NỮ ĐẾ XINH ĐẸP : BẢY PHU TRANH SỦNG

Chương 7: Nữ tử thanh lâu

/7




✯✯✯ Chương 7: Nữ tử thanh lâu

✴ Edit : Lạc Khinh Trần ✴

Nguyệt Mộng Tâm hơi sững sờ, khóe miệng co quắp , uống trà mà cũng uống ra tai họa, nhìn nữ tử phía sau toàn thân phát run, lại nhìn xem ba Đại hán to con trước mặt ,hai con ngươi hơi trầm xuống.

Ba Đại hán nhìn Nguyệt Mộng Tâm, con mắt rơi vào trên người của nàng, nửa ngày sau mới lấy lại được tinh thần, trong nội tâm thầm khen ngợi : tốt một cái công tử tuấn mỹ vô song.

"Trước nói cho bổn công tử biết, các ngươi đây là đang diễn trò gì?" Nguyệt Mộng Tâm gảy nhẹ lông mày, khóe miệng giơ lên một nụ cười nhàn nhạt.

Ba đại hán phục hồi lại tinh thần, Đại Hán cầm đầu vẻ mặt trấn định, hai tay làm một cái thi lễ: "Công tử, đây là nữ tử chạy trốn khỏi Bách Hoa lâu, kính xin công tử trả lại cho chúng ta, thật có lỗi đã quấy rầy nhã hứng uống trà của công tử."

Đại hán cầm đầu nhìn mỗi động tác của Nguyệt Mộng Tâm đều toát ra khí chất cao nhã, suy đoán nàng nhất định là công tử thế gia nên nhẫn nại giải thích.

"Công tử, xin ngài cứu nô tỳ, nô tỳ nhất định cả đời làm trâu làm ngựa để báo đáp công tử ." Nữ tử quỳ gối trước mặt Nguyệt Mộng Tâm,trên gương mặt kiều mị tràn đầy nước mắt, điềm đạm đáng yêu nhìn nàng (NMT).

Mọi người trong trà lâu bộ dáng xem kịch vui nhìn chằm chằm một màn này.

"Kính xin công tử không nên làm khó xử Bách Hoa lâu của chúng ta,chúng ta nhất đinh phải bắt được tiện tỳ này trở về phục mệnh." Đại Hán cầm đầu trầm giọng nói.

Quạt xếp trong tay Nguyệt Mộng Tâm nhẹ nhành nâng cằm nữ tử lên, trong đôi mắt sóng ánh sáng liễm diễm, ôn nhu hỏi: "Ngươi tên là gì?"

"Nô tỳ gọi là Thanh Trúc."

Nhìn công tử trước mắt, Thanh Trúc tâm tình đang hoảng sợ vạn phần lập tức bình tĩnh trở lại, trên khuôn mặt nhuộm đầy rặng mây đỏ, nàng chưa từng gặp qua công tử nào tuyệt mỹ như vậy,chỉ một nụ cười cũng lộ ra khí chật tuyệt thế tao nhã như vậy.

"Thanh Trúc, ngươi nên theo bọn họ trở về đi, ta không giúp được ngươi, bất quá buổi tối hôm nay ta sẽ tới thăm ngươi." Nguyệt Mộng Tâm khẽ cười một tiếng, trong nội tâm hiện lên một tia thương tiếc, nhưng trong tròng mắt đen vẫn lộ ra lạnh lùng.Nàng bây giờ còn không muốn ở chỗ này gây phiền toái, bất quá buổi tối đi Bách Hoa lâu chuộc nàng ta ra cũng không muộn.

"Công tử, xin người cứu ta, công tử." Trúc thanh vốn tưởng rằng người trước mắt này sẽ cứu mình, nhưng không nghĩ rằng sẽ nghe được câu này, giấc mộng trong lòng lập tức tan vỡ, sắc mặt tái nhợt giữ chặt ống tay áo của Nguyệt Mộng Tâm.

Đại Hán cầm đầu mặt lộ ra vui mừng, hắn sợ thiếu niên trước mắt này sẽ xen vào chuyện này, đến lúc đó sự tình động tĩnh quá lớn,sẽ ảnh hưởng tới việc hắn trở về phục mệnh với người trong lâu.

"Vương hổ ở chỗ này tạ ơn công tử. Các ngươi còn đứng đó làm cái gì, mau tới đem tiện nhân này bắt về." Đại Hán cầm đầu vừa nói đa tạ, vừa hướng hai thuộc hạ phất tay ra lệnh.

Nữ tử lập tức bị hai Đại hán bắt lấy,nước mắt óng ánh sáng long lanh như trân châu rơi xuống mặt đất,trên gương mặt kiều mị là một mảnh tro tàn, trong mắt tràn đầy tuyệt vọng nhìn Nguyệt Mộng Tâm.

Tươi cười trên gương mặt Nguyệt Mộng Tâm vẫn không thay đổi, chỉ đứng đó lẳng lặng nhìn nử tử kia bị bắt mang đi.

Một ít người trong trà lâu trên khuôn mặt lộ biểu tình phẫn nộ, vốn tưởng rằng công tử này sẽ thương hoa tiếc ngọc, anh hùng cứu mỹ nhân, không nghĩ tới lại lãnh huyết vô tình như vậy.

Nguyệt Mộng Tâm ném một thỏi bạc lên bàn, biểu tình trên khuôn mặt của mọi người xung quanh tất cả đều rơi vào trong mắt của nàng, trong con ngươi thâm thúy lộ ra khinh thường, nàng tại sao phải cứu, nếu như muốn làm anh hùng, vì cái gì chính mình không ra tay. Mở quạt xếp trong tay ra ra, nhẹ lay động vài cái, tiêu sái đi ra trà lâu.

Trong một gian phòng khách quý trên lầu hai, một đạo ánh mắt đang nhìn chằm chằm bóng lưng đang rời đi của Nguyệt Mộng Tâm,đôi mắt u ám như đầm nước hiện lên một tia nghiền ngẫm.

"Ám Ảnh, đi điều tra hắn." Trên gương mặt nam tử lộ ra một nụ cười tà mị.

"Dạ, Vương gia." Một đạo bóng dáng màu đen lập tức biến mất trước mặt nam tử .

Một vòng trăng sáng nhô lên cao, bầu trời đêm càng thêm mênh mông, ánh sao chi chít khắp nơi trên bầu trời, thỉnh thoảng có gió mát thổi qua lộ ra vài phần mát lạnh.

Nguyệt Mộng Tâm đứng ở trước cửa ra vào của Bách Hoa lâu, nhẹ nhàng dao động quạt xếp, hai mắt lộ ra hiếu kỳ, nàng biết trong lịch sử văn hóa cổ đại thanh lâu là một nơi rất đặc thù, là nơi cao nhã nhất đồng thời cũng là nơi dơ bẩn nhất, khách nhân phong lưu cùng danh kỹ thanh lâu lã lướt tương tích cùng nhau, rất nhiều bài thơ hay đều là từ trong thanh lâu truyền lưu mà ra, trình diễn biết bao nhiêu câu chuyện thê mỹ triền miên mà động lòng người.

Mà nữ tử thanh lâu cũng là người đáng thương nhất trong thiên hạ,một đôi tay ngọc ngàn người gối, nửa mảnh môi son vạn người nếm,phía sau những chuyện này là một nỗi lòng đau khổ cùng chua xót nào có ai biết đến.

Cửa ra vào của Bách Hoa lâu sớm đã xe ngựa đậu đầy, tài tử phong lưu, đệ tử



/7

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status