Ngọt Ngào 99 Độ , Nhặt Được Cô Vợ Ham Chơi Về Nhà

Chương 5.1: Anh nói điều kiện

/2658


Chương 5.1: Anh nói điều kiện

Những lời này cuối cùng khiến Trạm Vạn Hoàng nhìn về phía Hòa Mộc, đôi lông mày tuấn tú giãn ra: "Lỡ ngủ? Giúp cô? Dựa vào cái gì!"

Hòa Mộc thật sự muốn cắn chết người đàn ông vô liêm sỉ trước mặt, đã ăn khô cô, thậm chí còn từ chối không chịu giúp cô chút việc!

Nhưng, bây giờ người ở dưới mái hiên, không cúi đầu không được, cô không muốn mất trinh tiết, cuối cùng không đạt được mục đích!

"Anh Trạm, chẳng lẽ anh không tính chịu trách nhiệm?"

"Chịu trách nhiệm? Tối hôm qua là ai chủ động leo lên giường của tôi, chủ động quyến rũ tôi?" Trạm Vạn Hoàng cười vô tình.

Hòa Mộc cũng cười mê hoặc: "Anh Trạm, chẳng lẽ anh đã quên mất, tối hôm qua lúc tôi sắp đi, là ai ôm tôi, sau đó muốn tôi vô số lần! Cho dù tôi cầu xin tha thứ cũng không thả tôi ra!"

Hòa Mộc cũng là người thông minh, thấy lời nói này khiến sắc mặt Trạm Vạn Hoàng khó chịu, cô mềm giọng mà nói: "Anh Trạm, tối hôm qua chắc anh bị người bỏ thuốc, mà tôi, thì giúp anh giải thuốc, anh nói, anh có phải nên giúp tôi một việc nhỏ hay không, tôi thật sự không muốn vào ngục giam."

Câu nói sau cùng kia, Hòa Mộc nói cực kỳ thành khẩn, cặp mắt không câu người như lúc trước, mà nhìn thẳng nhìn về phía Trạm Vạn Hoàng.

Cô cảm thấy hai người ngủ đã ngủ, bước đầu của mục tiêu đã hoàn thành, hôm nay là thời gian đàm phán, mà cô cũng không muốn là người luôn phải lấy lòng người khác, khom lưng khụy gối như vậy, tạm thời nhân nhượng vì lợi ích toàn cục.

Trạm Vạn Hoàng cũng nghĩ đến tối hôm qua không bình thường, trong đầu anh hiện lên một hình ảnh, nghĩ tới ly rượu vang đỏ Úc Uyển Như đưa qua, anh liền bực bội mở chăn ra, xuống giường, đi vào phòng tắm.

Hòa Mộc thừa cơ hội này mặc váy vào, chờ lúc Trạm Vạn Hoàng đi ra, thấy Hòa Mộc đang ngồi ở mép giường, cùng dáng vẻ yêu tinh câu người tối hôm qua như hai người, ngược lại khiến anh nhíu mày: "Giúp cô cũng không phải không thể, nhưng, tối hôm qua là cô tình tôi nguyện, không coi là cô giúp tôi, cho nên, tôi giúp cô, cô phải đồng ý với tôi một điều kiện."

"Nói." Chỉ cần cô có thể làm được, cô nhất định sẽ đồng ý.

Trạm Vạn Hoàng nhìn về phía Hòa Mộc, anh nguy hiểm híp mắt chim ưng, chậm rãi nói: "Hầu tôi ngủ, gọi tắt hầu ngủ!"

Hầu ngủ!

Hai chữ nặng nề nện vào trong đầu Hòa Mộc, như một quả bom hẹn giờ, nổ tung trong đầu cô.

Ngủ một lần tạm được, hầu ngủ lâu dài, đó là tuyệt đối không được!

Đạo đức của cô không cho phép cô làm như vậy, chính cô cũng không qua được cửa ải kia, bởi vì hầu ngủ, vậy thì đồng nghĩa với cô trở thành người phụ nữ hèn hạ!

Tối hôm qua trước khi cô chủ động tới ngủ với Trạm Vạn Hoàng, trong lòng cô trải qua một phen đại chiến, cảm giác tội ác rất sâu, còn chưa kịp cứu chuộc tâm hồn, làm sao cô có thể làm tiếp chuyện hầu ngủ còn phải chán ghét gấp trăm lần ngủ một lần chứ!

Trạm Vạn Hoàng hình như nhìn thấu suy nghĩ của Hòa Mộc, thêm một câu: "Không muốn hầu tôi ngủ cũng có thể, cô chờ vào ngục đi, Hòa Mộc!"

Hòa Mộc chợt ngẩng đầu, không ngờ tới anh lại gọi tên cô!

Cô tuy làm trong giới giải trí nhưng đã 5 năm không đóng phim, 5 năm qua cô đảm nhận nhiều công việc ở hậu trường, hỗ trợ Mạnh Nhất Hàng hoàn thành bộ phim "The Sky", cho nên rất nhiều người trong giới giải trí đều đã quên cô rồi..

Không nghĩ tới bá chủ giới giải trí, thái thử gia Kinh Đô, nhân vật lớn cao cao tại thượng lại vẫn biết con tôm nhỏ như cô?

"Anh biết chuyện của tôi?" Nếu biết cô là Hòa Mộc, sợ cũng biết cô gây chuyện.

Trạm Vạn Hoàng không trả lời ngay mà đi đến tủ rượu lấy ra một chai rượu vang đỏ 1982 và một chiếc cốc, sau khi tao nhã rót một ly rượu vang đỏ, uống một ngụm rồi chậm rãi nói: "《 The Sky 》còn chưa công chiếu đã bị cô phá hỏng, cô cho là Mạnh Nhật Hàng sẽ bỏ qua cho cô?"

Anh nên nói người phụ nữ này ngu xuẩn không ? Hay là nên nói người phụ nữ này thông minh?

Phá hủy một bộ phim có vốn đầu tư hơn 1 tỷ đồng, kết quả có thể tưởng tượng được, cửa ngục đang chờ cô! —— ngu xuẩn!


/2658