Ngự Linh Sư Thiên Tài

Chương 112 - Chương 102

/135


Editor: ChieuNinh

Đô thành chuyện mới mẻ luôn nhiều, càng không biết là bao nhiêu người tới võ đài. Nhưng ai cũng chưa từng thấy qua cô nương còn trẻ xinh đẹp lên mở lôi đài như vậy, ngẩn ngơ xong, trong đám người lập tức vang lên tiếng suy đoán.

Chẳng lẽ tiểu nha đầu này muốn làm trò cười cho chúng ta thôi.

Nhìn bộ dạng nàng ấy gầy quá chừng, ta động động đầu ngón tay liền đánh bay nàng.

Này này, ngươi cái người không hiểu phong tình, dầu gì phải thương hương tiếc ngọc một chút chứ.

Hay là cô nương này muốn mở lôi đài chọn rể đi, chỉ là da mặt mỏng ngượng ngùng không nói ra khỏi miệng mà thôi.

Đúng vậy đúng vậy! Cũng có khả năng này, hắc hắc, lão ca ta còn chưa có thú tức phụ đâu, vừa đúng còn kịp.

. . . . . .

Mọi người giống xem kịch mà bình phẩm từ đầu đến chân, không có ai cho là Phượng Vũ có thực lực thật sự, đều cho rằng nàng tới làm trò cười.

Lòng Luật Cung Thương như lửa đốt vẹt đám người ra chen tới trước đài, nghe được mấy lời nghị luận này quả thật là tức muốn xỉu. Dù thế nào hắn cũng nghĩ không thông, vì sao đột nhiên Phượng Vũ phải bị mọi người chỉa vào chỉ trích đến như vậy.

Thật vất vả chen đến trước đài, hắn luống cuống tay chân nhảy lên lôi đài, chạy đến bên cạnh Phượng Vũ nhỏ giọng hỏi: Phượng Vũ, làm sao ngươi, làm sao ngươi. . . . . .

Phượng Vũ cũng coi là như không có chuyện gì xảy ra: Đang ở bên ngoài mà cũng gặp phải ngươi, thật sự là thật khéo.

Bây giờ không phải là thời điểm hàn huyên! Tại sao đột nhiên ngươi tới đây mở lôi đài? Muốn tỷ thí thì chờ năm ngày sau không được sao? Ngươi có biết những người phía dưới đó nói rất nhiều lời khó nghe hay không. Luật Cung Thương gấp đến độ thiếu chút nữa giơ chân.

Bọn họ thích xuyên tạc thì cứ để cho bọn họ nói đi, ta tới mở lôi đài là có mục đích.

Phượng Vũ nhỏ giọng nói ra kế hoạch của mình: Tiệc tối năm ngày sau đấu vòng loại, không phải chúng ta muốn tạo ra hỗn loạn lớn sao. Nếu có thể được mời tham gia dạ tiệc mà nói, thì làm việc dễ dàng hơn nhiều. Nhưng nếu theo như thứ tự bình thường, chúng ta không nhất định có thể rút được thẻ tham gia đấu vòng loại. Cho nên không bằng dứt khoát lộ diện làm cây gió lớn, khiến cho người tổ chức coi trọng, đến lúc đó tỷ lệ tham gia dạ tiệc sẽ được nâng cao hơn nhiều.

Chuyện này. . . . . . Nếu như phía chính phủ kiên trì theo quy củ, không cho chúng ta ngoại lệ thì sao đây? Luật Cung Thương còn chưa muốn nàng bị người không liên can có thể tùy ý vung tay múa chân, liền uyển chuyển khuyên nhủ.

Yên tâm đi, những người hơi có kiến thức sẽ không nguyện ý đắc tội cao thủ. Nói cho cùng, dạ tiệc lần này chỉ là làm theo phép tắc, không tính là trường hợp quan trọng gì. Chỉ cần ta cho thấy đủ thực lực, chắc chắn bọn họ sẽ vui lòng thuận nước giong thuyền thôi. Trước kia Phượng Vũ ở Tu Tháp đã tiếp xúc qua Hoàng thất, hoặc nhiều hoặc ít cũng hiểu rõ một chút tâm tính của phía chính phủ.

