Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế

Chương 97 - Chương 93

/107


Editor: coki

Mã Lương bị Đường Yên cắt lời nên rất tức giận. Khuôn mặt dữ tợn nở nụ cười: “Có mấy nhà khoa học đi theo chủ nhân, bọn họ cảm thấy rất hứng thú với tang thi biến dị nên không chỉ nghiên cứu tang thi biến dị, thú biến dị, thực vật biến dị mà thậm chí còn nghiên cứu dị năng giả sau đó từ các vật thể khác nhau tách lọc ra một loại vật chất giống nhau.

Cái gì? Đường Yên giật mình nói, lúc này cô không khỏi nhớ tới Tương Quốc Huy ở tầng hầm ngầm của tòa nhà khoa học kỹ thuật số 181, người đó cũng là một nhà khoa học điên cuồng, bệnh hoạn. Vì nghiên cứu không mà tiếc bất cứ giá nào, thậm chí có thể hy sinh chính mình, Đường Yên che giấu kinh ngạc trong mắt: “Đó là chất gì?

Không biết. Mã Lương lắc đầu, trầm ngâm nói: Tuy rằng tôi không biết đó là chất gì nhưng mà tôi đã may mắn trở thành người số 14 sống sót sau thí nghiệm, còn sâu mẹ dưới người tôi chính là số 13.

Thật sao? Vẻ mặt Đường Yên thay đổi, trong đầu nhanh chóng phân tích tất cả các loại khả năng nhưng cho dù thế nào cô cũng không thể tưởng được tình huống của Mã Lương lại như thế này, chắc hẳn là bọn họ đã tiêm bệnh độc tang thi cải tiến vào cơ thể người, động vật, thực vật trong cơ thể, khó trách căn cứ quân sự dưới đất lại có nhiều thứ hình thù kỳ quái như vậy, hóa ra tất cả đều là Phùng Khải Dương đứng ở phía sau giở trò quỷ.

Vì vậy trong lòng Đường Yên không khỏi kiêng kị nhưng đồng thời cũng tò mò với bệnh độc tang thi sau khi cải tiến thăng cấp này.

Chẳng lẽ không có người nào phát hiện chuyện này sao? Dùng người sống làm thí nghiệm...

Thì đã sao, lúc sống tôi bị người ta ức hiếp khắp nơi, trốn đông trốn tây, cuối cùng người thân đều chết hết. Là chủ nhân cho tôi cuộc sống mới, tôi không hiểu chuyện này có gì là không thể, chỉ cần mạnh lên thì sẽ không bị ức hiếp, tôi rất hài lòng với dáng vẻ của mình bây giờ. Mã Lương điên cuồng nói. Trên khuôn mặt hắn tràn đầy cuồng nhiệt và sung bái, sợi tơ đen giống như cảm ứng được tâm tình vui sướng của Mã Lương nên bắt đầu múa may, chuyển động.

Đường Yên im lặng ngẩng đầu, tay nắm chặt kiếm sắc, tung người giết sạch bốn con sâu ở bên ngoài phòng. Sau khi nhận thấy cả bốn con sâu kia đều chết thì sâu mẹ ở trong phòng phát ra tiếng rít bén nhọn, thân mình khổng lồ bắt đầu chuyển động, ánh mắt nhìn chằm chằm Đường Yên. Mã Lương vỗ nhẹ sâu mẹ dưới thân, bình tĩnh nói: Số 13, đừng nóng vội, rất nhanh tao sẽ báo thù cho mày. Sau đó tao và mày sẽ cùng hưởng bữa tiệc lớn này, trực giác nói cho tao biết chỉ cần hấp thu sạch cô ta thì tao và mày đều có thể thăng cấp.

Nghe vậy, Đường Yên nhướng mày, môi nhẹ nhàng mấp máy phát ra giọng nói lạnh lùng: Trong ấn tượng của anh tôi thật sự kém như vậy?

Đường Yên không kiêng nể gì phóng thích ra dị năng lôi điện, chỉ trong nháy mắt dị năng cực mạnh trực tiếp phá vỡ cửa pha lê ở bốn phía. Năng lượng của cấp tám trung cấp bao phủ cả căn phòng, âm thanh lôi điện cứ quanh quấn bên tai, lấy Đường Yên làm trung tâm bắn thẳng ra xung quanh. Lúc này toàn thân Đường Yên được bao trùm với một lớp áo giáp bằng sấm sét, cả người đều được tia sét quấn quanh.

