Người Trong Ván Mê Tình

Chương 24: Sân khấu riêng

/56


Sân khấu biểu diễn riêng của Lâm Văn Trúc, trong đại sảnh đều chật kín người, chỉ là người đến hiện trường đều là những nhân vật có máu mặt ở tầng lớp trên, đương nhiên không phải kiểu hân hoan vui sướng hoặc hò reo sôi nổi, cho dù lúc họ tặng thưởng, cũng là gọi tên ai tặng thưởng bao nhiêu tiền rồi có những gã sai vặt thay họ làm. Đây là phong cách của Phượng Vũ Thiên, phải là con đường cao sang này, khác hoàn toàn với con đường của Vân Chi Thượng cách vách, thế nên vốn là hội sở ca vũ ngang sức ngang tài, cuối cùng biến thành Phượng Vũ Thiên xếp đầu, Vân Chi Thượng xếp phía sau.

Âm nhạc trên sân khấu cất lên, một nhóm vũ nữ từ hậu đài nối đuôi nhau đi ra, âm nhạc nhẹ nhàng tươi vui chảy đi, các cô gái trẻ trung của thanh xuân tươi đẹp nhẹ múa, cho dù đã là cuối thu nhưng vẫn như cả mặt đất hồi xuân, vạn hoa nở rộ, hồ điệp tung bay, gió xuân đón hương.

Một điệu múa nhiều người, nháy mắt nhóm lên không khí ở hiện trường, cùng lúc đó cũng vẽ nên khúc nhạc dạo của ngày hôm nay. +

/56

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status