Lời đã nói đến nước này, Luật Cung Thương cũng chỉ đành bất đắc dĩ gật đầu một cái: Được rồi. . . . . .

Thời gian bọn họ nói chuyện với nhau có chút lâu, kết quả chọc mấy nhân sĩ nhàm chán phía dưới đài không chừng mực đều lớn tiếng cười rộ lên.

Cô nương này quả nhiên là đến tìm tình lang, nhìn thấy người trẻ tuổi liền lưu luyến không rời rồi.

Đáng tiếc ánh mắt của con nhóc không được tốt như gương mặt của nàng, lại không đi tìm mặt trắng nhỏ, ngược lại tìm mặt sẹo đậu mùa.

Chậc chậc, nếu đổi ca ca ta lên trước, còn không mê chết nàng rồi.

Mấy người lớn tiếng cười nhạo này là côn đồ vô lại nổi danh Đô thành, ỷ mình có mấy phần thực lực, từ trước đến giờ hoành hành ngang ngược đã quen. Liếc thấy Phượng Vũ là một tiểu cô nương một mình mở lôi đài, liền sinh lòng tà niệm, lòng nói không chiếm chút tiện nghi quả thật thật xin lỗi tổ tông!

Bọn họ vung tay múa chân nói xong liền vui vẻ, Phượng Vũ hơi đảo mắt qua, thì biết rõ tu vi của đám người kia kém mình quá xa, liền muốn bắt bọn họ lập uy, nên cố ý làm ra một bộ dáng cao ngạo hống hách, khiêu khích chất vấn nói: Một đám dưa vẹo táo nứt cũng không biết xấu hổ mà rêu rao khắp nơi, có bản lãnh liền lên đây tỷ thí, không có bản lãnh cũng đừng múa mép khua môi, thừa dịp còn chưa có mất thể diện thì nhanh chạy trở về nhà trước đi.

Lời nói này quả nhiên thành công chọc giận bọn vô lại này, khiến bọn hắn liên tiếp giậm chân. Có một tên côn đồ mắt tam giác ăn mặc đẹp đẽ nhất mặc áo viền tơ, quần cỡi ngựa ô vuông, ưỡn ngực một cái nhảy lên đài: Con nhóc rất kiêu ngạo, ta tới giết uy phong của ngươi, một lát động thủ thật rồi ngươi cũng đừng khóc nhè.

Nếu như không phải là có mục đích khác, loại người không lên được trên mặt bàn này quả thật Phượng Vũ lười phải nhìn hắn lâu một cái, khẽ gật đầu coi như là thừa nhận khiêu chiến.

Mắt tam giác lại không phát giác gì, vẫn dương dương hả hê đắc ý phát ngôn bừa bãi. Chờ hắn khó khăn làm xong tư thế, đang suy nghĩ là dùng pháp thuật Thổ Hệ mới vừa học được bày cái khốc ra, hay là dùng võ thuật đùa bỡn cho đẹp trai, thì quanh thân đã bị lửa mạnh hừng hực bao vây. Tường lửa thật cao che trời lấp đất, ngay cả tầm mắt của hắn cũng bị ngăn trở hoàn toàn.

Thực lực của mắt tam giác vốn chỉ là hạ cấp chưa được mãn cấp nhất thời sợ vỡ mật, vẻn vẹn chỉ một chiêu pháp thuật cố tình lại là Thổ Hệ, căn bản không khắc chế được Hỏa Hệ mạnh mẽ như vậy. Cũng may cuối cùng hắn là tuấn kiệt thức thời, biết có có thể nạp mạng nên lập tức vứt da mặt xuống ngoài chín tầng mây, khàn giọng hô: Ta nhận thua! Ta phục rồi! Van ngài giơ cao đánh khẽ tha




/135