Khà khà... Mới vừa rồi còn có một việc tôi quên nói. Thí nghiệm này không chỉ làm cho tôi thức tỉnh dị năng mà còn hoàn toàn cải biến tôi... Tôi phải luôn luôn đau khổ áp chế bản thân mình nhưng bây giờ khi đối mặt với cô thì tôi lại muốn phóng thích bản thân mình. Mã Lương cười gằn, hoa văn màu đen trên mặt đột nhiên biến mất, cả người vặn vẹo, dữ tợn.

A... Mã Lương phát ra tiếng kêu thê thảm giống như là có cái gì đó đang giãy giụa muốn chui ra khỏi cơ thể hắn.

Hắn đứng lên trên người sâu mẹ, đầu hơi ngửa về phía sau, tay chân dang rộng. Đồng tử trong đôi mắt đỏ như máu dựng thẳng, hai chân biến thành một cái đuôi rắn khổng lồ được bao phủ bởi lớp vảy rắn thật dày, ở phía sau lưng địa đột nhiên xuất hiện tám bọc mủ, ngay sau đó những cái chân nhện đầy lông lá phá bọc mủ đó mà chui ra. Xương cốt toàn thân hắn phát ra tiếng răng rắc, quần áo trên người đều bị xé rách. Sau khi thấy rõ sự thay đổi của Mã Lương biến hóa thì Đường Yên bất giác im lặng, rốt cuộc bệnh độc tang thi cải tiến này đã tạo nên dạng quái vật gì vậy?

Đúng... Dùng quái vật để nói Mã Lương quả thật không sai!

Mặt người, thân nhện, đuôi rắn, còn có cánh tay quái dị kia nữa. Mất tên khoa học đó không bị hắn hù chết sao? Nhận ra Mã Lương sắp biến thân hoàn toàn nên Đường Yên nhanh chóng rút kiếm ra, kiếm sắc như mũi tên rời cung lao thẳng về phía đuôi rắn của Mã Lương.

Keng!

Sau khi đuôi rắn Mã Lương bị kiếm của Đường Yên chém trúng thì bị lõm vào rất sâu nhưng hình như Mã Lương không có cảm giác gì khác thường. Tám cái chân nhện phía sau lưng Mã Lương lóe lên ánh sáng lạnh lẽo, hung hang tấn công Đường Yên. Mã Lương há mồm phun ra những sợi tơ đen, nhưng sợi tơ đen này khác với những sợi tơ đen lúc này. Nhưng sợi tơ mà Mã Lương phun ra có tính ăn mòn và dính rất mạnh, một khi dính vào người thì rất khó tránh thoát hơn nữa những sợi tơ đen này còn có tính ăn mòn, nếu thật sự bị dính vào người thì chỉ sợ cách cái chết cũng không xa nữa!

Động tác của Mã Lương quá nhanh và hung hãn làm cho người ta không kịp nhìn, Đường Yên vội vàng lui về phía sau, trong lòng âm thầm giật mình. Cô không hề nghĩ tới sau khi biến thân tốc độ Mã Lương lại trở nên nhanh như vậy! Chỉ chậm một chút so với Đường Yên nhưng Mã Lương có đuôi rắn phòng thủ, hơn nữa phía sau lưng có tám cái chân nhện nên Mã Lương không cần di chuyện vẫn có thể tấn công cộng thêm những sợi tơ đen của hắn liên tục kéo dài, mơ hồ hình thành một cái lưới vây Đường Yên ở bên trong.

Khuôn mặt đáng sợ Mã Lương nhìn chằm chằm Đường Yên, cái miệng rộng đầy răng nhọn phát ra giọng nói cực kì thô ráp: “Ăn cô... Tôi có thể tiến hóa...

Vẻ mặt Đường Yên lạnh lùng, hiện giờ thực lực của Mã Lương đã đạt tới cao nhất nhưng mà theo thực lực gia tăng thì chỉ số thông minh lại giảm xuống, gần như biến thành cái xác không hồn. Như vậy thí nghiệm này cũng không thật sự giải quyết được căn nguyên của bệnh độc tang thi mà trái lại chế tạo ra một loại quái




/107