Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 12 - Chương 12

/64




“Kết nghĩa kim lan?” Thất Thất kêu lên, khó hiểu nhìn nữ chính đang vùi đầu trong ngực Đệ Ngũ Uyên giống như con chim nhỏ nép vào người.

“Ừ.” Âu Dương Ngữ gật đầu, ngoảnh lại, hơi buồn bã nhìn Thất Thất, “Chẳng lẽ công chúa không chịu?”

Lời vừa nói ra, Thất Thất chợt có cảm giác như đứng trong hầm băng, ngẩng đầu, quả nhiên bắt gặp ánh mắt đe dọa của Đệ Ngũ Uyên, cô khẳng định, nếu cô nói một chữ ‘không”, e rằng Đệ Ngũ Uyên sẽ lập tức ném cô ra ngoài.

“Sao… lại không được?” Thất Thất cười xum xoe, “Có thể kết nghĩa kim lan với Âu Dương là vinh hạnh của tôi.”

Ánh mắt Đệ Ngũ Uyên dịu đi rất nhiều, khiến Thất Thất vơi bớt cảm giác không thoải mái.

Âu Dương Ngữ rời khỏi lồng ngực Đệ Ngũ Uyên, thướt tha đi tới, nắm lấy tay Thất Thất nâng lên, “Công chúa gọi tôi là tiểu Ngữ cũng được, cứ Âu Dương Âu Dương, hơi quá khách sáo rồi.”

“Nếu đã như thế.” Đệ Ngũ Uyên vẫn luôn im lặng bước tới, đôi mắt nhu tình như nước, một giây cũng không rời Âu Dương Ngữ, “Vậy tiểu Ngữ cũng gọi công chúa là Nghê Thường đi, phải không, Cố! Nghê! Thường!”

Thất Thất tức tối, cứ là nam chính nữ chính thì có thể tùy tiện khi dễ người sao? Đến một câu cũng không cho cô nói, chuyện gì cũng được bọn họ quyết định hết rồi. Thật độc đoán quá đi!

Nhưng cô lại không thể cự tuyệt được, chỉ đành miễn cưỡng gật đầu, nụ cười trên mặt có chút gượng ép, “Được, đó là tất yếu.”

“Khi nào chúng ta mới kết nghĩa đây? Uyên, chàng nói, cần chuẩn bị cái gì?” Âu Dương Ngữ dịu dàng ngước nhìn Đệ Ngũ Uyên.

“Chỉ cần tình nghĩa là được, những thứ hình thức kia không cần cũng chẳng sao. Còn nữa, tiểu Ngữ, chúng ta có mối liên kết không thể chặt bỏ được mà.” Thất Thất cực kỳ nghiêm túc nói, kỳ thật là cô ngấy mấy cái hình thức rườm ra kia thôi.

“Nói cũng phải, Nghê Thường này, tối nay ở lại dùng bữa cùng chúng ta đi, tiện tối nay chúng ta hàn huyên mấy cái thứ nhân sinh lý tưởng gì đó luôn.” Âu Dương Ngữ tuyệt không khách khí, cầm lấy tay Thất Thất nói không ngừng, dù sao khó khăn lắm mới gặp được đồng hương mà.

Thất Thất nghiêng đầu, liền nhìn thấy ánh mắt uy hiếp từ Đệ Ngũ Uyên. Nghĩ cũng biết, vợ chồng son người ta vừa tạm xa nhau vài ngày, cái bóng điện 1000W là cô lưu lại sao được.

“À… Tiểu Ngữ, hôm nay tôi tới hoàng cung, có chút mệt mỏi rồi, về sớm nghỉ sớm, với lại, cô và đại thần xa cách nhiều ngày, chắc có rất nhiều lời thầm kín muốn nói, tôi không quấy rầy thế giới hai người nữa.” Thất Thất hơi lấy làm tiếc nói, ngón trỏ lặng lẽ di chuyển trong lòng bàn tay của Âu Dương Ngữ thành chữ ‘thuốc’, nhìn nàng ta làm vẻ mặt đã hiểu, lúc này mới thả tay xuống.

“Tôi về Vân Thường Cư trước, nếu tiểu Ngữ rỗi rảnh thì tới gặp tôi.” Thất Thất nói xong xoay người, nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Đệ Ngũ Uyên, cười sâu xa nói nói, “Đại thần, tiểu Ngữ giao cho anh. Phải dịu dàng đấy.”

Đệ Ngũ Uyên không cho là đúng hừ lạnh.

Âu Dương Ngữ nhìn bóng lưng Thất Thất rời xa, bấm cánh tay Đệ Ngũ Uyên trách nhẹ, “Uyên, về sau đừng lạnh nhạt với Nghê Thường như vậy, nàng là tỷ muội tốt của ta.”

