cấp của Thượng Quan Tây Nguyệt, nhưng nàng tuyệt đối không lo lắng, mặc dù cao cấp và đỉnh phong chỉ cách nhau một cấp bậc nhưng thực lực lại không chỉ chênh lệch một chút, nói cách khác, dù ba người Võ Linh cao cấp cũng chưa chắc đánh lại một người Võ Linh đỉnh phong.

Thật sao? Có bằng hay không thì nhìn thực lực rồi nói chuyện. Thượng Quan Tây Nguyệt lại vung roi về phía Nhược Tích thêm lần nữa, cả người nhẹ như chim yến, vọt đến phía sau Nhược Tích.

Nhược Tích nhạy bén, quanh thân tỏa ra khí thế của Võ Linh đỉnh phong, đánh một chưởng về phía Thượng Quan Tây Nguyệt, vang lên một tiếng, roi và chưởng phong chạm nhau khiến Thượng Quan Tây Nguyệt lùi về phía sau mấy bước.

Vốn dĩ cảm thấy Thượng Quan Tây Nguyệt có khả năng sẽ đánh bại Nhược Tích, lúc này trông thấy nàng bị Nhược Tích đánh lui, tất cả đều tiếc nuối lắc đầu.

Mặc cho nàng là thiên tài thì sao có thể là đối thủ của Võ Linh đỉnh phong đây, đúng là rước họa vào thân mà?

Trên trận, Thượng Quan Tây Nguyệt ổn định thân thể, luồng khí xanh ở hai tay không ngừng lan tỏa, tạo một vòng tròn bảo vệ bao phủ cả người nàng, sau đó chân phải của nàng lui về sau một bước, tay phải đánh về phía trước.

Liệt Diễm Chưởng. Thượng Quan Tây Nguyệt quát nhẹ, chưởng phong mang theo khí nóng vô hình đánh chạm tới mặt của Nhược Tích.

Nhược Tích luôn tấn công Thượng Quan Tây Nguyệt, nhưng mỗi lần chưởng đánh ra lại đụng phải vòng tròn bảo vệ của Thượng Quan Tây Nguyệt, tựa như đá chìm đáy biển, không có một chút động tĩnh nào cả, nàng đang chuẩn bị tiếp tục phát động thế tấn công, chợt trông thấy Thượng Quan Tây Nguyệt vung ra một chưởng, sau đó nàng cũng cảm thấy hơi nóng bay về phía mình.

Nhưng nàng lại không phát hiện ra bất cứ thứ gì cả, nàng chỉ có thể dựa vào cảm nhận để tránh né, nhưng một lọn tóc vẫn bị cắt đứt bay trong gió, bị khí nóng đốt cháy rụi.

Sau đó chưởng phong đánh xuống mặt đất, phát ra tiếng vang ầm ầm, trên mặt đất bốc khói cuồn cuộn, làm cay mắt người khác.

Trời ạ, đây là sức mạnh gì vậy, vì sao không nhìn thấy mà lại có uy lực lớn như vậy. Một người đứng gần sàn đấu tranh thủ thời gian lui về sau để tránh nạn.

Không biết, loại chưởng pháp này ta mới thấy lần đầu, nhưng tiểu sư muội Nguyệt nhi thật lợi hại, ngươi nhìn xem, vừa rồi Nhược Tích sư tỷ tránh né khó khăn cỡ nào!

Đúng vậy, chẳng lẽ ngay cả Nhược Tích sư tỷ cũng không phải đối thủ của tiểu sư muội Nguyệt nhi, vậy thì thảm rồi, bạc của ta, không phải đổ xuống sông xuống biển hết chứ... Một nam tử cược Nhược Tích thắng đang kêu trời trách đất.

Ngươi cũng nên cẩn thận...

Nghe thấy lời lời đàm luận phía dưới, Nhược Tích ném lọn tóc bị đốt cháy khét đi, hung tợn trừng mắt nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt, trong lòng cực kỳ kinh ngạc, rốt cục Thượng Quan Tây Nguyệt dùng cái gì mà lại có uy lực lớn như vậy, nếu mình không tránh kịp thì nói không chừng gương mặt cũng bị hủy.

Thượng Quan Tây Nguyệt, rốt cuộc ngươi dùng công phu gì. Nhược Tích phòng bị nhìn nàng, sợ nàng đánh thêm một chưởng nữa.

Thượng Quan Tây Nguyệt thu chưởng lại, vỗ nhẹ tay, buồn cười nhìn Nhược Tích: Ta nói Nhược Tích sư tỷ này, có phải ngươi già rồi nên đầu óc không dùng được nữa không, đây chính là công phu độc quyền của ta, ngươi cho là ta sẽ nói cho ngươi biết sao?

