Những Gì Của Em Đều Là Của Chị - Full

CHƯƠNG 6

/511


CHƯƠNG 6 

 

Bồ Tứ tặc lưỡi một tiếng, mày rậm nhíu lại, hôn lên khóe mắt cùng chóp mũi của cô một chút, sau đó lại hôn lên miệng cô, dùng giọng nói thô bạo dỗ dành  “Khóc cái gì? Bây giờ không chịch em, em cho tôi sờ, bảo bối, cho tôi sờ đi..."

 

Gã một tiếng một tiếng lại gọi cô là bảo bối, nắm lấy tay cô ấn vào giữa hai chân mình  “Giúp tôi bắn ra, tôi sẽ không chơi em nữa.”

 

Tống Hoà nhìn hắn với đôi mắt đỏ hoe, âm thanh mang theo tiếng khóc nức nở nói  “Thật sao?”

 

“Lời ông đây nói từ trước đến nay đều là thật ” Bồ Tứ hôn lên môi cô, đặt tay cô lên cây gậy thô cứng của gã.

 

Dương vật màu tím đen quá thô to, Tống Hoà miễn cưỡng mới cầm được, lòng bàn tay bị nóng tới nỗi nhũn ra, cô theo bản năng muốn rút tay về nhưng lại bị gã kiên quyết giữ lại.

 

Cô không biết thì gã sẽ dạy cô, cầm lấy tay cô lên xuống, thỉnh thoảng dùng lòng bàn tay cọ cọ quყ đầu, cọ đến nỗi một tay cô đầy chất nhầy.

 

Bồ Tứ thấy cô đã biết, liền buông tay cô ra, nắm lấy hai khối thịt mềm mại trước ngực cô nhào nặn, thỉnh thoảng cúi đầu cắn một cái.

 

Tống Hoà cảm giác người đàn ông này cắn tới cắn lui trên người cô như một con chó, đặc biệt là hai bên vú bị cắn tàn nhẫn nhất, cô nghi ngờ núm vú của mình đã bị cắn hư, có chút đaụ

 

Cô nhỏ giọng khóc lóc, cầu xin gã nhẹ một chút. Kết quả là người đàn ông nghe xong dưới thân càng cứng hơn không nói, lại duỗi tay đặt trên mông cô một lần nữa.

 

Tống Hoà đột nhiên không dám lên tiếng, sợ gã sẽ đổi ý.

 

Cô cảm giác rất lâu sau tay đều đau nhức, nhưng người đàn ông vẫn không có ý định xuất tinh dù chỉ một chút. Ngược lại, gã ngại động tác của cô đang chậm lại nên lại nắm lấy tay cô và bắt đầu di chuyển.

 

Tống Hoà cảm thấy đôi tay mình như sắp phế đi vậy, cô nằm trong lòng ngực gã không dám lộn xộn hay nói một lời nào.

 

Thẳng đến một lúc, người đàn ông đột nhiên buông tay cô ra, tóm lấy mông cô dùng sức ấn nơi riêng tư của cô vào dưới thân gã. Đồng thời gã cũng duỗi thẳng eo và đụng vào giữa nơi tư mật của cô, sau khi cọ xát mấy chục phát, gã cúi đầu cắn đầṳ vú cô, gắt gao ấn chặt vào mông cô và bắn tinh dich nóng hổi vào giữa hai chân cô.

 

"Ô " Tống Hoà nhất thời ngơ ngác, cô cũng đạt cực khoái, mu bàn chân duỗi thẳng, ngón chân cuộn tròn, hạ thân run rẩy phun ra từng dòng chất lỏng ướt át.

 

Những giọt nước mắt sinh lý trượt xuống theo khóe mắt cô, hoàn toàn chìm vào thái dương.

 


/511