Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 1.1: Giải quyết anh rất khó

/2658


Chương 1.1: Giải quyết anh rất khó

Cẩn thận đẩy cửa phòng ra, đôi mắt Hòa Mộc cảnh giác nhìn chung quanh, không thấy một vệ sĩ nào cả, chỉ thấy một người đàn ông nằm trên giường KINGSIZE ở giữa phòng tổng thống.

"Ủa, không phải nói bên người Trạm Vạn Hoàng đều có vệ sĩ thành đoàn sao? Làm sao một cái bóng cũng không có?" Hòa Mộc vừa nghi ngờ trong lòng, vừa cẩn thận khóa trái cửa phòng.

Sau khi khóa kỹ cửa, cô mới nhìn về phía người đàn ông nằm trên giường lần nữa.

Dưới ánh đèn vàng ấm áp, khuôn mặt tuấn tú dao gọt rìu khắc giống hệt như trong ảnh, đúng là mục tiêu của cô đêm nay: Trạm Vạn Hoàng!

Người đàn ông nằm ngửa trên giường, áo sơ mi bị tháo ba nút, lộ ra xương quai xanh tuyệt đẹp, ngũ quan ba chiều vô cùng tuấn tú, ngay cả Hòa Mộc đã làm việc trong làng giải trí cũng phải xúc động thượng đế ban cho Trạm Vạn Hoàng gương mặt này, đẹp trai có một không hai!

Chỉ là đáng tiếc anh chưa bao giờ để phụ nữ đến gần anh.

Tối nay, cô buộc phải giải quyết Trạm Vạn Hoàng này!

Trong phòng tràn đầy mùi rượu nồng nặc, nhìn có vẻ Trạm Vạn Hoàng đã uống say!

Thuận tiện cho cô làm việc.

Không lãng phí thời gian, cô nhanh chóng cởi váy trên người xuống.

Nhưng sau khi cởi xong, đáy lòng cô chợt dâng lên một cảm giác xấu hổ.

Chỉ là nghĩ tới tương lai đen tối mà lòng cô chua xót, cô ngửa đầu hướng về phía trần nhà tuyệt đẹp lộ ra nụ cười khổ sở, có gì quan trọng hơn tự do và tương lai chứ?

Hoặc là ngồi tù, hoặc là với Trạm Vạn Hoàng!

Bởi vì cô đắc tội người đó, cho nên toàn bộ Kinh Đô, người có thể giúp cô lúc này chỉ có Trạm Vạn Hoàng, cô ngủ với Trạm Vạn Hoàng, mặc dù cũng không nhất định có thể khiến Trạm Vạn Hoàng tới giúp cô, nhưng như vậy vẫn tốt hơn là ngồi chờ chết, cô muốn đánh cược một ván, có lẽ cô còn có đường sống.

Cô mới hai mươi ba tuổi, độ tuổi đẹp nhất, làm sao cam tâm để đời sau của mình sống trong ngục…..

Cho nên cô lựa chọn tới ngủ với Trạm Vạn Hoàng, mặc dù đây là chuyện còn gian nan hơn leo lên đỉnh núi Himalaya, nhưng cô vẫn phải tới….

Bàn chân mượt mà bước lên tấm thảm Ý mà không phát ra bất kỳ âm thanh nào, Hòa Mộc từng bước một đến gần Trạm Vạn Hoàng, hơi thở của cô trở nên gấp gáp vì căng thẳng, tim đập thình thịch, lòng bàn tay rịn ra mồ hôi.

Đi tới mép giường, cô cố gắng cưỡng bách mình ngồi xuống, chỉ là vừa mới ngồi xuống, Trạm Vạn Hoàng đột nhiên đá cô ra khỏi giường trước khi cô kịp ngồi vững, khiến mông cô đau nhức.

Sau khi ngồi trên mặt đất vài phút, cô cắn đôi môi trắng bệch, mới đứng lên lần nữa.

Nếu như tối nay cô không giải quyết được Trạm Vạn Hoàng, như vậy cái người lòng dạ ác độc chuyện gì cũng làm được đó tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ lần này, anh ta nhất định sẽ đưa cô vào ngục, ít nhất cũng sẽ yêu cầu tòa án xử cô hai, ba mươi năm, cái này cũng đồng nghĩa với đời này của cô hoàn toàn rơi vào thung lũng, rất có thể cả đời này bị hủy, vì thế, cô không cam lòng!

Cô cắn môi, cẩn thận lên giường, lần này, lần này cô bị Trạm Vạn Hoàng  đấm vào ngực.

Cô đau đến khuôn mặt nhỏ tái nhợt.

Cô cắn môi đến bật máu, tròng mắt kiên định, bước qua rào cản trong lòng.

Lần này trí nhớ của cô rất tốt, nắm bắt được cơ hội thích hợp, cô trượt lên giường nhanh chóng và chính xác như con lươn nhỏ, ôm chặt Trạm Vạn Hoàng cao lớn như một con gấu khổng lồ.

Giờ phút này, cả người Trạm Vạn Hoàng nóng ran, trong bụng có một ngọn lửa mãnh liệt thiêu đốt không cách nào tiêu tan, khiến anh khô miệng khô lưỡi.

Đột nhiên, một vật nhỏ lạnh buốt áp sát vào người anh, khiến anh cảm thấy dễ chịu, hóa giải nhiệt độ, anh ôm khối băng nhỏ không ngừng nhét vào trong ngực.

Nhưng như vậy vẫn không cách nào hoàn toàn hóa giải cơn nóng của anh...

Hòa Mộc không nghĩ tới Trạm Vạn Hoàng không gần nữ sắc này, tối nay sẽ chủ động như vậy, nhiệt tình như vậy, khiến cô có chút không thể phản kháng, lực đẩy trong lòng rất mạnh nhưng cô lại không thể phản kháng.


/2658