Nhược Tích bị chọc giận, nàng lại lao về phía trước, miệng hô lên: Thượng Quan Tây Nguyệt, ngươi đừng cuồng vọng, dù có như thế thì ngươi cũng không phải là đối thủ của ta! Nói xong, Nhược Tích cầm lấy trường kiếm đánh về phía Thượng Quan Tây Nguyệt, rót linh lực vào thân kiếm, không ngừng đâm vào vòng tròn bảo vệ của Thượng Quan Tây Nguyệt.

Bởi vì vòng bảo vệ của Thượng Quan Tây Nguyệt được tạo ra bởi linh lực của Võ Linh cao cấp, mà Nhược Tích lại dùng linh lực Võ Linh đỉnh phong tấn công không ngừng cho nên sức mạnh bảo vệ dần dần yếu bớt.

Nhưng Thượng Quan Tây Nguyệt cũng không hoảng sợ, khóe miệng của nàng luôn cười nhàn nhạt, ung dung bình tĩnh như vậy giống như tất cả đều nằm trong dự định của nàng.

Nhược Tích cũng phát hiện ra điều này, nàng cười ha ha, động tác trong tay càng độc ác hơn: Ha ha, Thượng Quan Tây Nguyệt, ngươi thừa nhận đi, cuối cùng ngươi cũng không bằng ta, chịu chết đi.

Hét lên tiếng cuối cùng, Nhược Tích dùng sức đâm một nhát, vòng tròn bảo vệ của Thượng Quan Tây Nguyệt chậm rãi biến mất, cả người nàng đứng trước mặt Nhược Tích.

Thấy vậy Nhược Tích dữ tợn giơ kiếm trong tay lên, chuẩn bị đâm một kiếm giết chết nàng. Mà ngay giây phút đó, Thượng Quan Tây Nguyệt đột nhiên vọt người lên, đánh Liệt Diễm Chưởng về phía Nhược Tích thêm lần nữa.

Liệt Diễm Chưởng. . .

Nhìn chưởng phong với lực đạo kinh khủng kia tới lần nữa, Nhược Tích mạo hiểm tránh né, nhưng lần này khoảng cách quá gần nên không kịp né tránh, cánh tay của nàng bị chưởng phong đánh trúng, lập tức nóng rát, đau đớn như lửa đốt.

A Nhược Tích đau đớn rên nhẹ một tiếng, che kín cánh tay, ánh mắt nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt độc như kim châm.

Hôm nay ta nhất định phải giết ngươi! Sát ý trong mắt Nhược Tích dày đặc, không để ý sự đau đớn trên cánh tay, thân thể nhanh chóng bay về phía Thượng Quan Tây Nguyệt.

Nhìn đối phương hung hăng vọt tới, Thượng Quan Tây Nguyệt nhanh chân lui về phía sau thủ thế, thân thể nhẹ nhàng linh hoạt né sang một bên, tránh được một đòn tấn công của Nhược Tích, sau đó giơ roi bạc lên, thuận thế quấn lấy hông Nhược Tích, kéo nàng lên giữa không trung, rồi hung hăng quật xuống đất.

Nhược Tích thấy roi bạc quấn lấy cơ thể mình, còn chưa kịp phản ứng lại đã bị roi bạc ném lên giữa không trung, sau đó roi bạc buông lỏng ra, cả người nàng không bị điểm tựa rơi xuống đất, trước khi rơi xuống đất, nàng mạo hiểm lật người lại, nửa ngồi trên mặt đất.

Nhược Tích sư tỷ, công phu không tệ, thật sự bội phục, bội phục. Thượng Quan Tây Nguyệt nhìn nàng rơi xuống trước mặt vừa cười vừa nói.

Nhược Tích nghiến răng nghiến lợi, ngước mắt nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt cười nhạo mình, khí huyết lập tức cuồn cuộn dâng lên, nàng cố gắng nuốt chất lỏng tanh ở cổ họng xuống.

Nàng chậm rãi đứng lên, nhìn Thượng Quan Tây Nguyệt, sau một lúc lâu, nàng mới nói ra một câu: Thượng Quan Tây Nguyệt, ngươi chớ đắc ý, hôm nay... Không phải ngươi chết chính là ta chết, hai chúng ta chỉ có một người được sống.

Người trong sân nghe Nhược Tích tuyên thệ, không khỏi tất cả đều mở to hai mắt nhìn, nhìn chằm chằm nhau không chớp mắt, nói chuyện qua lại với nhau, không gian lúc này chỉ còn lại tiếng hít thở của tất cả mọi người.

Thượng Quan Tây Nguyệt tỏ vẻ kinh ngạc che miệng lại, động tác kia nhìn vừa đáng yêu vừa động lòng người: Không thể nào, Nhược Tích sư tỷ, dù ngươi đánh không

/146