Nhiệt Độ Xã Giao (Xã Giao Ôn Độ)

Chương 31

/33


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Editor: Nara

Betaer: Có chút tò mò

cbc686a492f2be8209aebd15ad18a766jpg

Chương 31

Mối tình không hẳn trên đất khách của Tống Viễn Tuần và Phương Chiêu Mộ, nếu như tính từ ngày Phương Chiêu Mộ yêu cầu Tống Viễn Tuần thay đổi chính mình đến hôm Phương Chiêu Mộ về nước, thì tổng cộng là năm mươi sáu ngày.

Chuyến bay của Phương Chiêu Mộ ở C thị chạng vạng sáu giờ rưỡi cất cánh, Tống Viễn Tuần ở trường còn có việc, ít nhất phải nửa tháng nữa mới có thể trở về.

Buổi tối một ngày trước đó, Tống Viễn Tuần đến nhà Phương Chiêu Mộ, hai người thu dọn hành lý của Phương Chiêu Mộ đến hai giờ sáng, giữa lúc đó Tống Viễn Tuần có về nhà một chuyến, cầm cái va-li to đùng của mình đến cho Phương Chiêu Mộ để đồ.

Nguyên nhân là vì đầu tiên, Phương Chiêu Mộ có chút bệnh lề mề, vẫn luôn kéo dài không thu dọn, còn nhớ lộn ngày về nhà, bị Tống Viễn Tuần nhắc nhở mới như tỉnh giấc chiêm bao; thứ hai, sau khi Phương Chiêu Mộ đến C thị thì mua một đống đồ mà Tống Viễn Tuần phán là phế vật, đặt ở góc nhỏ trong phòng, còn chồng đến là gọn gàng, xếp lên có thể cao đến vô cùng vô tận.

Vừa mới đầu Phương Chiêu Mộ cực kỳ bướng bỉnh, không cho Tống Viễn Tuần nhúng tay, Tống Viễn Tuần ngồi yên trên giường nhìn Phương Chiêu Mộ sắp xếp nửa tiếng đồng hồ.

Phương Chiêu Mộ nhét từng đống từng đống đồ mình mua vào va-li, nhét đầy hết cả nửa cái va-li, Tống Viễn Tuần chỉ chỉ giá áo giản dị một bên, hỏi Phương Chiêu Mộ: “Mộ Mộ, quần áo em cũng mang về hết hả?”

“Mang chứ.” Phương Chiêu Mộ đứng quạt quạt tay, trả lời Tống Viễn Tuần.

Cậu hôm nay mặc áo ngắn, tay vừa nhấc liền lộ ra nửa đoạn eo, trên eo đều là dấu hôn Tống Viễn Tuần để lại.

Phương Chiêu Mộ nghỉ ngơi một hồi, phát hiện ánh mắt Tống Viễn Tuần không đúng, nhìn xuống dưới, lập tức thả tay, kéo vạt áo xuống, hỏi Tống Viễn Tuần: “Hỏi cái này làm gì?”

Tống Viễn Tuần đột nhiên đứng lên, Phương Chiêu Mộ sợ hắn xằng bậy liền lui về sau một bước, lắp ba lắp bắp nói: “Em mới xếp được một phần mười.”

“Va-li em đã đầy một nửa luôn rồi.” Tống Viễn Tuần nói, ngồi xổm xuống cầm lấy một cái hộp chất đống bên kia của Phương Chiêu Mộ mở ra xem, hỏi Phương Chiêu Mộ, “Một cái dây chuyền nhỏ như vậy không thể ném hộp đi sao?”

“Không được.” Phương Chiêu Mộ có chút OCD*, vật nào cũng phải đặt trong hộp của nó.

*Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (tiếng Anh: Obsessive-Compulsive Disorder – OCD) là một rối loạn tâm lý có tính chất mãn tính, dấu hiệu phổ biến của bệnh đó là ý nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lý do chính đáng và phải thực hiện các hành vi có tính chất ép buộc để giảm bớt căng thẳng, đây là một dạng trong nhóm bệnh liên quan trực tiếp đến Stress. Bệnh còn có tên khác là rối loạn ám ảnh cưỡng bức.

Người bị ảnh hưởng của bệnh có những ý nghĩ và hành vi lặp lại một cách vô nghĩa mà không kiểm soát được chẳng hạn rửa tay hàng chục lần mặc dù tay đã sạch hay dành quá nhiều thời gian để sắp xếp đồ vật trong nhà quá mức gọn gàng cần thiết.

Chi tiết hơn: 

/33