Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 36 - Chương 36

/147


Lần so tài này cũng không thay đổi hạng mục nhiều, phân biệt là luyện đan, luyện khí, thuần thú, võ đấu và tông môn thí luyện. Nhưng khác với ngày xưa là, hạn chế tuổi nâng thêm năm tuổi so với trước kia, Thương Lan tông giải thích rằng, bí cảnh lần này nguy cơ bốn phía, cần người thực sự có thực lực, mà không phải là người có thiên phú mà chưa lớn lên.

Hiện thời Thanh Đan Môn cũng được cho là nhân tài mới xuất hiện, nhân vật thiên tài trẻ tuổi không ít, nhưng người thật sự có thực lực nghiền ép lại không nhiều.

Mật nhi, luyện đan tỷ thí sơ cấp giao cho con, lấy thiên phú và thực lực của con bây giờ đoạt giải nhất không thành vấn đề, con đừng làm vi sư thất vọng. Trong lòng Thanh Tuế Nguyên cân nhắc người được chọn, Thanh Đan Môn mạnh nhất ở luyện đan, chỉ có thể đặt mục tiêu ở hạng mục này.

Tiểu sư muội? Muội có nghe không? Chờ giây lát cũng không đợi được Giải Mật Nhi trả lời, nghiêng đầu nhìn lại, phát hiện Giải Mật Nhi rõ ràng đang thất thần. Thanh Dung Anh lập tức thấy hả hê, Giải Mật Nhi này mới đến tông môn vài năm ngắn ngủi , đã được sư phụ tán thành, còn được đông đảo đồng môn yêu thích.

Giận nhất là, thiên phú Giải Mật Nhi vô cùng tốt, bây giờ đã thuần thục nắm giữ cách luyện chế sơ cấp đan dược, phẩm chất đan dược luyện chế ra đều là thượng cấp, cũng không lãng phí mộc hỏa thiên linh căn của nàng ta.

Giải Mật Nhi mới hoàn hồn, thấy thần sắc Thanh Tuế Nguyên có phần không hài lòng lập tức cúi đầu nhận sai. Sư phụ thứ tội, đồ nhi vừa nãy đang suy tư trừ phương diện luyện đan , chúng ta liệu có thể tỷ thí hạng mục nào nữa không.

Thanh Tuế Nguyên nhướng mày, cảm thấy hứng thú cười nói. Mật nhi có ý gì?

Luyện khí, thuần thú và võ đấu chúng ta yếu thế , nhưng địa điểm tông môn thí luyện ở đại trận Cửu Trọng thí luyện, nghe nói đại trận Cửu Trọng thí luyện là trận pháp thất truyền còn sót lại từ thời kỳ thượng cổ, nghe nói là trận pháp độc lập đặc biệt, thậm chí có danh xưng là Cửu Trọng tiểu thế giới...

Tiểu sư muội từ lúc nào đã dong dài như thế ? Những việc này còn cần ngươi nói cho sư phụ nghe sao? Nghe nửa ngày cũng không nghe ra trọng điểm, Thanh Dung Anh không kiên nhẫn cắt đứt Giải Mật Nhi.

Giải Mật Nhi bị cắt đứt, ngẩng đầu ngoan ngoãng cười một tiếng. Là Mật nhi sai rồi, khiến sư phụ hao tâm tốn sức .

Không sao, vi sư biết con thông minh lại thận trọng, nói như thế nhất định có đạo lý của con, Dung Anh, con lớn hơn Mật nhi mấy tuổi, lại không có dáng vẻ sư tỷ chút nào, sau này phải tu tâm nhiều . Thanh Tuế Nguyên khoát khoát tay, ý bảo Giải Mật Nhi tiếp tục.

Dung Anh xin nghe khuyên bảo. Thanh Dung Anh không dám ngỗ nghịch Thanh Tuế Nguyên, chỉ có thể cúi đầu nghe lời.

Giải Mật Nhi mới tiếp tục nói. Đại trận Cửu Trọng thí luyện diện tích rộng lớn, tiểu đội tông môn tiến vào trong đại trận cơ bản mất đi liên lạc với bên ngoài, những kiếm tu thực lực cường đại kia mặc dù dễ sinh tồn, lại không có linh lực ổn định cung ứng , nếu như chúng ta liên thủ với một kiếm môn mạnh mẽ, đến cuối cùng cho dù không thể đoạt giải nhất, cũng có thể có thứ bậc rất tốt .

Mật nhi biết phương pháp này cũng không đáng tin, kỳ trân dị bảo trong đại trận rất nhiều, hơn nữa liên quan đến thứ tự tông môn Nam Cảnh, hai bên hợp tác cũng không thể tín nhiệm lẫn nhau, thậm chí có thể vì cơ duyên mà trở mặt thành thù, nhưng lần này thì khác, chỉ cần chúng ta bảo vệ bản tâm, lấy được thứ bậc, vậy lẽ nào trân bảo trong bí cảnh Thương Lan lại ít hơn đại trận Cửu Trọng thí luyện mỗi mười năm mở ra một lần sao?

Thanh Tuế Nguyên trầm tư một lát, như lơ đãng hỏi thăm. Mật nhi có biết, mặc dù làm như vậy không bị cấm đoán rõ ràng , nhưng cũng sẽ bị khinh thường ?

Mật nhi chỉ biết là, vì Thanh Đan Môn, làm gì cũng chính xác .

Ha ha ha! Không hổ là trò ngoan của ta, tông môn thí luyện vốn cũng không công, giờ lại giảm tuổi hạn chế, rõ ràng là bắt nạt chúng ta không người, đã như vậy, động tác một chút cũng không sao. Thanh Tuế Nguyên cười ra tiếng, tán thưởng liên tục, hiển nhiên hết sức bất mãn với quy tắc tỷ thí .

Nghe thấy tiếng cười của Thanh Tuế Nguyên , Giải Mật Nhi mới nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, rời khỏi Vân




/147

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status