Nhật Ký Sinh Tồn Ở Tận Thế Của Tô Tiểu Tiểu

Chương 27 - Không Hay Rồi, Động Đất!

/36


Dao găm cắt về phía động mạch cổ của Tô Tiểu Tiểu

Tô Tiểu Tiểu xoay đầu sang một bên, đưa tay trái lên che cổ theo bản năng.

Tay trái lập tức bị đâm một dao, vết thương vừa dài vừa sâu. Máu tươi lập tức chảy ra từ miệng vết thương …

Đau nhức kéo tới khiến thần kinh của Tô Tiểu Tiểu run lên, khi dao thứ hai của thôn trưởng đâm tới thì cô đánh vào người ông ta, thôn trưởng mềm nhũn ngã xuống đất.

Nhưng mà nguy cơ còn chưa được giải trừ, hình như zombie bà lão đang gặm thi thể của Vương Anh bị mùi máu tươi đột nhiên xuất hiện hấp dẫn, nên buông thi thể đã ăn hết một nửa nội tạng ra, chậm rãi xoay người lại, hướng về phía Tô Tiểu Tiểu, sau đó rít lên, giống như rất hài lòng với con mồi mới mẻ này.

“Nguy rồi!”. Trạng thái của Tô Tiểu Tiểu không phải rất tốt, tay trái máu tươi chảy ròng ròng. Đây là vết thương nặng nhất từ lúc sinh ra tới giờ cô phải chịu, vết thương đau nhức khiến cho nước mắt của cô không chịu khống chế mà rơi xuống. Con zombie đối diện đột nhiên nhào tới, Tô Tiểu Tiểu theo bản năng tránh sang bên cạnh, lại giẫm phải Tiễn Nhị đang nằm hôn mê bất tỉnh, sau đó té ở trên người thôn trưởng.

“Tiêu rồi!” Vốn cho rằng bản thân không thể chạy trốn được, đang định trốn vào không gian thì bỗng nhiên Tô Tiểu Tiểu nhìn thấy con zombie bà lão mới vừa rồi còn uy phong lẫm liệt lao về hướng mình, bỗng nhiên dừng lại, hai tay ôm chặt cổ, dáng vẻ hết sức thống khổ. Sau đó, ánh mắt của nó bắt đầu hung dữ hơn, màu da xám xanh lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được thối rữa và tróc ra…

“Grào!!!”

Trong miệng zombie bà lão phát ra một tiếng rống đinh tai nhức óc, giống như là đang chịu nỗi đau đớn cực hạn. Sau đó, cứng còng té xuống! Nhìn dáng dấp hình như là đã chết!

Tô Tiểu Tiểu cảm thấy không thể hiểu được, còn chưa kịp phản ứng thì cảm giác tay phải chạm trúng một chất lỏng ấm áp sền sệt.

Cô cúi đầu để xem xét thì thấy con dao mà thôn trưởng cầm trên tay đã đâm vào cổ của ông ta, máu tươi bắn ra, thôn trưởng đã chết đến không thể chết hơn được nữa.

Thì ra trong lúc cô né tránh sự công kích của zombie thì bị trượt chân rồi ngã ngồi lên người thôn trưởng đang cầm dao trên tay phải, ông ta vốn chỉ bị hôn mê bất tỉnh mà thôi, thế nhưng trong lúc vô tình đã bị cô giết chết.

Mà khi thôn trưởng chết, cũng nhân tiện kết thúc luôn sinh mệnh của con zombie trúng đồng tâm cổ này, hoàn thành sứ mệnh lịch sử, nguyện chết cùng năm cùng tháng của bọn họ.

Lúc này Tô Tiểu Tiểu cực kỳ cảm tạ cú té ngã giống như thần lúc nãy! Nếu không phải cô ngã, trùng hợp khiến cho thôn trưởng chết trước, thì có lẽ cô sẽ là người chết tiếp theo rồi. Con zombie này tuyệt đối không dễ đối phó, có thể khiến cho zombie quanh đây nhượng bộ lui binh thì tuyệt đối là vua zombie, vậy mà phải chết nghẹn khuất như thế.

Nguy hiểm được giải trừ, nhìn Chung Bình và Tiễn Nhị vẫn còn mê man bên cạnh, lại nhìn vết thương dài 3cm trên tay mình vẫn còn đang chảy máu không ngừng giống như trước. Lúc này Tô Tiểu Tiểu mới cảm thấy được cảm giác đau đớn xâm nhập xương tủy . Thôn trưởng cố ý muốn mạng của cô nên không nương tay một chút nào, vết thương sâu chừng 2-3cm, thậm chí Tô Tiểu Tiểu có cảm giác rằng nhìn thấy cả xương của cánh tay luôn.

Mang theo tình trạng mất máu, chóng mặt, Tô Tiểu Tiểu vội vàng tiến vào không gian, dùng nước suối để rửa sạch vết thương, làm cho miệng vết thương nhanh chóng khép lại.

“Tỉnh, tỉnh, mau tỉnh lại đi.”


/36