Người Yêu Cũ

Chương 75 - Trở Về Vạch Xuất Phát

/96


Kể từ hôm bị bỏ rơi Trình Anh gọi cho tôi ko biết bao nhiêu cuộc gọi rồi nhắn tin đều bị tôi mặc kệ hết . Vì bây giờ cậu ta chính là kẻ thù ko đội trời chung , tôi thề sẽ ko gặp lại cậu ta nữa , nhất định là ko . Cậu ta thề thốt mãi mãi sẽ yêu tôi , nực cười . Mãi mãi ư ? Trên đời này chẳng có thứ gì là mãi mãi cả . Bởi vì nếu có Long sẽ ko nói lời chia tay với tôi , sẽ ko để tôi cô đơn vật lộn một mình suốt những ngày tháng sau này . Tôi vẫn luôn nghỉ ví dụ bây giờ tôi biến mất liệu có ai hối hả chạy tới tìm tôi ko ? Câu trả lời chắc là ko , cười nhạt trước sự thật trước mắt , nước mắt cay cáy trong lòng .

Tôi của hiện tại ngày càng xấu xí và cân nặng lại sắp quay về thời kỳ đỉnh cao bị châm chọc , giễu cợt . Nhưng tôi sẽ ko để bị như thế , ít ra tôi phải xinh hơn người yêu mới của người yêu cũ . Bởi vì đó chẳng phải là quy luật của cuộc sống sao .

- Thư xuống bố bảo .

Nghe bố gọi tôi đi xuống , hình như hôm nay bố phải đi làm mà . Bình thường bố là người yêu công việc lắm , ko dám bỏ làm đâu .

- Dạ bố .

Khi tôi đi xuống , tôi thấy bố đang ngồi trên ghế , vẻ mặt băn khoăn đầy trăn trở của những người phải làm việc vất vả . Cuốn lịch trên tường đánh dấu ngày mai sẽ khai giảng , đánh dấu một bước ngoặt lớn trong đời tôi .

- Con có muốn về học trường cũ ko ? Bởi vì bố đã quyết định tha thứ cho họ hàng đằng nội rồi .

- Vì thế nên chúng ta sẽ lại chuyển về nhà sống ? _ tôi như ko tin vào tai mình , nói nốt câu chốt mà bố định nói .

- Con biết đấy , bố biết đây là quyết định khó khăn .....

- Con đồng ý ạ .

Bố đâu ngờ con gái ông lại đồng ý dễ dàng như vậy mà tất cả đều có mục đích hết . Ở trường mới tuy mang tiếng là thành viên trong nhóm ngũ công chúa nhưng bên trong thì ganh ghét , nói xấu nhau ko tiếc nước bọt . Tôi chắc chắn bản thân mình là bị đố kị , là chủ đề bị mang ra bàn tán nhiều nhất . Đầu tiên việc có bạn trai ko cân xứng với nhóm là sai rồi . Thứ hai tôi ghét nịnh nọt , ghét phải nói giọng ngọt xớt như mía lùi để lấy lòng bọn họ .

- Chuyển về luôn hả bố ?

- Mai thì chuyển , con gặp Nhiên lần cuối thì đi đi kẻo lại hối hận .

- Ko cần đâu bố , bây giờ tình yêu của nó là chính còn bạn bè chỉ là phụ thôi .

Kể từ khi Nhiên công khai người yêu nhá , con bạn tâm sự với tôi muốn rút khỏi nhóm ngũ công chúa . Mà nhóm thiếu thủ lĩnh , thiếu đi đứa bắt mắt , nổi tiếng nhất thì còn gì để duy trì nhóm nữa . Cho nên tôi nghĩ nhóm sắp tan rã chỉ là chưa đến lúc .

- À bố đã thông báo với cô Bình - chủ nhiệm lớp cũ , cô giáo và các bạn cũng thông cảm và kiểm điểm bản thân . Cho nên con đừng để trong lòng nữa .

- Vâng bố đừng lo .

Ko cần lo sao ? Quá lo thì có . Về học lớp cũ chạm mặt bạn trai cũ nhá , có duyên thì gặp lại Trình Quân Anh . Đủ thứ phải lo , chuẩn bị kĩ càng . Nói chung duyên ở trường mới và ở đây của tôi đã chấm dứt . Kể từ giờ xin phép vĩnh biệt tam cô nương , hy vọng chúng ta ko có duyên đủ để gặp lại nhau .

/96