Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 32 - Chương 30

/64


Vịn vào tường nhún nhảy từng cái theo sát sau lưng Đệ Ngũ Chiêu.

“Ngươi đang học làm con rùa đen à?” Thằng bé bất mãn xoay người lại, đang định nhiếc móc một trận kịch liệt, chợt phát hiện Thất Thất đang nhảy lò cò, tức thời giọng nói dịu đi nhiều, “Chân phải của ngươi…”

Tất nhiên Thất Thất sẽ không bỏ qua cơ hội này, dựa vào bên tường liền không đi nữa, gương mặt khổ sở, “Au! Chân phải của tôi! Sẽ không thành tật chứ! Nhiều ngày rồi, vẫn đau kinh người! Ui da! Cái chân đáng thương của tôi!”

Đệ Ngũ Chiêu lẳng lặng đi tới, ngồi xổm xuống, nâng chân phải của cô lên, có chút đau lòng, “Thật sự đau đến thế ư?”

Thất Thất gật đầu lia lịa.

“Hừ! Tiện nhân đúng là phiền phức.” Đệ Ngũ Chiêu đứng dậy, đem tay phải của cô khoác lên vai, “Đi nào, ta dìu ngươi.”

Tiểu Chiêu.

“Gì?” Đệ Ngũ Chiêu ngẩng đầu, nhíu chặt mày.

Thất Thất bẽn lẽn cười, “Tiểu Chiêu, thật ra có thể gọi đại một kẻ hầu tới cõng chị cũng được. Như thế, em không mệt, chị cũng thoải mái.”

Đệ Ngũ Chiêu lắc đầu, “Không được!”

Tại sao?

Nó không nhìn cô, chỉ dìu cô đi về phía trước, “Bởi vì ngươi quá nặng, ta sợ ngươi hành hạ người ta. Nếu kẻ cõng ngươi bị thương, sẽ làm hỏng thanh danh của phủ Thừa tướng chúng ta.”

Nghe thấy vậy, Thất Thất buồn bực. Cô rất nhẹ đó có được không. Tại sao lại có tận hai kẻ xấu xa nói cô nặng?!

Vừa trở về phòng, Đệ Ngũ Chiêu đỡ cô ngồi trên giường, bản thân thì đứng cách đó hai bước, Thất Thất tò mò theo dõi thằng bé ở đó, chắp tay sau lưng tựa như một tiểu đại nhân, đi đi lại lại.

Thất Thất dịch sang bên cạnh một chút, đưa tay vỗ vỗ vào chỗ trống, “Tiểu Chiêu, mỏi chân không, tới đây ngồi này.”

Nhưng thằng bé lại trừng mắt nhìn cô tức giận, cuối cùng dừng bước, “Ngươi còn chưa biết mình phạm lỗi gì sao?”

“Hả?” Thất Thất hơi kinh ngạc, “Chẳng lẽ em biết vừa rồi lúc em dìu chị, chị lén ăn đậu hũ em ư?”

Đệ Ngũ Chiêu cáu thẹn, đối nghịch lại ánh mắt trêu ghẹo của cô, đỏ mặt quát, “Không phải!”

“Vậy thì là gì?”

“Ngươi chờ đấy.” Phùng má, Đệ Ngũ Chiêu thình lình đẩy cửa, xông ra ngoài, Thất Thất nghi hoặc nhìn cửa gỗ còn chưa đóng, bông tuyết nhẹ bay vào, chấm vẽ một vài sắc trắng trên mặt đất, mang đến một nét tiêu điều lạ kỳ.

Chẳng bao lâu đã thấy Đệ Ngũ Chiêu tuyết phủ đầy đầu, thở hồng hộc chạy vào. Hình như đang cất thứ gì đó trong ngực.

Thằng bé cẩn thận đóng cửa lại, vứt đồ trong ngực tới trước mặt cô, “Tự mình đọc cho kỹ!”

