Người Trong Ván Mê Tình

Chương 8: Cút cho ta

/56


Trong Lan Đình Hiên, Đặng Thanh Vân tự tay thay con trai mặc quần áo, lại cùng con trai ăn cơm xong, rồi mới giao con trai cho Quyên Tử, bảo Quyên Tử đưa Hằng Nhi đi gặp thầy giáo. Bởi vì Diệp Chí Hằng vẫn còn nhỏ, Diệp Khuynh Lăng bèn mời thầy giáo đến phủ dạy học, những thầy giáo này đương nhiên là những nhà giáo vô cùng ưu tú, không chỉ vậy, phẩm cách cũng nhất đẳng, e là ba đời người nhà họ đều đã bị điều tra, thế thì mới được mời vào phủ truyền dạy học vấn cho Chí Hằng.

Đặng Thanh Vân đứng trong sân nhìn con trai rời đi, lúc xoay người thì thấy hoa lan đang nở rộ trong sân, bất giấc cười mỉm: “Khuynh Lăng ở nhà nhỉ!”.

Hoa lan nở rộ, ngồi trong sân thưởng trà, đúng là một thú vui đẹp. Mặc dù Đặng Thanh Vân từng ra nước ngoài du học, nhưng trên người lại không nhiễm nửa phần phong cách Tây của các tiểu thư quý tộc, ngược lại càng nhiều thêm dáng vẻ tiểu thư khuê các, dù ai nhìn thấy dáng vẻ thanh lệ xuất trần tựa đóa lan của cô ta đều không thể nào tin người như cô ta đã từng xuất ngoại du học.

Sau khi Đặng Thanh Vân hỏi thành tiếng, A Lan lại không lên tiếng, cô ta không khỏi trở nên hiếu kỳ, “Sao thế?”.

“Tam thiếu đưa một cô gái về…” +

/56