Nữ Phụ Báo Thù

Chương 14 - Chương 14

/96


Editor: trang bubble ^^

Mạn Dao lại dám từ chối đề nghị của Khương Lạc, hơn nữa nối lên quan hệ với Lâm Tử Tô, Tĩnh Xu nghe được việc này, một tiếng bộp một phát nhấc lên ghế bên cạnh. Lý Mạn Dao này thật là chó không sủa ác nhất, vừa mới đi học đã trèo lên cành cao, kéo lên quan hệ với Lâm Tử Tô đó.

Rất nhiều người không rõ ràng lắm thân phận của Lâm Tử Tô, nhưng Tĩnh Xu lại là biết được trong lúc vô tình ở trên một tiệc rượu, Lâm Tử Tô có cha là bí thư thị ủy của bọn họ. Nhà họ Lý tuy nói là đầu rồng giới thương mại, nhưng cũng sẽ không mong muốn đắc tội người giới chính trị. Sau khi biết được bối cảnh Lâm Tử Tô, Tĩnh Xu đã từng phí hết suy nghĩ muốn quan hệ gần hơn với Lâm Tử Tô, lại đụng phải một cái mũi xám xịt.

Lại ba phen mấy bận, Tĩnh Xu cũng đã bỏ qua ý nghĩ này, nhưng hôm nay nghe được Mạn Dao có quan hệ với Lâm Tử Tô mà mình không cách nào lấy lòng này, chẳng khác gì là một cái tát hung hăng vỗ đến trên mặt cô. Cái gì gọi là một bước sai, từng bước sai, trong vòng thời gian một năm sau đó thì Tĩnh Xu hoàn toàn cảm nhận được hàm nghĩa câu nói biết vậy chẳng làm này. Kể từ sau khi Lý Mạn Dao kéo lên quan hệ với Lâm Tử Tô, vận may của Lý Mạn Dao giống như lập tức tốt lên. Tĩnh Xu vốn định sử dụng con cờ Khương Lạc này để ngáng chân cho Mạn Dao, không chỉ bị cô gái kia đối phó từng cái, càng thêm giày vò đến trên người Khương Lạc.

Một năm này, Khương Lạc đã mất hết danh tiếng ở trong lớp, nếu không phải là trong nhà Khương Lạc còn có chút bối cảnh, có lẽ Khương Lạc đã sớm không chịu nổi chuyển trường rời đi. Chính là những người bạn của Khương Lạc, bọn họ thấy bộ dáng này của Khương Lạc, cũng không tiện trực tiếp ra tay trợ giúp, dù sao vì Khương Lạc đắc tội nhiều người như vậy, quá uổng phí rồi. Chỗ trường học không có tiến triển, Tĩnh Xu bèn đặt ý định vào trong nhà, nhưng kết quả thật là khiến Tĩnh Xu hết sức thất vọng, bởi vì liên lụy mình không chỉ là mình mất đi thương yêu của ông nội, chính là cha cũng bị ông nội trách mắng theo.

Mạn Dao nhìn Tĩnh Xu căm hận đầy mặt về phía cô, hơi nghiêng đầu, lúc đời trước Tĩnh Xu vẫn luôn sử dụng âm mưu đối phó cô, Tĩnh Xu thuận buồm xuôi gió rất am hiểu che giấu tâm tình của mình, cố gắng giả trang ra một bộ dáng em gái ngoan ngoãn ở trước mặt mọi người. Nhưng hiện nay, đầu tiên là đả kích trên quần áo ngày mừng thọ, kế tiếp trong trường học cô khiến Tĩnh Xu gãy rớt hai cánh tay, những hành động này đã khiến Tĩnh Xu rối loạn trong lòng, mới có thể hoảng hốt chạy bừa lựa chọn phương pháp ngu xuẩn nhất đi đối phó cô.

Khương Lạc đó cũng không có thủ đoạn gì, tất cả đều là một chút thủ đoạn nhỏ người không muốn nhìn, muốn cách ly nhằm vào cô, nhưng không biết cô rất nhanh sẽ quan hệ thành một đám với người không hợp Khương Lạc. Lớp học bình thường đều có đoàn thể nhỏ riêng phần mình, chỉ cần không bị tất cả đoàn thể cách ly, đương nhiên sẽ không cô lập bất lực. Ngược lại Khương Lạc, đầu tiên là bị người ta bắt gian lận cuộc thi quan trọng, kế tiếp Khương Lạc nói xấu nữ sinh nào đó bị người mật báo, trực tiếp bị nữ sinh kia và bạn học dạy dỗ một trận.

Nữ sinh kia có bối cảnh hắc đạo, đời trước cũng bị những người này hãm hại, Mạn Dao mới vô ý đụng chạm tới chỗ hiểm của cô nữ sinh này, mà đời này, Mạn Dao sẽ dâng tặng cơ hội miễn phí này cho Khương Lạc.

Ông nội, ông có thể phái người len lén đi theo con hay không? Gần đây, không biết có phải là con quá nhạy cảm hay không? Con luôn luôn cảm thấy hình như có người đang đi theo ở đằng sau con, nhưng con vừa quay đầu lại lại không thấy. Còn có trong trường học, Khương Lạc, bạn tốt của Tĩnh Xu, cũng có ý kiến đối với con. Con đã xin Tĩnh Xu giúp con giải thích một chút với Khương Lạc, nhưng Khương Lạc hình như còn chưa hiểu và bỏ qua cho con. Mấy ngày nay, Khương Lạc còn mở miệng cảnh cáo con phải cẩn thận một chút. Trong trường học thì may mà con và mọt sách hai người như hình với bóng, rời khỏi trường học con là muốn cùng một chỗ


/96