Nữ Phụ Báo Thù

Chương 26 - Chương 26

/96




Đồ đê tiện, nếu như cô dám có suy nghĩ, cẩn thận tôi hủy khuôn mặt của cô. Không phải là cô dựa vào gương mặt này để quyến rũ người, tôi lại muốn xem nếu như cô biến thành xấu xí, có phải sẽ còn có người thích cô hay không? Uyển Nhược là chỗ hiểm của Tĩnh Quân, khi nghe thấy Lý Như Tuyết lại dám uy hiếp mình, Tĩnh Quân nhỏ giọng uy hiếp nói ở bên tai Lý Như Tuyết, tay trái sờ sờ gương mặt bóng loáng của Lý Như Tuyết, động tác này khiến thân thể Lý Như Tuyết theo bản năng run lên.

Mai Lan, lúc tiệc sinh nhật lần trước em nói em và Lý Mạn Dao rất quen, các em là quen biết như thế nào? Ba ngày sau đó, Mai Lan nhận được điện thoại của Âu Dương Vũ, khi thấy hiển thị tên trên mặt điện thoại, tuy rằng đoán được đối phương có thể gọi mình là vì cái gì, nhưng trong lòng Mai Lan vẫn ôm một tia hi vọng, ngừng thở nhận nghe điện thoại.

Bên kia điện thoại, Âu Dương Vũ cũng không nhắc tới Mạn Dao, mà là nói xin lỗi với Mai Lan vì chuyện bữa tiệc lần trước, để biểu đạt áy náy mời Mai Lan ăn cơm xin lỗi. Cúp điện thoại hai gò má Mai Lan thoáng vọt lên màu hồng nhạt, lấy ra toàn bộ quần áo từ trong tủ treo quần áo, tiến hành lựa chọn trang phục một hồi mới vô cùng phấn khởi đi đến địa điểm hẹn với Âu Dương Vũ, chuẩn bị đi hưởng thụ thời gian hẹn hò một chỗ khó được của hai người.

Vốn hết thảy đều là tốt đẹp như vậy, nhà hàng tây hạng sang, tiếng đàn violin tao nhã, bữa tiệc lớn nước Pháp tinh tế, đây tất cả đều giống như đúc với cuộc hẹn mà Mai Lan đã từng ảo tưởng. Nhưng tại sao sau khi ân cần một hồi, Âu Dương Vũ vậy mà rốt cuộc nhắc tới cái tên đó, cái tên khiến Mai Lan vẫn lo lắng đề phòng, nĩa trên tay bộp một tiếng rơi trên mặt đất, tiếng vang lanh lảnh rước lấy rất nhiều người nhìn chăm chú.

Sao không cẩn thận như vậy chứ? Không sao, anh bảo người ta đổi lại một bộ cho em. Âu Dương Vũ như không nhìn ra Mai Lan luống cuống, vẫn là bộ dáng ân cần đầy mặt thay Mai Lan giải vây. Em hơi mệt, chúng ta rời đi thôi. Mai Lan cố gắng khống chế mình không để cho nước mắt cứ như vậy chảy xuống.

Âu Dương Vũ chú ý tới nghẹn ngào trong giọng nói Mai Lan, gật đầu một cái, đứng dậy dẫn Mai Lan rời đi.

Tất cả xảy ra ngày hôm nay đối với em mà nói là giống như giấc mơ, nhưng vào lúc em vui vẻ nhất tại sao anh đột nhiên nhắc tới tên Mạn Dao, khiến giấc mơ đẹp này của em hoàn toàn tan nát. Anh biết rõ em thích anh...Anh là chàng trai đầu tiên mà em thích, tại sao anh phải đối với em như vậy, tại sao? Trên xe Âu Dương Vũ, Mai Lan không thể tiếp tục che giấu tâm tình của mình, từng giọt nước mắt trượt qua trên mặt.

Mai Lan, chuyện yêu đương là không thể miễn cưỡng. Em là một cô gái tốt, anh vẫn luôn xem em là bạn tốt. Nhưng tương quan giữa anh và em thật sự không có cảm giác động lòng. Có lẽ hành động trước đây của anh đã khiến em có cái gì hiểu lầm không tốt, vậy anh thật xin lỗi, anh thật sự không phải cố ý. Âu Dương Vũ thở dài, đưa qua một miếng khăn giấy cho Mai Lan.

Bạn bè, bạn học tốt, nếu là như vậy tại sao lại đối với em khác với đối xử những người khác, em thật là ngốc thật sự là rất ngốc, biết rõ là chuyện thiêu thân lao đầu vào lửa nhưng hết lần này tới lần khác muốn tiếp tục. Anh đã muốn biết chuyện Mạn Dao, em sẽ nói cho anh biết, nếu như anh và cô ấy ở chung một chỗ, em cũng có thể hoàn toàn hết hy vọng, rốt cuộc bại bởi chị em tốt của mình so với để người khác có được anh, lòng của em sẽ dễ chịu hơn một chút. Dùng khăn giấy lau nước mắt trên mặt, Mai Lan dường như đã cam chịu số phận.

Lý Mạn Dao vốn không gọi là Lý Mạn Dao mà gọi là Tháng Tư, em và cô ấy từ nhỏ lớn lên ở trong một cô nhi viện. . . . . . Đối diện Âu Dương Vũ, Mai Lan nói tất cả mình biết ra từng cái. Thì ra trước kia là các em lớn lên ở trong cô nhi viện, cuộc sống nơi đó nhất định rất khổ nhỉ, em có thể ở trong hoàn cảnh như vậy thi đậu nơi này, so với những người như chúng ta thì mạnh hơn nhiều lắm, Mai Lan.

Cô nhi viện, khi công tử nhà giàu như Âu Dương Vũ nghe Mai Lan kể lại tất cả trước kia, trong lòng cư xử với Mạn Dao đã có một nhận thức hoàn toàn mới, trong đầu cũng suy nghĩ ra thủ đoạn theo đuổi Mạn Dao.

/96