Nhân Gian Hoan Hỉ

Chương 30 - Chương 21

/92


Editor: Hoa Lan Nhỏ

“Chu Diệu, em biết anh muốn làm gì.” Đa Ninh ngẩng đầu, đôi mắt ánh lên sự kiên quyết, sau đó không cần thương lượng cự tuyệt anh, “Nhưng mà không được.”

Cả thân thể đều căng cứng, dù cho có chiếc xe cứu hỏa đến dập lửa cũng vô dụng. Cho nên Chu Diệu muốn cứu lấy tình thế một chút: “Đa Ninh. . .”

Không hề cho thương lượng, Đa Ninh đã vô tình lấy tay anh ra, xoay người trở về phòng.

Ngay sau đó, bên trong còn truyền ra âm thanh khóa chốt.

Chu Diệu chớp chớp ánh mắt đỏ bừng, tiện đà nhích cơ thể lại gần tường, không nói gì, bởi vì anh đã sắp. . . Nổ!

Kết quả, đã xong rồi. . . . . .

Rốt cuộc. . . . . . Đã xong!

Trong phòng, trái ngược với Chu Diệu một thân mồ hôi nóng ở bên ngoài, cả người Đa Ninh cũng toàn mồ hôi, trái tim đã lâu không đập bùm bùm như lúc trước. Đi đến mép giường, cô ngồi ngay ngắn trên giường, không thể tin nổi bắt đầu hồi tưởng lại hết mọi việc phát sinh đêm nay.

Dùng xong cơm chiều, cô ở trong phòng thay quần áo tuy rằng không ngại thay áo tắm hai mảnh, nhưng khi đẩy cửa ra vẫn có chút kinh hãi, đành phải mặc một cái áo choàng tắm rồi đi ra.

Tại hồ nước nóng, cô xuống nước thì lập tức xoay người, sau đó hầu như đưa lưng về phía Chu Diệu nói chuyện. Vì làm bộ bình tĩnh, cô ghé vào bên cạnh hồ nước vụng trộm cắn mu bàn tay. Kết quả không làm bộ được bao lâu, cô đã ra khỏi hồ trước thời gian, mặc lại áo choàng tắm lúc trước đã cởi ra.

Sau đó trở lại phòng khách sạn, vì muốn lấy thêm can đảm nên cô lại uống hai ly rượu. . . . .

Đa Ninh nằm xuống giường sau đó đưa mu bàn tay lên, trên đó còn lưu lại một dấu răng nhợt nhạt, là khi cô ở hồ nước nóng lưu lại “chứng cớ. Mặc kệ quá trình như thế nào, cô đã thành công, tất cả kế hoạch đều được hoàn thành.

Thật ra ngẫm lại, đêm nay bản thân Đa Ninh cũng không ngoài ý muốn phát huy tốt như vậy. Tờ nhỏ đến lớn, cô luôn là một người chấp hành rất tốt kế hoạch. Chỉ cần định ra kế hoạch, dù gặp khó khăn gì cô cũng sẽ cắn răng cố gắng vượt qua để hoàn thành nó.

Không thể so sánh với Chu Diệu là người hay ra lệnh, cô hoàn toàn là một người phục tùng mệnh lệnh.

Trong di động, Nhan Nghệ gởi tin đến tìm hiểu tình báo, Đa Ninh nhắn lại một hành động thắng lợi. Sau đó đưa điện thoại di động đặt ở ngực, tiếp tục thở ra, vẫn cảm nhận được dư vị của chiến thắng.

Phòng bên phải, Chu Diệu còn đang dội nước lạnh, đồng thời di động trên giường cũng vang lên. Anh cầm lấy, quét mắt qua dãy số hiển thị trên màn hình, trực tiếp từ chối. . .

Ngày hôm sau, Đa Ninh ngủ dậy, sau đó mở cửa phòng ngủ ra ngoài muốn tìm nước uống. Hiện tại mới có 5 giờ sáng, cô nghĩ cô thức sớm hơn so với Chu Diệu, kết quả mới vừa đi ra liền bắt gặp Chu Diệu còn thức sớm hơn cô.

Chu Diệu tà tà dựa trước quầy bar mộc mạc, trong tay vẫn còn cầm một chai nước khoáng.

Thể chất của Chu Diệu dễ dàng phát nhiệt, cho nên từ nhỏ đến lớn uống nước rất nhiều. Uống vài hớp đã giải quyết xong một chai nước khoáng.

Trong phòng khách sạn ngoại trừ chai nước mà Chu Diệu đang uống, hẳn là còn hai chai nước khoáng tặng miễn phí nhưng Đa Ninh tìm hoài không thấy. Cô nhìn nhìn Chu Diệu, không còn chai nào sao?

“Tối qua anh hơi say nên khát nước, đã uống hết.” Chu Diệu mở miệng nói với cô.

Đa Ninh không biết nói gì: “. . .”

Trong tay Chu Diệu còn cầm chai nước khoáng còn phân nửa đưa cho cô. Đa Ninh đón lấy, miệng nhỏ nhấp hai ngụm, sau đó trả lại cho anh nói: “Cám ơn.”

“. . . . . Đừng khách sáo.” Chu Diệu cũng khách khí đáp lại, khẩu khí thản nhiên, mang theo vài phần làm bộ làm tịch.

Đúng vậy, dù một chút cũng là đúng. Đa Ninh khẳng định ý nghĩ trong lòng. Tối hôm qua cô không để cho Chu Diệu thực hiện được ý đồ đúng là một quyết định chính xác. Bởi vì mục đích của cô và Chu Diệu hoàn toàn không giống nhau.

******

Hôm nay là thứ hai, Chu Diệu phải đến công ty làm việc. Đa Ninh tự nhiên sẽ quay về hoa viên Lam Thiên tiếp tục thiết kế bức tranh vẽ bé trai của cô. Dù sao tối hôm qua hai người thiếu chút nữa đã xảy ra quan hệ nam nữ. Dọc đường về, gần như Đa Ninh không có gì để nói, Chu Diệu cũng vậy.

Cho đến khi cô muốn xuống xe, đột nhiên Chu Diệu mở miệng nói với cô: “Chuyện tối hôm qua. . . . . ngại quá.”

Ngại quá . . . Đây là Chu Diệu nói xin lỗi với cô sao? Nguyên là Đa Ninh cảm thấy một Chu Diệu biết ân hận như vậy, ngược lại có một chút giống như người chiếm được tiện nghi còn khoe mẽ. Cô mím môi, tận lực khách khí quay lại nói với Chu Diệu: “Không có gì. . .

Không phải chúng ra còn chưa làm sao?”

“Đúng vậy.” Chu Diệu gật đầu, hơi nghiêng đầu tiếp tục nói với cô, “Thỉnh thoảng đàn ông không nhịn được sẽ trở nên kích động.”

Âm thanh của Chu Diệu thật thà lại bình bĩnh, như đang giảng giải kiến thức về sinh lý với cô, hoặc như đang tự kiểm điểm chính mình.

Đa Ninh khiến cho Chu Diệu tự kiểm điểm, nhưng cô cũng đã làm chuyện xấu còn không biết ngượng, hiện tại không biết nói như thế nào cũng chỉ có thể gật đầu tỏ vẻ đã hiểu: “Em biết. .




/92