Những Gì Của Em Đều Là Của Chị - Full

CHƯƠNG 4

/511


CHƯƠNG 4 

 

Cổ váy của Tống Hoà vốn đã thấp và rộng, bên trong vẫn là một chiếc váy hai dây, cô không mặc nội y mà sử dụng miếng dán ngực.

 

Miếng dán ngực vốn dĩ chắc chắn bị Bồ Tứ dùng lực cọ như vậy vài lần đã rơi xuống, núm vú mẫn cảm cương cứng lập tức căng lên dưới lớp váy mỏng.

 

Tống Hoà còn chưa kịp ý thức được chuyện gì đang xảy ra, đã cảm giác được núm vú nóng lên, cách một lớp vải mỏng bị Bồ Tứ ngậm vào trong miệng.

 

“Ô ” Cô chợt mở to hai mắt nhìn, ngực theo bản năng ưỡn lên trên, giống như đang chủ động đưa vú của mình vào trong miệng người đàn ông.

 

Bồ Tứ đương nhiên sẽ không khách khí, một tay nắm lấy cổ áo cô hung hăng kéo mạnh, để lộ nửa bờ vai mịn màng và một bên ngực trắng như tuyết, núm vú nhỏ trước ngực giờ phút này lại đỏ như máụ

 

Bồ Tứ nhìn đến nỗi hai mắt đỏ hoe, duỗi tay nắm lấy một bên ngực trắng nõn như tuyết, đầu tiên là dùng sức bóp nhẹ một phen, sau đó nghe thấy âm thanh đau đến phát khóc của Tống Hoà, tuy rằng khẽ chậc một tiếng nhưng vẫn thả lỏng lực đạo.

 

Mới đầu Tống Hoà chỉ cảm thấy đau, nhưng khi Bồ Tứ làm chủ được sức mạnh, những ngón tay thô ráp vân vê núm vú, lòng bàn tay mang theo vết chai sạn cọ qua bộ ngực, cô dần dà cảm giác được khoáı cảm, cơ thể khẽ run lên, giữa hai chân xuất hiện sự ẩm ướt.

 

Cô duỗi tay muốn đẩy gã ra, nhưng hai tay cô đặt trên vai người đàn ông căn bản là không còn bao nhiêu sức lực, chỉ có thể mặc kệ gã muốn làm gì thì làm.

 

Hai khối tuyết trắng chẳng mấy chốc đã phủ đầy vết đỏ, tăng thêm chút vẻ đẹp tàn bạo. Phần thân dưới của Bồ Tứ trướng đau, hô hấp nặng nề, gã cúi đầu ngậm lấy vú thịt của cô, nghe thấy tiếng cô khóc, hạ thân lại càng cứng đau hơn.

 

Ôn hương nhuyễn ngọc ở trong lòng ngực, thịt mềm trong miệng khiến gã hận không thể nuốt xuống bụng, lần đầu tiên Bồ Tứ hiểu được lời những người đó nói mùi vị của phụ nữ rốt cuộc ngon như thế nào.

 

Bàn tay to chộp vào trên mông Tống Hoà hung hăng xoa nhẹ mấy cái, rồi sờ đến giữa hai chân cô.

 

Tống Hoà hơi mở to hai mắt nhìn, theo bản năng kẹp chặt hai chân. Tay của Bồ Tứ dừng lại một chút, rồi trực tiếp rút ra, ngay sau đó ôm lấy eo nhỏ của cô nâng cô lên.

 

Giây tiếp theo, hai chân Tống Hoà đã bị tách ra ngồi khoá trong lòng ngực gã, hạ thân mặc dù bị ngăn cách bởi mấy lớp vải mỏng, nhưng vẫn run rẩy vì sức nóng từ đùi của người đàn ông, da thịt mềm mại mở ra khép lại phun ra một dòng chất lỏng ướt át.

 

 


/511