Người Yêu Cũ

Chương 88 - Thanh Xuân Của Tôi Có Oppa Mang Tên ........

/96


Ko đi tham quan bị hạ hạnh kiểm ? Tôi thấy rất vô lý . Cô giáo nói tuy gọi là buổi tham quan nhưng thực chất là học ngoại khoá do nhà trường tổ chức và đánh vào hạnh kiểm của từng người . Tôi nhớ năm lớp mười đi Ninh Bình , lớp dư năm đứa ko đi , mặc cô doạ đủ kiểu nhưng cuối cùng năm đứa ấy cũng chẳng bị gì . Năm lớp mười vẫn chiêu bài cũ rích hạnh kiểm thì được cả lớp đi . Bây giờ năm cuối , cô nói : Vì là năm cuối cấp các em cố gắng đi đầy đủ . Riêng tôi , tôi ko thích chụp ảnh lại càng ko thích đi chơi . Đi Đảo Ngọc Xanh biết bao nhiêu trò chơi bày ra trước mắt nhưng tôi cũng có chơi đâu , ngồi im một chỗ , một phần bị say xe nên xuống xe là gục luôn .

Tôi đã hỏi câc lớp khác , bọn nó bảo cô chẳng nói gì , đi hay ko thì tuỳ . Có lớp còn chẳng mống nào đi . Thế mà lớp tôi ko đi , cô bắt viết bản tường trình rồi gặp riêng thầy tổng phụ trách . Nếu lí do chính đáng thầy đồng ý cho nghỉ . Mà tôi ghét nhất cái thể loại thề thốt đủ kiểu : Ta quyết tâm ko đi , Nhà ta có việc bận song cô phán cho câu : Lấy giấy ra viết bản tường trình thế là sun vòi , tắt điện cả lũ âm thầm mang tiền lên đóng . Lại còn có loại đang phân vân ko biết nên đi hay ko ? Ko đi thì tiếc do là năm cuối mà đi thì chán . Vơi tôi , quyết chí ko đi ngay từ đầu . Chẳng qua lớp mười , mười một còn non dại , cô doạ phát thì im ỉm mang tiền đi đóng luôn . Giờ nhá lớp mười hai đầu đàn , tôi ách sợ nữa . Dường như cô càng nói thì tôi càng muốn làm trái lệnh . Mười hai năm qua lúc nào cũng hạnh kiểm tốt vì thế tôi đã chán ngấy lắm rồi , muốn thử hạnh kiểm khá xem nó được viết thế nào .

Sáu giờ mười phút tôi đang làm gì nhỉ ? Chắc tôi đang chú ý lắng nghe thầy giảng bài vì tôi đi học thêm toán . Còn các bạn làm gì ? Ở Hàn sáu giờ mười phút ( giờ địa phương ) là lúc Jonghyun oppa đã trút hơi thở cuối cùng tại văn phòng . Lúc đọc tin tôi đang ăn bánh mì nướng cùng bạn bè và tôi đã nổi da gà . Thực sự phải gọi là sốc vì mới hôm qua tôi còn nghe anh hát trên youtube . Anh đã ra đi mãi mãi ở tuổi hai bảy - cái tuổi vẫn còn rất trẻ ...... Tôi chẳng biết phải nói gì nữa . Tôi có thể ảo rằng anh vẫn còn sống và đang ở trong bệnh viện điệu trị ko ? Tôi biết là ko thể rồi. Chỉ biết là từ nay chẳng còn thấy anh trên các show âm nhạc , show giải trí và ko được thấy anh hát nữa . Nụ cười của anh , ánh mắt của anh , giọng nói của anh ......giờ đây đã xa mãi xa với tôi nói chung với nói riêng . Nghĩ lại tôi thấy mình thật độc ác , lúc anh công khai hẹn hò với Shin Se Kyung , tôi đã lạnh nhạt quay lưng về phía anh , phản đối anh chuyện hẹn hò . Rồi khi nhìn anh khóc , xin lỗi các fan thì tôi mới tha thứ cho anh . Tôi mong anh ra đi thanh thản , tôi biết anh đã chịu khổ lắm rồi . Anh hãy đi bình yên và hãy luôn vui vẻ khi ở bên thế giới bên kia nhé . Điều tôi tiếc nhất chính là ko được nhìn thấy anh kết hôn mà thôi . Vĩnh biệt anh Kim Jong Hyun - oppa là thanh xuân của tôi .

/96