“Hả?” Đệ Ngũ Uyên thuận tay ôm nàng vào trong ngực, vô cùng tò mò cúi đầu nhìn Âu Dương Ngữ, “Làm thế nào mà đột nhiên tiểu Ngữ đã thân thiết với Cố Nghê Thường đến vậy rồi?”

Âu Dương Ngữ chớp chớp mắt, nâng khóe môi, “Đây là bí mật.”

“Bí mật?” Đệ Ngũ Uyên bất mãn cau mày, đôi tử nhãn híp lại mang ý xấu, đột nhiên thấp đầu, ngậm lấy cánh môi nàng, “Vậy để tự môi của nàng nói cho ta biết nhé.”

“Ưmm…” Âu Dương Ngữ không ngờ hắn sẽ đột ngột làm như thế, xấu hổ đỏ bừng mặt mũi, vội đẩy hắn ra, “Uyên, chàng lớn rồi còn không biết xấu hổ. Ta đi làm cho chàng chút đồ ăn.” Dứt lời, chạy như trốn khỏi hậu đường.

Đệ Ngũ Uyên nhìn hình hài nhỏ bé ngượng ngùng của nàng, nở nụ cười thỏa mãn, từ lúc Âu Dương Ngữ trở lại, hắn cảm thấy trái tim hụt hẫng được lấp đầy. Về phần Cố Nghê Thường, hắn quay người, nhìn đình tiền hoa rơi lả tả, hình như nàng ta có chút thay đổi, không giống quá khứ khiến người ta ghét cay ghét đắng.

Hoa yên ả rơi….

Trong khi đó, Thất Thất trở về Vân Thường Cư ăn qua loa bữa tối. Do Tử Vũ bị thương và bị giam trong phòng chứa củi, nhớ tới trong tiểu thuyết có viết qua, về sau Tử Vũ bị Cố Nghê Thường đuổi đi mới rời sân, nên cũng không cần lo lắng xem tính mạng của cô ả thế nào. Thêm nữa, cô ả không những là nữ phụ phá hoại tình cảm người ta, còn chuyên làm chuyện xấu, nhận một ít trừng phạt cũng đáng.

Nghĩ tới buổi tối có diễn cảnh nóng, cảm thấy cực kỳ hưng phấn, loanh quanh trong phòng, nên chuẩn bị những thứ gì đây? Khăn gấm? Ừm, để lau máu mũi. Ống nhòm? Đáng tiếc không có thứ này…

Tính toán canh giờ, chắc hẳn Âu Dương Ngữ và Đệ Ngũ Uyên cũng đã ăn xong bữa tối, vội chui vào ám đạo, lặng lẽ ẩn núp dưới lòng đất tại Thính Ngữ Hiên.

Áp thật sát lỗ tai lên miệng ám đạo, nghe thấy bên trên giống như có âm thanh thở gấp, còn xen lẫn một vài tiếng rên rỉ của cô gái. Thất Thất cười gian, chẳng lẽ đã bắt đầu rồi?

Vội nhân lúc bọn họ không chú ý bên này, nhẹ nhàng luồn ra khỏi ám đạo, lồm cồm bò từ từ đến dưới giường. Tuy không thấy được gì, nhưng nghe âm thanh của bọn họ cũng có thể tẩm bổ đôi chút.

“Tiểu Ngữ, nàng chắc chắn chứ?” Giọng nói trầm thấp của Đệ Ngũ Uyên mang theo vài phần mông lung cùng mong đợi.

Thất Thất thầm khinh bỉ, tên Đệ Ngũ Uyên này cũng lằng nhằng quá. Tiểu Ngữ người ta đã làm tới nước này, vẫn còn ở đó mà tô tô vẽ vẽ.

Nghe được âm thanh vật nặng lăn lộn trên giường, Thất Thất tưởng tượng, cảnh Âu Dương Ngữ lật người đè lên Đệ Ngũ Uyên.

“Uyên, ta hiểu rõ bản thân đang làm gì. Chàng đừng nhịn nữa. Chàng không nguyện cởi, vậy ta cởi thay chàng!”

Theo đó, Thất Thất liền nhìn thấy áo khoác màu đen trượt từ trên giường xuống, rơi trên mặt đất, áo khoác này cô không còn xa lạ, trước đó từng mặc trên người Đệ Ngũ Uyên. Áo khoác rơi xuống chưa được bao lâu, đã nhìn thấy áo lót trắng cũng ném xuống rồi. Thất Thất che mặt nóng dần lên, cảm thán cái người “xuyên việt” Âu Dương Ngữ này, chà chà! Quả nhiên là nhanh nhẹn dũng mãnh!

Lại một trận


/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status