Người Tôi Yêu

Chương 9 - Chương 9

/54


Editor: KẹoĐắng

Đang nói chuyện, một người lôi kéo Phương Cử “Đến, lão Phương, chơi đoán số chơi đoán số.”

Chu Hiểm cũng từ nhà vệ sinh đi ra, nhìn thấy vẻ mặt Hứa Đường ngơ ngác, thấp giọng hỏi: “Nhàm chán?”

Hứa Đường lắc đầu, còn chưa kịp nói chuyện, chợt có một người phía trước đưa chai bia đến tay cô. “Chị dâu, nghe nói tửu lượng của chị rất tốt, nể mặt uống cùng bọn em một chút!

Phương Cử “bốp” một cái vỗ đầu người nọ. “Chị dâu có thể tùy tiện uống rượu cùng người đàn ông khác hay sao?”

Người nọ luôn miệng nói “Phải, phải” lại đoạt lại chai bia trong tay Hứa Đường, “Chị dâu, thật ngại quá.”

Hứa Đường hoàn toàn không kịp phản ứng, chỉ nhìn chai bia trong tay tự mình đi một vòng, đọng lại chút hơi lành lạnh. Chu Hiểm bưng một dĩa thịt dê, ôm hai chai bia, nói với cô: “Đi, chúng ta đi ra bên ngoài.”

Bên ngoài có một cái đèn nhỏ, chiếu sáng bậc thang cùng nước bùn phía trước. Hứa Đường vừa ngồi xuống liền cảm giác trên đùi có một con muỗi đang đậu, giơ tay vỗ “bốp” một cái vào chân.

Chu Hiểm liếc nhìn cô một cái, bỗng nhiên đứng dậy đi vào nhà. Sau một lúc lâu, anh cầm một chiếc áo sơ mi đen ra ngoài, ném vào người cô. “Phủ lên chân!”

Hứa Đường: . . . . . . Nóng.

Tôi mặc quần dài cũng không nóng, em nóng cái gì.

Hứa Đường lười tranh cãi cùng anh, lặng lẽ phủ áo sơ mi lên đùi.

Chu Hiểm mở hai chai bia ra, đưa cho cô một chai, lại đẩy đĩa thịt dê về phía cô. Hứa Đường cũng không khách sáo, cầm xiên thịt dê cắn một cái, lại uống một hớp bia lớn.

Cô nghiêng đầu nhìn cánh tay Chu Hiểm một cái, “Vết thương của anh đỡ chưa?”

Chu Hiểm Ừ một tiếng.

Khi đó. . . . . . Thật xin lỗi, tính mẹ tôi là như vậy, anh đừng để ý.”

Không có việc gì. Giọng Chu Hiểm bình thản.

Lúc trước, đụng phải Chu Hiểm như có ngàn vạn câu muốn nói với anh, giờ phút này gặp mặt ngược lại không biết nói từ đâu. Hứa Đường uống rượu, dần dần lâm vào trầm mặc.

Một lát sau, Chu Hiểm đột nhiên hỏi cô: “Điện thoại tôi đưa cho em mất rồi?”

Hứa Đường không biết tại sao anh lại hỏi câu này, sửng sốt một chút. “Không có.”

Vậy tại sao em không gọi cho Phương Cử, cầm quần áo trả lại cho tôi?”

Hứa Đường phản bác: “Vậy tại sao anh không kêu Phương Cử gọi cho tôi, đến chỗ tôi lấy quần áo về?”

Chu Hiểm không lên tiếng.

Trong đầu Hứa Đường vòng vo một suy nghĩ, cảm thấy buồn cười, thấp giọng cười một tiếng.

Ánh mắt Chu Hiểm lập tức quét tới, Cười cái gì?

Hứa Đường nhanh chóng lắc đầu, Không có gì.

Chu Hiểm hừ nhẹ một tiếng, một lát sau, lại hỏi: Em học uống rượu với người nào?”

Ba tôi.

Ánh mắt Chu Hiểm thu lại.

Hứa Đường lại thật gống như cũng không thèm để ý, vừa uống vừa nói: “Lúc tôi mười tháng tuổi ông liền lấy chiếc đũa nhúng rượu đút tôi. 14 tuổi tôi bắt đầu uống rượu cùng ông. Mới bắt đầu uống một ly liền gục. Uống 3 năm, ngày sinh nhật năm đó tôi cuối cùng cũng chuốc cho ông gục.” Cô chợt bổ sung thêm một câu “Đó cùng là lần cuối cùng tôi uống rượu cùng ông.”

Chu Hiểm nhìn cô, không lên tiếng.

Mẹ tôi không thích ba tôi huấn luyện tôi như vậy. Ba tôi lại nói, con gái có thể uống rượu cũng là một bản lĩnh phòng thân.” Hứa Đường quay đầu nhìn Chu Hiểm. “Người thanh tĩnh có thể giả say, người say lại không thể giả bộ thanh tĩnh.”

Hứa Đường giơ chai bia về phía Chu Hiểm, anh dừng một chút, cũng giơ chai bia cụng một cái với cô.

Em của tôi cũng có thể uống.

Hai người ai tửu lượng tốt hơn?

Hứa Đường nhếch càm, cười đến không khỏi kiêu ngạo. “So với tôi kém xa.”

Ánh đèn dưới hoàng hôn, cô ngước khuôn mặt trắng nõn, thuần khiết, bộ dáng quật cường bởi vì nụ cười lúc nào cũng lộ ra một chút dịu dàng. Ánh mắt Chu Hiểm híp lại, chợt vươn tay đè chặt cái ót Hứa Đường, nhẹ nhàng ấn một cái về phía mình.

Hứa Đường không chút nào phòng bị, bị dọa sợ đến mức nụ cười lập tức cứng lại trên mặt. Cô nhìn ngũ quan phóng đại của Chu Hiểm, hô hấp nhất thời dừng lại, giọng nói khẽ run. “Chu Hiểm, anh đã có bạn gái.”

Chu Hiểm mang theo hơi rượu, hô hấp phun ở trên mặt cô. Bàn tay đặt ở sau ót lúc này lại nhấn một cái, chóp mũi hai người chỉ cách một đường.

Một tay khác của anh để chai bia xuốg, từ trong túi lấy điện thoại di động ra, nhét vào trong tay Hứa Đường. “Gởi tin nhắn.”

Gởi tin nhắn gì?” Buồng tim Hứa Đường đang kiệt liệt đánh trống, nửa chai bia uống vào giống như vọt tới trong đầu, làm cho suy nghĩ của cô không còn nhanh nhẹn giữa hô hấp nóng bỏng


/54

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status