Thất Thất cúi đầu, phát hiện đó là một quyển sách, sách màu xanh than, nhìn vẫn còn rất mới. Hai chữ lớn đằng trước ngay lập tức hấp dẫn ánh mắt của cô: Nữ giới!

“Vẫn còn có thứ này cơ à.” Thất Thất tò mò lật giở sách, tổng cộng bảy chương tiết, không nhiều lắm. Chỉ là mấy lời nói văn vẻ nho nhã đó, làm cho cô hận không thể một phát xé rách quyển sách, ‘bộp’ một tiếng đóng sách lại, “Tiểu Chiêu, em đưa cho chị xem cái này làm gì?”

Đệ Ngũ Chiêu phủi tuyết đọng trên người, “Đọc cẩn thận, thế nào là tam tòng tứ đức, thế nào là lễ nghĩa liêm sỉ, đừng tiếp tục giống bây giờ nữa.” Đột nhiên nó xoay đầu lại, nhìn cô một chút, nhỏ giọng lầu bầu, “Cư nhiên không để ý tới danh tiết, lôi lôi kéo kéo với một nam tử, còn có ý đồ bỏ trốn. Thật là, không biết xấu hổ.”

Đương nhiên Thất Thất biết thằng bé đang nói về cái gì, chắc chắn là lần Vạn Giang Hồng bắt cóc cô, thằng bé đuổi theo không kịp, trong lòng vẫn tồn tại oán niệm.

Xòe tay nhún vai, Thất Thất bất đắc dĩ phủ nhận, “Lần trước chị vô tội. Chị không biết anh ta sẽ mang chị đi.”

“Đúng rồi, tiểu Chiêu.” Nhắc tới Vạn Giang Hồng, Thất Thất chợt nhớ tới lời nói của Lạc Nhan Cơ vào đêm hôm trước, còn cái tát kia nữa, bây giờ vẫn còn đau âm ỉ.

Cái gì?

“Em có biết tình hình của Vạn Giang Hồng… ờm, là tên lần trước mang chị đi ấy, không?”

Đôi mắt Đệ Ngũ Chiêu hơi hơi lấp lánh, rũ mi mắt xuống, nói dối, “Không biết.”

Thất Thất cau mày, có cảm giác dường như tên nam phụ diêm dúa đó đã xảy ra chuyện gì, nếu không Lạc Nhan Cơ cũng sẽ không nói như vậy. Xem ra, lúc nào đó cô phải tới Nguyệt Nguyệt Hồng thăm dò chút ít tình hình.

“Ngươi quan tâm tên gian phu kia của ngươi đến thế à!” Đệ Ngũ Chiêu trợn to hai mắt, nhìn như thể đang rất tức giận, “Đừng quên ngươi là người đã có chồng!”

“Tiểu Chiêu lại đây.” Thất Thất cười, nhìn Đệ Ngũ Chiêu rối rắm đi tới. Véo má của nó, mềm mềm, cảm giác thật tuyệt.

“Không cho nhéo mặt của ta nữa!” Đệ Ngũ Chiêu tức giận lùi về sau một bước, “Đừng có mà coi ta như một thằng nhãi con không hiểu chuyện!”

“Em vốn là một thằng nhãi con mà.” Thất Thất không để tâm lắm, nhìn bộ dạng xù lông của thằng bé, cảm thấy cực kỳ thú vị, “Nào, gọi một tiếng tẩu tẩu đi. Hôm đó em gọi, ngọt ơi là ngọt khiến lòng chị sướng vui tuôn trào!”

“Ngươi bảo ta gọi là ta gọi sao? Ta càng không! Tiện nhân! Mau đọc quyển sách kia đi! Cố gắng thuộc một ít! Đừng tiếp tục làm chuyện khiến người khác kinh hãi kia nữa!” Đệ Ngũ Chiêu chắp tay sau lưng, giống như lão phu tử, lườm cô, “Mấy ngày nữa ta tới kiểm tra đánh




/64

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status