Nữ Phụ Báo Thù

Chương 79 - Chương 79

/96


Chuyện nhà họ Lý so với mình trong tưởng tượng muốn nguyên nhân, có lẽ ngoài mặt gia tộc càng cường đại thì càng có rất nhiều chuyện giấu ở bên trong, chỉ cần có kích thích đủ nhiều thì sẽ không ngăn được rất nhiều chuyện. Lại nói, những chuyện này cũng chỉ là ngứa ngáy mặt ngoài, không đốt tới bản chất của nhà họ Lý. Thật ra thì Trương Hạo Đình quan tâm thật sự chính là cổ phần của nhà họ Lý, nếu như người của nhà họ Lý không rạn nứt, cho dù đưa ra nhiều tiền hơn nữa cũng không thể mua được những cổ phần kia từ trong tay người của nhà họ Lý.

Mà xem một chút xu thế cổ phiếu trên máy vi tính bên kia, kể từ sau khi Lý Vạn Sơn qua đời, tập đoàn Lý thị liền một đường đi xuống, cho dù Lý Kiến Nghiệp làm rất nhiều biện pháp bồi thường, nhưng những chuyện này lại cũng không phải là dựng sào thấy bóng. Công ty chính là như vậy, trong ngày thường người quản lý mạnh mẽ không tính là gì, nhưng nếu như người quản lý qua đời, như vậy nhất định là một đòn trí mạng đối với công ty kia.

Lý Vạn Sơn chính là như thế, lúc trước trận bệnh này của Lý Vạn Sơn tới quá đột ngột , rất nhiều chuyện đều chưa chuẩn bị xong. Khi đó, mấy đứa con của nhà họ Lý đều bận rộn tranh giành di sản của Lý Vạn Sơn, không để ý đến các công ty dã tâm bừng bừng đối với nhà họ Lý trong ngày thường đã liên kết lại liên tục làm ra chuyện, đợi đến lúc bọn họ tỉnh lại, chủ tịch Lý Kiến Nghiệp ngồi vững vàng rồi cũng đã không còn kịp.

Lão đại, chúng tôi đã sắp xếp thỏa đáng, có điều việc này có thể là quá ác không? Đây chính là sẽ phá hủy hoàn toàn nền móng của nhà họ Lý, có điều tôi thích. Một người đàn ông nghĩ tới chuyện gần đây mình bận rộn, không ngờ trong bóng tối lão đại lại thay đổi suy nghĩ như thế. Mình cũng không nên làm sai điều gì, bị lão đại nhớ kỹ trong lòng, nếu không mình sẽ giống như nhà họ Lý vậy, vào lúc không hề hay biết gì, sẽ bị lão đại tính toán ngay cả xương cũng không còn.

Chúng ta cũng không làm cái gì nhiều, chỉ là hơi thêm dầu thêm mỡ một chút. Chuyện này không phải là cậu đã sớm hiểu rõ. Trước đó đoán chừng không có ai để ở trong lòng, hiện tại nên để những ngọn lửa nhỏ kia biến thành lửa cháy hừng hực, tôi là thích bàng quan nhất.

Tầm mắt người đàn ông đối diện với lão đại của mình, mất tự nhiên quay đầu đi. Lão đại, không biết có phải là anh đối diện với chị dâu như vậy hay không? Chị dâu nhỏ của chúng ta gặp phải bộ dáng này của anh, đoán chừng sẽ bị dọa đến lập tức chạy trối chết.

---

Xã hội hiện tại này, an toàn thực phẩm đã thấm vào đến trong lòng của mỗi người, nhưng khủng hoảng thực phẩm cũng làm mọi người cảm thấy lo lắng. Nhất là người ở trong thành phố, thậm chí có người trình bày ra một bản trăm loại độc, vừa đưa ra như vậy đám người vì an toàn của bản thân, rất nhiều người đưa ánh mắt vào bên trong những nhà hàng cao cấp kia. Dù sao ở một trình độ nào đó, đồ đắt tiền có lẽ chất lượng sẽ tốt hơn, an toàn hơn, có lẽ đó cũng không phải chân lý, nhưng ở trong suy nghĩ phần lớn người công nhận điểm này.

Dưới cửa tập đoàn Lý thị, Giang Nam Ngạn (bờ Giang Nam) chính là một chuỗi nhà hàng như vậy, ở trong nước đã có hơn một trăm nhà hàng, thậm chí mở đến trong một số nước châu Á. Cho tới nay nhà hàng Giang Nam Ngạn buôn bán đều rất là náo nhiệt, ý nghĩ quản lý kinh doanh đặc biệt và bầu không khí tốt đẹp của bọn họ, khiến nhà hàng này rất được thành phần trí thức ít tiền thành thị yêu quý. Ai biết gần đây trên web lại liên tục truyền ra tin tức ngộ độc thức ăn của Giang Nam Ngạn. Lúc đầu một cái cũng không dẫn tới phản ứng quá lớn, nhưng sau đó tin tức đến liên

/96

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status