Nữ Vương Háo Sắc

Chương 10 - Chương 3.3

/20


Editor: Melodysoyani.

Vừa nghe đáp án này, hai người phụ nữ nhìn nhau, tiếp đó lại chợt bật cười khach khách, lúc anh nghe được thì gương mặt còn xinh đẹp hơn phụ nữ chợt đen lại.

Hừ! Phụ nữ có thể sinh con thì giỏi lắm sao? Chuyện như vậy, hoàn toàn là thiên chức bẩm sinh của phụ nữ, có gì chỗ nào đáng để kiêu ngạo? Anh thật sự không hiểu nổi rốt cuộc có bao nhiêu thứ rác rưởi trong óc của người phụ nữ kia nữa!

Mới đi được vài bước, anh lại nghe đến một nhóm người đàn ông khác cũng đang bàn luận về người phụ nữ Hồng Đỗ Quyên này.

Này! Hôm qua cậu có thấy gì không?

Thấy cái gì?

Đúng vậy! Rốt cuộc thấy cái gì, cậu phải nói rõ ra thì mới biết được chứ! Trong lòng Belle Bối Dary không vui thúc giục.

Hồng Đỗ Quyên mặc váy ngắn phơi bày ra hai chân đó! Oa! Hiện tượng này thật sự cảnh tượng rất khó có thể nhìn thấy ở nơi này! Trừ những nam sĩ đã kết hôn ra, người đàn ông bình thường muốn rình coi hai chân của phụ nữ, căn bản là giấc mộng đẹp mà có nằm mơ cũng không thể thấy được!

Thế nhưng cô lại phơi bày ra hai chân! Chuyện này phải nói thế nào đây?

Vừa nghe người phụ nữ can đảm kia lại làm ra chuyện xấu vô sỉ khiến người kinh hãi, lửa giận trong lòng bá tước Belle Bối Dary lập tức bốc cháy, không phải là ngọn lửa nho nhỏ nữa, mà là một ngọn lửa lớn hừng hực đủ để cắn nuốt cả tòa thành.

Cậu thấy được sao? Oa! Thật hâm mộ đó!

Nhìn vẻ mặt mê mẩn của người đàn ông kia, trong lòng anh càng thêm tức giận không dứt.

Đúng vậy! Cậu cũng không biết, cặp đùi đẹp của cô ấy thật sự trắng nõn như ngọc, da ngấn như son, nếu có thể làm như vậy như vậy mà nói, trời ạ! Dù tôi có chết trong ngực của cô ấy, cũng rất hài lòng. Thật đúng là chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu, chính là đang chỉ người đàn ông này.

Vậy. . . . . .

Lúc một người đàn ông khác muốn nói tiếp, rốt cuộc Belle Bối Dary cũng không nghe nổi nữa,




/20