Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 53 - Chương 50

/107




Tang thi trẻ con hành động rất nhanh nhẹn lại có chút xảo trá, đã có liên tiếp mấy dị năng giả bị trúng kế, Hình Liệt Phong đẩy cặp kính trên sống mũi, trong mắt xẹt qua tính toán nhìn mọi người đang hoảng sợ rồi tiến lên hai bước, lạnh lùng nhìn chằm chằm tang thi trẻ con đang trốn trong tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181.

Mọi người cẩn thận lui về phía sau, để tôi xử lí nó! Hình Liệt Phong vẫy tay tạo ra lá chắn tinh thần, mọi người xung quanh nhìn thấy Hình Liệt Phong tình nguyện mạo hiểm ra mặt như vậy thì ào ào lui về phía sau. Cam nguyện lấy Hình Liệt Phong làm chủ, sai đâu đánh đó, một sốt người thì lấy lòng, co đầu rút cổ đứng ở bên cạnh Lưu Thấm Nhã. Tuy rằng bọn họ đều muốn làm người đứng đầu nhưng cũng phải có mạng mới làm được, trong ở những người đây thì người có thực lực mạnh nhất là Phùng Khải Dương, tuy nhiên vẫn kém hơn Hình Liệt Phong một chút.

Hai mắt Phùng Khải Dương nhìn chằm chằm Lưu Thấm Nhã, không thèm che giấu sự háo sắc trong đó. Lưu Thấm Nhã rất mạnh mẽ, thực lực không hề tầm thường, đặc biệt là lúm đồng tiền thánh thiện lúc chữa trị vừa rồi, trong tích tắc đấy Lưu Thấm Nhã cực kì tao nhã, thật là chọc vào lòng mọi người. So với Lưu Thấm Nhã thì vẻ đẹp của Chu Thiến bên cạnh gã có vẻ dung tục, Chu Thiến đủ đẹp nhưng lại thiếu sự trầm tĩnh, thanh tao, lịch sự.

Lông mày Đỗ Dương hơi nhếch lên, im lặng nhìn hai người đang nói chuyện với nhau. Bối cảnh và lai lịch của Phùng Khải Dương không nhỏ, Lưu Thấm Nhã lại là người rất có dã tâm, nhất định cô ta sẽ không bỏ qua cho cơ hội khó được này. Phùng Khải Dương lại cố ý muốn làm quen nên hai người trò chuyện với nhau rất vui.

Lưu Thấm Nhã cười yếu ớt, thoải mái ứng phó với Phùng Khải Dương nhưng ánh mắt lại đuổi theo Hình Liệt Phong, ánh mắt Đỗ Dương nhìn Lưu Thấm Nhã ngày càng khó coi, gần đây cô ta luôn luôn dè dặt cẩn thận, sợ bị làm khó dễ. Cô ta phải nắm chặt Hình Liệt Phong mới được, tuy nhiên khi từ trong lời nói của Phùng Khải Dương biết được gã đến từ căn cứ Chu Tước, lai lịch lại không nhỏ thì Lưu Thấm Nhã tính toán rất nhanh, cố gắng suy nghĩ làm thế nào để tối đa hóa lợi ích đạt được.

Lưu Thấm Nhã cực kỳ cẩn thận khi dùng tinh thần lực dò xét tang thi trẻ con giảo hoạt đang núp trong hành lang, những người khác không thấy rõ nó là thứ gì nhưng Lưu Thấm Nhã nhìn thấy rất rõ ràng, là tang thi trẻ con có gương mặt xấu xí dữ tợn. Lưu Thấm Nhã che giấu mình cực kì tốt. Tốc độ của tang thi trẻ con cực nhanh hơn nữa nó có điều tra được thực lực mạnh yếu của dị năng giả, trong những người ở đây ngoại trừ Hình Liệt Phong thì chỉ có cô ta và Đỗ Dương là có thực lực mạnh nhất, Phùng Khải Dương thì hơi kém hơn một chút nên cô không thể không suy xét đến việc tang thi trẻ con có thể công kích cô ta hay không.

Liệt Phong, nó đang ở phía dưới thang cuốn ở hàng lang bên trái. Cẩn thận một chút, tốc độ của nó rất nhanh! Lưu Thấm Nhã lên tiếng nhắc nhở.

Hình Liệt Phong hơi chút đầu, ra hiệu cho những người khác bao vậy xung quanh còn mình thì đi thẳng về phía trước.

Thấy Hình Liệt Phong ra tay tàn nhẫn, không lưu tình chút thì trong mắt Đường Yên hiện lên khác thường, không gian cắt, trong nháy mắt lúc tang thi trẻ con tấn công thì Hình Liệt Phong nhanh chóng tạo không gian cắt ở phía trước rồi dùng tinh thần lực khóa tang thi trẻ con, sau đó bình tĩnh giết chết tang thi trẻ con (có thể mấy chế chưa hiểu nên tui giải thích nha, ông này tạo một cái không gian cắt, khóa tang thi sẽ con lại rồi cái không gian cắt đó sẽ cắt tang thi trẻ con thành nhiều mạnh vụn, ai xem truyện tranh thì hình như có mấy bức vẽ nhân vật bị cắt ngang thành nhiều mảnh, cái này tương tự vậy đó), tất cả đều chỉ xảy ra trong chớp măt. Người sợ cực kì sợ hãi khi thấy tang thi trẻ con dễ dàng bị Hình Liệt Phong giết chết, nhất thời, ánh mắt của mọi người khi nhìn Hình Liệt Phong đều mang theo kính sợ.

Rất biết thu mua lòng người! Đường Yên thản nhiên nói, không thể phủ nhận quả thật Hình Liệt Phong rất khó làm cho mọi người ghét, tác phong làm việc rất đồng bộ. Chỉ với hành động này thì, không lo sau khi tiến vào tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181 mọi người không nghe lời anh ta.

Từ trước tới nay người nhà họ Hình rất có thiên phú ở phương diện này, mọi người cẩn thận một chút. Sự tình không đơn giản như vậy đâu! An Lộ nói xong thì quay đầu lại liếc Lâm Mông, hai mắt dày đặc ý cảnh bảo, ra hiệu bảo An Du trông chừng Lâm Mông cẩn thận, tránh cho lát nữa tên đần này lại gây ra chuyện phiền toái. Lần này người được quân khu trung tâm phái tới tra xét dị biến ở Thanh Hải là nhà họ Lưu, từ trước tới nay nhà họ Lưu vẫn không ưa nhà họ Việt luôn khiêm tốn nên ngày thường ở quân khu trung tâm nhà họ Lưu rất hay tìm nhà họ Việt gây sự.

Bình thường đại ca đều mặc kệ bọn họ ngược lại làm cho nhà họ Lưu càng thêm kiêu ngạo. Lần này nếu bị nhà họ Lưu bắt được nhược điểm, nói không chừng sẽ là sẽ xảy ra chuyện nghiêm trọng.

Người nhà họ Lưu người! Lâm Tam đột nhiên mở miệng, giọng nói khàn khàn mang theo vẻ kì lạ.

Nghe vậy, Việt Kỳ liếc nhìn hành lang đối diện sau đó kín đáo gật đầu với mấy người An Lộ, bảo bọn họ cẩn thận làm việc. Lần này đến Thanh Hải là quyết định ngẫu nhiên nên không cần thiết trêu chọc người của nhà họ Lưu vào thời điểm này. Người của Nhà họ Lưu có thù tất báo, còn đáng ghét hơn cả ruồi bọ hơn nữa Hình Liệt Phong của nhà họ Hình cũng có ở đây. Lúc ở

/107

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status