Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 25 - Chương 25

/495


“Tuyết Vi, vì sao chị đột nhiên tò mò đối với soái ca kia? Nên sẽ không, cũng bị anh ta mê hoặc rồi sao?!!”

Không!

Cô chỉ muốn biết anh tên gọi là gì, trở về viết tên của anh lên quần lót, mỗi ngày đánh rắm thúi chết anh ta!! “Ha hả, chị chỉ là tò mò mà thôi.”

“Không cần tò mò, khi anh ta tiến vào, toàn bộ chúng tôi đều muốn biết tên của anh ta. Bất quá…… Rất kỳ quái chính là, tất cả tư liệu của anh ta đã bị cấp trên phong tỏa. Nói vậy hẳn là nhân vật lớn đi. Ít nhất cũng đến cấp bậc thiếu tướng.”

Chưa chắc!

Nếu là quan quân cấp bậc thiếu tướng không đến mức thần bí như vậy, tuy rằng toàn bộ Quan lớn của Quân khu Bạch Hổ vì bảo mật đều vô cùng khiêm tốn, nhưng đối với bệnh viện bên trong quân khu không cần thiết làm ra vẻ thần bí. Xem ra địa vị tên lưu manh kia nhất định không nhỏ!

“Tuyết Vi, lập tức tới văn phòng tôi một chuyến!” Giọng y tá trưởng sắc bén cắt ngang suy nghĩ của Tuyết Vi.

Phương Tiểu Nhã vừa thấy…… “Xong rồi, xong rồi, Tuyết Vi, xem ra nữ ma đầu này lại muốn tìm chị phiền toái, chị bảo trọng đi.” Nói xong, cô liền chạy đi nhanh như chớp.

Trầm mặc không nói đi theo phía sau y tá trưởng tới văn phòng.

Y tá trưởng vừa ngồi xuống liền nói thẳng vào chủ đề: “Tuyết Vi, từ hôm nay trở đi, người bệnh phòng bệnh số 403 do cô một mình chiếu cố bên người suốt 24 giờ, hết thảy yêu cầu của anh ta chẳng khác nào mệnh lệnh!!”

Sau khi nghe tới cái tin dữ này, đầu Tuyết Vi ‘ oanh ’ một tiếng liền nổ tung. Quả thực nữ ma đầu này cố ý tìm phiền toái và gieo thống khổ cho cô! “Y tá trưởng, này…… Giống như không phù hợp quy củ đi?”

“Quy củ? Quy củ là do người định. Đây là thượng cấp truyền đạt mệnh lệnh, cô không có quyền cự tuyệt. Bây giờ…… lập tức đi chấp hành cho tôi!!!”

Nhìn bộ dáng y tá trưởng hung ác, Tuyết Vi càng ngày càng tò mò bối cảnh người đàn ông kia, vậy mà có thể chỉ huy bộ phận chữa bệnh, rốt cuộc anh ta có thân phận gì?

Đáng chết! Sớm biết đã không trêu chọc anh!!

“vâng…… Y tá trưởng.” Vừa muốn xoay người rời đi.

“Hừ, đã sớm nhìn ra cô là hồ ly tinh,


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status