NGƯỜI CON GÁI CÓ “ĐỘC”

Chương 21 - Chương 21

/58


Tiểu Nhiên, năm đó chuyện phát sinh sau khi anh bỏ em đi, anh cũng biết. Anh biết đều là lỗi của anh, hiện tại nói cái gì đều là uổng công, em căn bản cũng sẽ không nghe...

Nhưng, anh hi vọng em có thể bình tĩnh suy nghĩ một chút, cứ như vậy đi theo Hạ Tầm Giản, thật sự là ý của em, chính là tương lai em muốn?

Ánh mắt cô ngưng tụ, Đừng mỗi lần nhắc tới anh ấy đều loại khẩu khí này, ít nhất lúc tôi bất lực nhất, là anh ấy đưa tay kéo tôi lên! Anh đã biết sự việc năm đó, nên phải hiểu được hiện tại tôi và anh không phải nói với nhau mấy câu là có thể xong việc!

Thời gian em bất lực nhất, anh lại vắng mặt... Đúng, hiện tại anh cũng không còn tư cách yêu cầu em làm gì, anh chỉ hi vọng em tự mình suy ngẫm! Dùng thân phận học trò của Hạ Tầm Giản thành danh ở giới mỹ thuật này thật sự có tốt không?

Những người đó sẽ dùng ánh mắt gì nhìn em? Cho dù em có thực lực hay không, bọn họ đều sẽ chỉ dùng ý nghĩ của mình xác định vị trí của em!

Người khác nghĩ như thế nào, tôi không thể nào khống chế được! Hơn nữa là thật là giả thực sự quan trọng như vậy? Năm đó tôi cũng không nói dối một lời, không làm sai chuyện gì, kết quả ra sao? Có ai tin tôi không? Không ai cả!

Tôi khóc cầu xin Bùi Ý tin tưởng tôi, anh ta chỉ lạnh nhạt nói cho tôi biết, bởi vì anh ta tin tưởng Cao Phỉ, cho nên sẽ không tin tưởng tôi!

Đến giờ vẫn nhớ rõ ngày khuất nhục kia, Cao Phỉ này mười mấy năm qua theo cô nơi nào cướp đi cái đó, từ ít tới nhiều! Tôn nghiêm, nhân sinh, tiền đồ... Tất cả bị hủy hết!

Cho nên hiện tại, người khác cảm thấy tôi thế nào, tôi đã không cần biết!

Anh tin tưởng em! Quan Hữu đau lòng như cắt, Anh hiểu em hơn ai hết, em không có khả năng làm nên sự kiện kia!

Anh tin tưởng tôi, cho nên, anh sẽ bởi vì tin tưởng tôi mà đi yêu cầu Cao Phỉ đưa tôi sự công bằng?

Quan Hữu nhìn cô, chậm rãi lắc lắc đầu, Tiểu Nhiên, em hiểu lầm rồi, chuyện này không thể nào là Cao Phỉ cố ý làm. Em không phải người như vậy, cô ấy cũng không phải là người như vậy. Cô ấy là chị của em, lúc trước vì chuyện của anh, cô ấy đã muốn vô cùng áy náy, cô ấy làm sao có thể...

An Nhan Nhiên đột nhiên có chút muốn cười, Cô ta không phải người như vậy!? Tới giờ anh còn cảm thấy cô ta không phải người như vậy? Tốt lắm, một khi đã như vậy, anh tìm đến tôi làm cái gì? Chúng ta còn có thể nói chuyện gì?

Giờ phút này, cô thực cảm thấy mình giống chuyện cười.

Cô làm sao lại không thể tưởng được, bọn họ tốt xấu gì cũng ở chung lâu như vậy, có người đàn ông nào lại không tin bạn gái mình?

Huống hồ vẫn là Quan Hữu tính cách ôn nhuyễn săn sóc này, trong mắt anh, có người phụ nữ nào là người xấu?

Cô xoay người còn muốn chạy, lại bị anh ngăn lại.

Tránh ra! Cô nhìn thẳng anh.

Em cho anh thời gian, anh sẽ chia tay với cô ấy!


/58