Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 2.2: Lớn gan bằng trời

/2658


Chương 2.2: Lớn gan bằng trời

Lạnh đến mức trái tim Hòa Mộc biến thành băng từng chút một, cô trở nên sợ hãi trước áp lực mà anh tỏa ra.

"Cái đó..." Hòa Mộc dời tầm mắt khỏi người Trạm Vạn Hoàng: "Tôi... Thật ra tôi chỉ muốn anh Trạm giúp một việc nhỏ, chúng ta có thể thương lượng một chút hay không."

Trạm Vạn Hoàng hơi nhướng mày, nhưng trong đôi mắt đen lại tràn đầy khinh thường, người cầu anh giúp không ít, muốn dùng người đi cầu anh giúp càng không ít!

Chỉ là, duy chỉ có người phụ nữ không xấu hổ này thật sự đến gần anh, lên giường của anh!

"Cô! Xứng thương lượng với tôi sao?!" Giọng điệu lạnh lùng không thể phủ nhận.

Trái tim Hòa Mộc bị tổn thương nặng nề, nhưng trên gương mặt cô vẫn nở nụ cười quyến rũ, đôi tay như phù thủy, di chuyển dọc theo đường nhân ngư* của Trạm Vạn Hoàng, từng centimet di chuyển xuống dưới, giọng nói khàn khàn mơ hồ: "Anh Trạm, bây giờ không phải anh rất không thoải mái sao? Tôi có thể khiến cho anh thoải mái, mà anh vẻn vẹn chỉ cần giúp tôi một việc nhỏ, làm ăn ổn định không lỗ như vậy, tại sao anh lại không làm chứ?"

(*) Nhân ngư tuyến (人鱼线): Nhân ngư tuyến hay còn được gọi là đường nhân ngư, là chỉ phần cơ bụng hai bên xương chậu tạo thành vết hình chữ V.

Trước kia cô vốn rất ghét lấy sắc thị quân, nhưng hôm nay cô đã trở thành người như vậy, trong lòng hiện lên một nụ cười khổ.

Bây giờ Trạm Vạn Hoàng chỉ cảm thấy trong bụng như có lửa đốt, anh đang hét lớn, trong đầu chỉ có một ý niệm, đó là nuốt người phụ nữ trước mắt này vào bụng!

Nhưng, anh là ai!

Anh là Trạm Vạn Hoàng!

Thái tử gia của Kinh Đô!

Bá chủ giới giải trí!

Người đàn ông chỉ cần dậm chân một cái khiến toàn bộ Kinh Đô run rẩy ba lần!

Làm sao anh có thể cho phép lần đầu tiên của mình giao cho một người phụ nữ không biết xấu hổ như vậy!

"Cô còn chưa đủ tư cách nói chuyện làm ăn với tôi! Cô, tốt nhất là cô tự mình xuống, nếu không, gãy tay gãy chân, tự gánh lấy hậu quả!"

Hòa Mộc giả vờ sợ hãi: "Anh Trạm, bây giờ là xã hội pháp trị, gãy tay gãy chân, đó là..."

Lời của cô còn chưa nói hết, liền nghe thấy giọng nói của Trạm Vạn Hoàng lạnh như băng: "Đàn bà, thiếu kiến thức, liền cút về bú sữa mẹ cho ông!"

Nghe được câu này, Hòa Mộc biết anh nói 'Gãy tay gãy chân' là thật, nhất thời sắc mặt cô tái mét, sau lưng cũng toát mồ hôi lạnh, cô thật là táo bạo, dám động thổ trên đầu thái tuế.

Nhưng hôm nay thì có biện pháp gì, trừ tìm Trạm Vạn Hoàng giúp đỡ, cô không còn cách nào khác để tránh vào ngục giam...

Cô chợt ngước mắt lên, bắt gặp đôi mắt đen lạnh lùng của Trạm Vạn Hoàng, nhếch môi giả vờ cười nhẹ: "Anh Trạm, vừa rồi đùa với anh thôi, người như anh, làm sao có thể nói điều kiện với nhân vật nhỏ như tôi, tối nay có thể phục vụ anh Trạm, là vinh hạnh của tôi!"

Trạm Vạn Hoàng rõ ràng cảm giác được thân thể người phụ nữ trong ngực lạnh như băng, nhưng cô vẫn còn cố gắng cười vui, ngược lại khiến anh có vài phần tò mò về cô.

Mà giờ khắc này, thuốc trong cơ thể anh cũng bắt đầu phát huy ra tác dụng.

Bây giờ không chỉ bụng anh nóng như lửa, cả người cũng bắt đầu nóng lên, hô hấp trở nên càng thêm nặng nề, tiếng thở dốc quanh quẩn trong phòng.

Hòa Mộc cảm giác được sự thay đổi của anh, trong lòng suy nghĩ chỉ cần tối nay anh ngủ với cô, cô liền có thể không cần vào ngục giam.

Cho nên, cô cũng rất ra sức, mà bản thân cô chính là diễn viên, cho nên phải nhập vai cũng rất đơn giản, cô tự coi mình trở thành người phụ nữ yêu Trạm Vạn Hoàng, cho nên, giờ phút này, đối mặt với Trạm Vạn Hoàng đã bắt đầu động tình, thân thể cô cũng có phản ứng.


/2658