Nữ Tôn Chi Hi Viên

Chương 6 - Chương 6

/8


Ngôn công tử hơi nhíu mày xuống , lấy tay nhẹ nhàng chạm vào trán của Trình Tử Viên, làm cho Trình Tử Viên cả người hơi cương lên, chỉ cảm những đầu ngón tay lành lạnh chạm nhẹ vào trán của nàng , muốn bao nhiêu thoải mái có bấy nhiêu thoải mái.

“ Ngươi cảm thấy khó chịu chỗ nào , là bị bệnh, còn phát sốt nữa.” Ngôn công tử lắc lắc đầu , quay lại nói với Ách Đồng :” Ách Đồng , đi mời đại phu tới”.

“ Không nghiêm trọng như vậy , tôi trở về uống một chút canh gừng ra mồ hôi là sẽ tốt lên thôi”. Trình Tử viên đối với thân thể của mình rất tin tưởng, nghĩ đến lúc trước trong đợt quân huấn nàng chính là người cuối cùng có thể kiên trì chạy hết mười vòng.

“ Vây ngươi liền nghỉ ngơi đi ! Nam hài tử từ trước đến nay đều không có kiều khí như vậy , cho nên Ngôn công tử cũng không quá để ý chỉ dặn nàng đi nghỉ ngơi.

Trình Tử Viên gật gật đầu, có cơ hội nghỉ ngơi không biết tận dụng thì đó là đồ ngốc. Nàng chạy đến phòng bếp làm bất canh gừng cho mình , sau đó uống xong liền nằm ở trong phòng ngủ rồi.

Giấc ngủ này ngủ thật trầm, cho đến thời điểm ăn cơm trưa Ân Hoa mới gọi nàng dậy.

Trình Tử Viên vẫn cảm thấy đầu có chút choáng váng nặng nề , nhưng những nơi khác cũng không có khó chụi . Chính mình không thể lại lười , cho nên thời điểm làm cơm chiều nàng liền tiến vào bếp hỗ trợ .

Hôm nay nàng chỉ nhóm lửa , nhưng thời điểm khi đứng lên cả người liền choáng váng thiếu chút nữa té ngã cũng may có Ân Hoa đỡ nàng. Hắn nhíu mày nói: “ Ta trước đây chưa từng thấy người nào yếu như ngươi, giống như một cái cô nương còn té xỉu.”

“ Ách…” Nàng vốn dĩ là cô nương có được không? Mặc dù nơi này điều kiện sinh hoạt cũng không quá tồi nhưng so với nàng ở trước kia còn kém một chút, . Ngủ chính là nằm trên tấm ván gỗ ,liền tính ngôn gia đối dãi với hạ nhân không tồi nhưng dù sao cũng không phải là chủ tử làm sao có thể thoải mái được.

Nàng nhất định phải tận lực thich ứng với cuộc song này mới được , một bên bổ củi một bên nghĩ . Nhưng mà nàng cũng chỉ có thể bổ những khúc củi nhỏ , to một chút thì không thể không thể nâng nổi rìu, quá nặng.

Lúc này nhìn ra nam nữ sai biệt, bởi vì Ân Hoa có thể bổ cầm rìu bổ cả buổi sáng , nàng thiếu chút nữa viết chữ phục ở trên trán.

Bệnh của dài kéo dài khoảng 2 ba ngày thì khỏi, nàng vừa mới khỏi thì đến lượt Ân Hoa cũng sinh bệnh rồi. Thì ra là bị nàng lây bện cảm mạo , cho nên hắn không thể tiếp tục hầu hạ Ngôn công tử.

Vốn đang có mấy cái đồng tử có thể


/8