Nước Chảy Không Ngừng (Sắc )

CHƯƠNG 7

/315


CHƯƠNG 7 

 

Chương 7  Suýt chút nữa ngất đi

 

  Đau đớn bị xé rách  ra càng nhiều nước mắt hơn.

 

  “Ừm ừm… Không… Ừm…”

 

  Khi người đàn ông cắm quყ đầu vào, cảm thụ duy nhất chính là khít.

 

  Bên trong thật sự rất khít, đều kẹp côn thịt của hắn sinh đau.

 

  Nhưng mà khít như vậy lại mang tới cho hắn khoáı cảm cực hạn, khiến hắn rất muốn không quan tâm mà thao lộng, nhưng như vậy sẽ khiến cả hai người đều đau.

 

  Vì thế cắm quყ đầu vào xong người đàn ông dừng lại, nhẫn nại chuyên tâm liếm láp kiều nhũ của cô gái.

 

  Đầu tiên là liếm bốn phía quầng vú, lại ngậm lấy núm vú tinh xảo kia, giống y như trẻ con bú sữa không ngừng mút vào.

 

  Eo hông cũng thong thả đưa đẩy, chậm rãi đẩy côn thịt thô to quá mức của hắn cắm vào tao huyệt.

 

  Dưới kích thích trêu chọc như vậy, vậy mà tao huyệt nhỏ khít của cô gái lại trào ra xuân triều, đã làm ướt đường đi, cũng xối ướt côn thịt của người đàn ông.

 

  Nương theo chút bôi trơn này, người đàn ông không dịu dàng mà hung ác hơn, một tiếng trống làm dấy lên tinh thần cắm toàn bộ côn thịt đi vào.

 

  Cho dù nửa đường bị tấm màng xử nữ ngăn cản hắn cũng không dừng lại, hung dữ phá tan tầng trở ngại kia, cắm cả căn côn thịt vào chỗ sâu nhất.

 

  “A a…” Cơ thể bị cắm sâu hoàn toàn vô cùng đau đớn, khiến Minh San đau đến mức trợn trắng mắt, suýt chút nữa ngất đi.

 

  …

 

  Côn thịt thô dài giống y như một con quái thú, thế không thể dỡ xông vào khu vực thánh khiết nhất tư mật nhất của thiếu nữ, đấu đá lung tung tùy ý đoạt lấy.

 

  Tiểu huyệt kiều nộn nhỏ khít kia giống như hoàn cảnh cực lạc, trong lúc mấp máy suýt nữa hút sạch thần hồn của người đàn ông.

 

  Hắn thẳng lưng eo hông nhanh chóng đưa đẩy, khống chế côn thịt vô cùng dũng mãnh cắm vào rút ra trong huyệt động cực lạc, không dừng lại một giây.

 

  Nhục huyệt nhạy cảm trải qua một trận đau nhức dần có cảm giác khác, thịt non bị lặp lại cọ xát, nhạy cảm chảy ra càng nhiều thể dịch dính nhớp, thể dịch bị côn thịt cứng rắn quấy loạn lại mang ra ngoài, phát ra tiếng nước dâm mị “òm ọp òm ọp”.

 

  Minh San bị người đàn ông kia hoàn toàn bao phủ, tầm mắt là l ng ngực rộng lớn của hắn, hơi thở cũng là hơi thở nóng bỏng của hắn.

 

  Gương mặt nhỏ của cô trắng bệch, cái miệng bị che lại phát ra tiếng hừ không quá to, giống y như con thú nhỏ bị chà đạp tàn nhẫn, chỉ có thể nhỏ giọng nức nở.


/315