Nhìn Lén

Chương 19 - Chương 8.2

/24


“Này.”

Đột nhiên, một âm thanh không nhịn được gọi anh.

“Anh ngã vào bồn cầu rồi à?”

Nguyên Ngưỡng nhìn lên hàng chữ màu tím kia, đột nhiên thật hi vọng, thật hi vọng giờ phút này có cô ở trước mắt, bên cạnh mình.

“Anh rất nhớ em, em có thể đến Luân Đôn được không?”

Anh nói ra câu này theo cảm giác, sau đó máy tính ở hai bên đều im lặng.

Giây tiếp theo khi lí trí đã trở lại. Vì cứu vãn sự xung động nhất thời, ngay sau đó anh lại gõ xuống một dòng chữ khác.

“Anh nói đùa thôi.” Anh cố gắng để cho giọng nói của mình có thể thoải mái. “Coi như em có bay đến anh cũng không có ở Luân Đôn.”

“Anh muốn đi đâu?” Bên kia từ từ trả lời.

“Anh phải đi Las Vegas một chuyến.”

“Đi Las Vegas làm gì?”

“Tiểu thư, em cho rằng một cuộc triển lãm nghệ thuật có tự biến ra hay sao?” Anh trả lời. “Có vô số công việc cần sử lí trước, thăm dò địa điểm, thi công, trang hoàng. Thời gian hai tháng không tính là đủ được.”

“Em còn tưởng rằng anh có một người quản lí rất ưu tú. Để em nhớ xem, cô ấy tên gọi là gì nhỉ? Salad sandwich?”

Anh có thể thấy được biểu cảm nhạo báng của cô.

“Sarah? Sơn Đức tư.” Một chút ý cười làm cho khóe miệng anh mềm hơn. “Cô ấy quả thực rất ưu tú, nếu không em cho rằng tại sao khi chỉ còn hai tháng anh mới bay qua.”

Sau đó, không đợi câu trả lời của cô, anh trực tiếp logout.

Ừ, thì ra cướp được câu nói cuối cùng cảm giác tốt như vậy, giống như có thể làm biến mất sự không vui vẻ vì cuộc nói chuyện với mẹ anh vừa rồi, anh nghĩ.

Giống như.

“Không, tôi không muốn để bàn tiếp đãi ở cửa, để nhân viên tiếp đãi đứng trong cửa, tôi muốn…” Nguyên Ngưỡng nhanh chóng xét lại một lần tất cả các tác phẩm của Xuyến Hi trong buổi triển lãm. “Tôi muốn ‘Chiến’ đứng ở cửa, đảm nhiệm nhân viên tiếp tân của chúng ta.”

‘Chiến’ là một sản phẩm lớn nhất trong toàn bộ tác phẩm của cô, cao gần hai mét, nó là một pho tượng thần tướng cổ đại bằng gốm, cả bức tượng theo phong cách cổ xưa là chính, thân thể chỉ lấy một chút đường cong đơn giản vòng quanh khôi giáp, nhưng ở gương mặt ‘Chiến’ cô chạm trổ tỉ mỉ khiến cho người ta rung động.

Vị thần tướng này có mặt mày ngũ quan mang vẻ kiêu ngạo, là vẻ mặt bay bổng như thế, giống như một người sống sờ sờ trước mặt bạn.

Nhưng đẹp nhất chính là nơi buồng tim của thần tướng được để vào một viên thủy tinh trong suốt, trên đầu nhọn của ngọn giáo là thủy tinh hồng.

Một người lính khỏe mạnh, lại có một trái tim dễ vỡ, trong đó uy vũ và yếu ớt cùng tồn tại song song với nhau, để cho khi lần đầu tiên anh




/24