Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 39 - Chương 39

/147


Mắt Long Tiểu Chi nhìn thẳng, đã thành thói quen với sự hỗn loạn ào ào dưới đài , chỉ là không hiểu vì sao mỗi lần mình lên tỷ thí, dưới đài luôn có một đám nữ tu mắt sáng lên nhìn mình chằm chằm.

Thương Lan kiếm tông cung cấp lò luyện đan, nhưng đan luyện đan sư có lò luyện của mình cũng có thể dùng đồ của mình, cái gì? Việc này không công bằng. Thẹn thùng, thu thập lò luyện đan và linh thực cũng là kỹ năng luyện đan sư cần có.

Vòng loại cuộc thi luyện đan tổng cộng bốn tổ, Long Tiểu Chi và Giải Mật Nhi cũng không phân đến cùng một tổ, nhưng ngày mai trận đấu loại trực tiếp thì chỉ có một tổ, gặp nhau là tất nhiên.

Sau một tiếng chuông thanh thúy, luyện đan bắt đầu. Long Tiểu Chi từ lấy lò luyện đan trong linh phủ ra, đặt trước mặt. Cũng cần đặt linh thực ra.

Đương nhiên, trong mắt những người khác là, bé con tí hon này tiện tay lấy ra lò luyện đan màu vàng kim lớn hơn nàng một chút, sau đó thì chạy đông chạy tây bận chuẩn bị linh thực.

Dưới lôi đài lập tức truyền ra một trận cười ầm. Đây là Vân Khuyết tông xem thường Thanh Đan Môn chúng ta? Bọn họ bị điên sao? Đó là lò luyện đan sao? Ấm trà còn lớn hơn!

Đúng vậy! Lại còn dám làm khó Mật Nhi sư muội, đúng là buồn cười .

Nhiệm vụ Giải Mật Nhi thất bại, trở lại Thanh Đan Môn tự nhiên không thể nào trần thuật chi tiết, một câu nghĩa huynh không chịu thức nàng, cũng trách nàng năm đó không chịu gia nhập Vân Khuyết tông mà gia nhập Thanh Đan Môn đã giải thích xong mọi chuyện.

Thậm chí vì che giấu chuyện trước khi mình rời khỏi Vân Khuyết tông, vào Thanh Đan Môn, chỉ nếu không có người tìm hiểu kĩ, chuyện nàng ta ruồng bỏ tông môn sẽ không bị phát hiện, nói cho cùng, Giải Mật Nhi cũng sợ, sợ mấy người Hiên Khâu Thiên Giác nói ra chuyện nàng ta ruồng bỏ tông môn.

Giải Mật Nhi thất hồn lạc phách, hỏi cái gì cũng không nói, ngược lại khiến người ta tự động não bổ nàng ta đã chịu hết ấm ức.

Đệ tử Thanh Đan Môn cao ngạo cỡ nào, sau khi tỷ thí chấm dứt , nghe nói đệ tử Vân Khuyết tông luyện đan trên lôi đài này, lập tức đến tra xét, lại chưa từng nghĩ, người thì không thấy, tử điệp thì có một con, hơn nữa còn là một con muốn luyện đan .

Ta cho là chó nhà ai dăng sủa, hóa ra không chỉ có một con không biết xấu hổ, còn mang tới một đám! Ngu Hoài Tô ôm linh kiếm, khinh thường quát.

Thật ra nàng cũng không biết vì sao năm đó Giải Mật Nhi rời khỏi tông môn, dù sao Nguyễn Thanh Tuyết cũng không giải thích nhiều, nhưng là hiện thời nhìn thấy Giải Mật Nhi trong Thanh Đan Môn thì còn có cái gì không hiểu .

Mấy ngày trước nàng đúng lúc đụng phải Giải Mật Nhi rời khỏi, cũng không nghĩ nhiều, nhưng bây giờ người của Thanh Đan Môn đột nhiên tìm đến ngược, hơn nữa bọn họ nói vậy, khiến Ngu Hoài Tô không vui, ngươi đi thì đi, khi nào Vân Khuyết tông chúng ta làm khó ngươi, hiện thời lại giẫm Vân Khuyết tông một cước là có ý gì?

Ngươi là người phương nào! Thế nhưng dám vũ nhục Thanh Đan Môn chúng ta . Thanh Việt Thiên lập tức giận dữ không thôi, nữ tử trước mặt thân mặc bạch y, thân hình có lồi có lõm, dung mạo bảy phần ngạo nghễ ba phần dịu dàng, cũng là một vưu vật, nhưng Thanh Việt Thiên lại không có lòng thưởng thức.

Vũ nhục các ngươi? Không có mà! Ngu Hoài Tô vô tội buông tay, khẽ cười nói. Ta chỉ cảm thấy đã hơi hạ thấp giá trị của chó rồi!

Sau lưng Ngu Hoài Tô , đệ tử Vân Khuyết tông ào ào lau mồ hôi, sư muội quá hung hãn, không biết là chuyện tốt hay chuyện xấu.

Trong mắt Thanh Việt Thiên hiện lên một tia tàn nhẫn, hắn biết rõ xung quanh các lôi đài Thương Lan kiếm tông sai phái tu sĩ tu vi không thấp trông chừng, vì xử lí tình huống đột ngột.

Hắn cũng biết rõ lấy kiếm pháp bọn họ tuyệt đối đánh không lại kiếm tông, nhưng là nữ nhân trước mặt quá kiêu ngạo, hơn nữa tu vi chỉ mới luyện khí kỳ, sao hắn có thể chịu được.

Kiếm quang chợt lóe, người đã đâm tới mặt Ngu Hoài Tô, hắn nghĩ rất hay, đánh không lại một đám, đánh một người vẫn là thành vấn đề , huống chi hắn đánh bất ngờ như thế, chờ những người sau lưng nữ tử kia phản ứng lại muốn trả thù, người của Thương Lan kiếm tông cũng sẽ phản ứng lại, đúng lúc ngăn cản.

Trong lúc Thanh Việt Thiên xông lên, đám người đã nổ tung, sự cao ngạo của Thanh Đan Môn bọn họ đã sớm lĩnh




/147

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status