Người Trong Ván Mê Tình

Chương 32: Thiếu niên ấy

/56


Phượng Vũ Thiên chịu ảnh hưởng, Lâm Văn Trúc cũng bị Kim tỷ gọi đi giữ thể diện, nhờ Kim tỷ hết lòng kinh doanh và sự giúp đỡ của ông chủ phía sau, Phượng Vũ Thiên cuối cùng cũng khôi phục lại vẻ phồn thịnh như trước, dường như mọi người đều quên mất mấy hôm trước tam thiếu giày vò Phượng Vũ Thiên thế nào, lúc ấy lòng người hoảng sợ, thậm chí có tin đồn rằng tam thiếu muốn mượn cơ hội này nhằm vào chủ nhân đằng sau của Phượng Vũ Thiên.

Tam thiếu nhà họ Diệp có nhằm vào ông chủ của Phượng Vũ Thiên hay không thì người ta không rõ, nhưng một vài người nào đó lại biết được một vài chuyện bằng một vài cách nào đó, tam thiếu bị Tư lệnh Diệp gọi điện đến mắng một trận, nội dung đại khái là hắn làm việc không đàng hoàng bày trò vớ vẩn. Kết quả là, ông chủ thật sự của Phượng Vũ Thiên lại khơi gợi lòng hiếu kỳ của mọi người lần nữa, vậy mà thần thông quảng đại đến mức đó, có thể khiến Tư lệnh Diệp ra tay giáo huấn cậu con trai vô cùng được yêu chiều này.

Ông chủ mà ngay cả tam thiếu cũng không thể đối phó, điều này khiến Phượng Vũ Thiên được phủ thêm một lớp sương mù thần bí, có vẻ bởi thế mà Phượng Vũ Thiên càng có giá trị hơn, thế nên cho dù bây giờ tam thiếu thích chạy đến Vân Chi Thượng hơn thì Phượng Vũ Thiên vẫn xếp vị trí đầu tiên trong lòng mọi người, không chỉ có khách cũ chạy đến mà còn hấp dẫn một nhóm khách mới. +

/56

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status